CHAPTER 16

138 10 0
                                    

Katherine's pov
Nandito lang ako ngayon sa kwarto dahil matapos ang event nag announce ang principal na rest day dw muna ng lahat total Friday naman ngayon. wala namang gagawin. iwan ko Lang sa kanila Kung may mga kanya kanyang lakad, pag may mag Aya ide go pag wala ide wala. habang nag liligpit ako ng kalat sa kwarto ko bigla namang pumasok si chezka.

"Ghurl alis tayo." Ani nito

"saan Punta" walang ganang tanong ko

"Overnight sa rest house Nila Jah tagaytay kasama lahat ng tropa Ikaw nalang kulang" excited na Sabi nito Naka bihis na nga siya eh Sana all talaga may jowa

"ngayon na mismo?" tanong ko dito tumango naman ito at Pina madali na ako Kaya agad naman akong pumasok sa cr at na ligo pagka tapos Kung maligo inayos ko na ang mga Kaylangan Kong dalhin dahil overnight nga alangan naman di ako mag dadala ng damit Diba hayssst. suot ko ngayon Naka oversize shirt lang ako at nag pants sobrang simple ko Lang manamit kasi Kaya may pagka boyish.tagaytay kami pupunta tpos di naman kami gagala siguro okay na to?

tagaytay kami pupunta tpos di naman kami gagala siguro okay na to?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

//Photo crdts to pinteres

bumaba na ako Kung saan silang lahat Naka upo Kaya na gulat naman ako sa pormahan Nila jusko dzai Para akong katulong pag dumikit ako sa kanila Kaya PA lipat lipat Yung tingin ko sa kanila at sa damit ko.

"oh titigan nalang di na tayo aalis" Ani ko sa kanila dahilan Para mag si tayuan naman ito. kumapit ako sa kamay ni chezka at sabay lumabas "di halatang prepared kayo bihis na bihis yan" pabiro Kung Sabi

"pasensya na biglaan kasi eh" pagpaliwanag nito

kasi naman Yung suot niya ang baby niya tingnan. ganun talaga pag mayayaman

 ganun talaga pag mayayaman

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

//Photo crdts to pinteres

isang sasakyan lang dw ang dadalhin Kaya nagulat ako NG makita na si Kristine kasama Pala siya di rin ako na inform. nag si akyatan na lahat at kanya kanyang pwesto. nasa front seat si Ken nasa likod naman ng driver seats si Josh at Gab sa magka hiwalay na upuan ang ka sunod na upuan sa likod Nila ay tatluhan Kaya dun na umupo sila sejun at Lorraine at dun din Naka lagay ang ibang gamit Kaya di na pweding maupuan sunod na upuan sila Jah at chezka at ibang mga gamit din. no choice tatlo kami nasa likod napapagitnaan namin si vester.

Habang nasa byahe kami Naka tulog na mga kasama namin maliban saming tatlo. sa likod. sasandal na Sana ako sa balikat ni vester pero umusog ito palapit sa gawi ni Kristine dahil patulog na ito Kaya sinandal ni vester ang ulo nito sa balikat niya. "Sana all" bulong ko nalang at kinuha ang phone ko at  earpod ko saka nakinig nalang ng music habang nag lalaro libangin ko nalang sarili ko damot ng katabi ko eh sasandal lng naman Sana.

Maya Maya pa ay tumigil na ang sasakyan. nandito na Ata kami. Kaya kanya kanya naman silang unat dahil nandito na nga kami. agad naman kaming bumaba at Napa mangha sobrang Ganda ang peaceful ng lugar.

 agad naman kaming bumaba at Napa mangha sobrang Ganda ang peaceful ng lugar

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

//Photo crdts to pinteres

agad naman kaming pumasok at sinalubong ng mga katiwala Nila Justin na Naka ngiting binati kami ganun din kami sa kanila. dumeretso kami sa sofa Para umupo nag bigay naman ng meryenda ang maid Nila Justin Kaya kanya kanya kaming kuha ng juice di halatang di kami uhaw.

Napag disesyonan namin na mag kakasama ang girls sa iisang kwarto at nag desisyon din ang boys na kanya kanya dw sila dahil madami namang rooms dito. pagka tapos namin mag desisyon ay nag asaran lang kami pang palipas oras dahil bukas na dw kami mamasyal dito. Kaya kanya kanya nalang kami ng akyat ng gamit namin sa mga kwarto.

Dahil wala naman kaming gagawin ngayon napag desisyonan ko na pumunta sa pinaka taas nitong bahay Nila Justin at di ko naman inaasahang nandito si vester ginagawa niya dito ang ginaw-ginaw maginaw Pala dito sa taas natural mahinaw open lang kasi to dito perfect pag mainit ang panahon. Kaya nag cross arms ako palapit sa kanya.

"dito ka pala" Ani ko dito pero di niya ako nilingon

"wala kaluluwa ko lng to" saad naman nito

"Ang lamig" sabi ko pero di man lng ako pinansin

"Sabi ko ang lamig" medjo may diin Kung Sabi manhid kasi tung kausap ko eh.

"ako ba kina kausap mo?" tanong nito sakin na ngayon ay Naka tingin na sakin

"Yung kahoy! hey tree it's cold!" pataray Kung Sabi sabay kapa sa sarili ko

Nagulat naman ako dahil ngumiti ito at hinubad Yung hodie niya at binigay sakin.

"oh" Sabi nito sabay abot sakin ng jacket Kaya kinuha ko naman agad baka mag bago pa. isip niya eh
" yey" sagot ko dito sabay abot ng jacket niya

"okay na?" tanong pa nito

"Thank you" sagot ko dito na may malawak na ngiti habang sinusuot ang hodie. pagka tapos kung isuot Yung hodie ay inamoy ko ito.

"Bango" baling ko sa kanya na Naka tingin lang sakin

pero na tigil ako NG humakbang siya palapit sakin. "oh bat ka lalapit?" tanong ko dito na di mapigilan ang lakas ng tibok ng puso ko.

"yayakapin ka! nilalamig ka Diba" Naka ngiti nitong Sabi na lalong nagpa lakas ng tibok nang puso ko shit naman seryuso ba? naramdaman ko nalang na nakayakap na siya sakin. bro naman Kung panaginip lang to please wag mo na akong gisingin jowk. habang yakap yakap niya ako ay may binulong ito sakin.

"sa susunod magdala ka. ng sarili mong jacket huh. kasi ngayon iisipin ko talaga na  chinachansingan mo ako tsk tsk tsk" bulong nito sakin na nag painit sa buong pagka tao ko yawa nakakahiya Kala ko PA naman kusa to. iba Pala iniisip nito Kaya agad akong bumitaw  at iniwan siya dun.bumaba na ako at pumasok sa kwarto. di naman ako na. pansin ng mga kasama ko. dahil tulog na ang mga to pagod Ata sa byahe buti nalang.

CRUSH BACK ||COMPLETED||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon