Chezka's pov
"Good morning" bati ko sa mga kasama ko na kakagising lang din maliban dito sa katabi ko mahimbing pa ang tulog. Napa lingon kami sa gawi ni kathy dahil Naka jacket ito nung lumabas to ka Gabi wala namang suot na jacket to "STELL" sabay sabay naming Sabi na Naka pag pagising naman Kay Kathy."ang ingay niyo naman" Ani nito na kinukusot pa ang Mata habang Naka upo.
"Hoy! babae bakit suot mo ang jacket ng asawa ko huh?" tanong ni gab dito habang niyugyug siya.
"walang sayo gab akin lang ang asawa ko" sagot naman ni Kathy sabay tulak Kay gab. natawa nalang kaming lahat dahil sa Ginawa ng dalawa.
"bakit mo suot Yan gurl?" tanong ko dito
"kasi nga nilalamig ako ka Gabi Ayan pinahiram niya sakin"ani nito Kaya nag tanguan naman kami pero Naka ngiti Kaya agad naman niya kaming inirapan
" fine naabutan ko siya kagabi dun sa taas nag papahangin din Ata Kaya sinabayan ko nalang siya dun Yun. Yun!" dagdag pa nito nagsi tanguan kami ulit at kanya kanya ng balik sa kama at inayos na namin bago lumabas.
Na una na silang lumabas at sabay naman kami ni Kathy pagka labas namin ay kasabayan lang namin na lumabas si Jah Kaya binati ko ito.
" Morning love"bati ko dito
" morning din"sambit nito habang Naka yakap sakin."morning love! Sana all yawa" Ani ni Kathy na may pang asar na tuno.
"ang bitter mo ang aga aga eh" Ani ni Justin na Naka ngiti habang pa baba kami ng hagdan.
Nandito kami lahat sa lamesa kasi kakain na kami ng almusal habang nag aantay may I abot si Jah sakin.
"babe dinrawing kita" ka ngiting sabi jito habng inaabot ang illustration board sakin
"talaga!" excited Kung Sabi Kaya agad Kung tiningnan Yung drawing niya pero kahit saang angulo wala bahid ng muka ko dito kaylan ko PA naging itchura tung puso nato.
"seryuso kana dito? wala naman muka ko dito?" tanong ko dito na may pagka inis rinig ko namang nag tawanan ang mga kasama namin.
"nasa puso kasi kita eh dun ko na inukit ang muka mo" banat pa nito, di ko Alam. Kung anong mararamdaman ko ngayon Kung kikiligin ba ako oh maiinis ako yaw anato pasalamat nalang to at mahal ko siya. Kaya nginitian ko nalang siya.
"1!2!3! sing" sigaw naman ni Kathy Kaya agad sila kumanta
"Nasa puso sa puso lamang makikita ang tunay na larawan" pag kanta Nila ng sabay sabay mga yawa nato nakaka asar pagka tapos Nila kumanta ay nag tawanan ang mga to Pati din si Justin aba mga pashnea.
Katherine's pov
Nandito na kami ngayon sa sasakyan Nila Jah dahil pupunta dw kami sa lugar Kung saan tanaw ang taal lake, taal volcano Kaya na excite kami lahat lalo na ako dahil nature lover ako. Ilang minuto lang ang byahe at Naka rating narin kami."W O W" sabay naming Sabi gab dahil kilala ko ding bakla nato mahilig to kumaha ng mga litrato at same kami nature lover.
//Photo crdts to pinteres
Sobrang Ganda NG view wala akong masabi nag stay kami dito mga ilang oras din. second spot dun sa restaurants na kakainan namin matatanaw parin ang lake Kaya sobrang chill sa mata
//Photo crdts to pinteres
Na tapos kaming kumain at nagka yayaan naman sila na mag Sky ranch dw? bago paman kami Maka tayo ay may dumating na familiar na lalaki Kaya Napa tingin kami dito.
"Hi Love!" bati nito Kay Kristine sabay halik sa pesnge nito
"LOVEEEE!!!?" sabay sabay Sabi ng mga marwcakes.
Kaya nabaling ang tingin ko Kay vester na ngayon ay may pagtataka sa muka niya.
"Ah guys! si Jake Pala fiance ko" Naka ngiting pakilala ni kristine Kay Jake samin Kaya agad naman kaming nag pakilala Isa Isa maliban Kay vester.
"hoy! okay kalang?" tanong ko dito Kaya Napa lingon siya sakin.
"a-ah o-oo okay Lang ako, Hi bro vester nga Pala" pakilala nito at nag kamayan ang dalawa.
Nag kwentuhan lang kami kinwento Nila Kung bakit sila humantong sa ganun Kaya kami nakikinig lang sa kanila. tanggap na ni vester Kaya ngumingiti na ito. Hanggang sa napag desisyunan namin na tumuloy na sa sky ranch habang sila Jake at kristine naman ay di na sumama dahil pinapabalik na sila sa maynila.
Pagka rating namin sky ranch agad naman kaming bumili ng tickets sa lahat ng rides sinakyan namin ang lahat na rides na nandito puro nalang kami tilian sigawan, muntik pa masuka si gab dahil nahihilo dw. napagod na kami Kaka ikot ikot dito Kaya nag pahinga muna kami sa isang bench dun Yung iba naman bumili ng makakain.At ng matapos na kami sa pag papahinga bumalik na kami sa bahay Nila Justin.
BINABASA MO ANG
CRUSH BACK ||COMPLETED||
FanfictionHi! it's me not you ems Lahat naman tayo siguro nakakaranas magka gusto sa isang tao, pero di lahat pinapalad na magugustuhan din pabalik ng mga ginugusto nila. pain Diba, pero susuko ka naba sa kanya? oh pagpapatuloy mo pa hanggang sa magustuhan ka...