Lời thú tội sau 2 năm

258 10 2
                                    

Chào mọi người, lâu quá không gặp. Chắc các bạn quên mình rồi, ừm thì do mình lười và bận học nên đã bỏ quên mất bộ truyện " Nhật Ký Crush" khá lâu rồi nhỉ.
Hmm chương gần đây nhất là chương 18 từ tháng 2/2019. Éc lâu vãi.
Hôm nay là 16/8/2021 hề hề hơn hai năm mới quay lại.
À guên, do mình thật sự không vào được Wattaq..Wattap...wattab ?? Viết như nào ý nhỉ.
Hazzz mình tìm hiểu là do họ chặn id mạng từ Việt Nam do chúng ta không lịch sự lắm. Phải sửa, phải sửa nha mấy bồ.
Đó , không vào được cho nên cũng không đăng truyện được. Mình đành vứt app ở trong một cái xỏ xỉnh nào đó.
Nhưng hôm nay mình mới ngủ dậy, không hiểu sao tự dưng lại ấn thử và Tadaa tự dưng vào được mới ghê chứ, nhưng trong lòng mình nghĩ là chắc viết được bản thảo thôi , chứ còn xuất bản thì chắc như vầy
--> .....loading..... -_-!

Hí hí thui nếu mà các bạn đọc được cái chap này thì là chúc mừng tui đã đăng thành công nha.
Dài dòng quá vào chủ đề chính này.
À thì là mình năm nay lên lớp 12. Tập truyện này thực ra là một thời trẻ trâu nông nổi thích sáng tạo -_- huhu đọc lại thấy khủng khiếp quá. Sao mình lại viết như thế nhể. Nhưng dù dì cũng là con guộc của mình, dù không hay nhưng mình không xoá đâu. Kỉ niệm và chính nó giúp mình nhiều trong việc cải thiện viết lách đó.
Mình còn muốn khai thật với các bạn một chuyện đó là: truyện này 3/4 là hư cấu, do mình tự nghĩ ra, và không có thật. Mình không hề trốn tránh cũng như xấu hổ khi thừa nhận việc ấy. Ai cũng có khoảng thời gian " thiếu nữ mộng mơ" đúng không các bạn. Tất nhiên lúc mình viết truyện này mình đã tự xây dựng một nhân vật Crush trong đầu mình. Một Crush bằng trí tưởng tượng. Mong các bạn đọc đến đây đừng chửi tui nha tui cũng khổ tâm lắmmm. Xin lỗi mọi người. Xin lỗi tất cả những người mong đợi tui và "đần" đến với nhau.
Thứ ba đó là trong hai năm này thật sự mình có một "nhật ký crush" ngoài đời thật. Người thật việc thật, tình cảm cũng là thật. Nhưng mà vẫn chưa đến đoạn kết huhuhu ( các bạn hiểu rồi đấy) . Hoặc có thể là một SE chăng. Nhưng mình vẫn còn 1 năm học cùng người ấy- Trịnh Thăng Bình.
Mình kể các bạn nghe một đoạn nhỏ xíu thôi nhá, để các bạn tin không lại bảo mình lại bịa ra. Mình crush bạn ý từ đầu lớp 10, lúc đầu không ai biết cho nên hai đứa vẫn nói chuyện với nhau bình thường. Nhưng sau khi mình công khai thích hắn thì hai đứa dần xa cách. Do ngại đó mấy bạn. Ai cũng trêu có nói gì với nhau được đâu. Nhưng rồi đến giữa năm 11 mình và hắn được chuyển ngồi cùng nhau. Trong một lần nghe hắn nói với bạn cùng bàn ( bàn tui ngồi 4 người) thì hắn kể người hắn thích là một người để lại kỉ niệm cho hắn.Vào đầu năm lớp 10, crush chơi đá bóng bị đau chân, rồi "người ấy- TTB :))" đến hỏi thăm là " chân bị làm sao đấy?" Hắn vẫn nhớ in trong lòng...cái người duy nhất hỏi thăm hắn.
Và các bạn biết sao không. Người hỏi câu đấy là mình đấyyyy. Là mình nè. Lúc đấy là đầu năm lớp 10 nhưng lúc hắn tâm sự là giữa năm lớp 11. Chỉ một câu nói bình thường mà hắn cất giấu ghê luôn á. Tui thích hắn nên mọi nhất cử nhất động phải nhớ chứ, nếu không nhầm thì đó là lần đầu tiên tui và hắn nói chuyện với nhau.
Tưởng chừng là một HE nhưng rồi có chuyện xảy ra. Hic
Thôi kể một chút thế thôi. Nếu mà mọi người thật sự muốn mình viết lại câu chuyện thì cmt cho mình biết nha. Mình sẽ tìm cách viết lại câu chuyện của mình để truyền cảm hứng đến mọi người. Xem như phần hai của "nhật ký crush" đi ha.
Vậy thôi mình cũng mong chờ được viết câu chuyện này. Nhưng mình lo không có ai ủng hộ thì mình sẽ nhanh nản và chán. Nói chung là phải có mọi người cổ vũ nha.
Thôi trên 700 từ rồi. "Nhật ký Crush phần I" đến đây là kết thúc. Mình gửi lời chào đến các đọc giả của "Nhật Ký Crush" thân yêu của mình. Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi bộ truyện của mình. Sự ủng hộ mọi người là động lực cũng như là cho mình sự tự tin vào khả năng viết lách. Trên lớp tui làm văn được mỗi 5 6 điểm thôi à. :"(
Vậy nha. Nếu các bạn tò mò câu chuyện theo đuổi crush real của mình thì cmt bên dưới. Nếu có duyên chúng ta sẽ gặp lại trong tương lai gần nha.
Bye bye see you again!
__________
Update: như mình đã nói ở trên thì phần 2 của "nhật ký crush" phiên bản Real đã được xuất bản.
Có tên là " Crush Ký Sự" nha mọi người.
Nếu tò mò hãy thử tìm đọc và cảm nhận nhé.

Muahhhh 😘😘

Nhật kí Crush Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ