20/11.
*Trong phòng.
Ahuyhuy, nếu các cậu đang ở đây chắc nghĩ mình là bị thần kinh mất, tất nhiên một đứa con gái nhảy nhót quanh phòng, hơi tý lại xem điện thoại, hát hò ầm ỹ, ko bảo điên mới lạ, chuyện là thế này,
Crush cũ nó về thăm trường 20/11, ừm mình ngắm nó gần tiếng đồng hồ :)), bế mạc xong, ảnh đi mẹ đâu mất, thế là mình với lợn phải đi xuống bê ghế lên tầng, mình cao khoảng 163 cm và bọn nó phân công mình phải bê một chồng ghế cao ngang đầu mình, :), mà mẹ nó đúng lúc đang cãi nhau với bọn nó, anh crush ở đâu chềnh ềnh xuất hiện, thế là mình phải dịu dàng lại ngay chứ, chấp nhận bê chồng ghế cao đấy, mà bỏ mẹ không biết thằng đần đi đâu rồi, nếu nó ở đây thì mình đã bắt nó bê hộ, mà mình cũng ngu lắm ý, đáng ra người ta chia đống ý ra làm hai phần đằng này là mình bê tất, để nhanh chóng được ngắm anh ý tiếp.
:)),
Mình vật vã loay hoay bê tự dưng mấy cái tiếng cười từ đằng nhóm người của anh ý ầm lên mình con mẹ nó chẳng hiểu chuyện gì thì anh ý, Crush cũ bê phắt cái chồng ghế cho mình, công nhận ổng cao thặc, mình mét 6 cũng thuộc loại cao to rồi mà mình còn phải ngước lên nhìn ông ý, đấy các cậu hình dung ra chưa.
-" anh bê hộ, lớp em chỗ nào"
-Abcyz Chim cò ngỗng ngan vịt @#*, wtfffff...chuyện gì đang xảy ra với mình vậy @@Mà tim mình nó thịch một cái to tướng, rồi rối loạn hết cả lên, mình cứ đứng nhìn mãi đến lúc ông hỏi lại mình mới dẫn ông ý lên lớp, kkkk, các cậu tưởng tượng là mình thì mới hiểu được, tim đập nhanh hơn cả đi bắt cướp, lên lớp thì bọn con gái ồ mình, biết mà, mình biết ngay mà, lợn đâu phải con duy nhất biết mình trước đó thích ổng đâu, muahahah, ngại vãi, cảm ơn xong, định đi theo ra đến cửa, tông môn thằng nào nó đẩy mình, thế là ngã đập mặt vào lưng ông ý, aaaaaaaaah, hại mình mất hết hình tượng, mà nói thế thôi chứ sướng vờ lờ, kể lại thôi mà hưng phấn như gì ý,
Đoạn ngã xong thằng đần nó kéo mình dậy, đấy không biết ở đâu bây giờ mới thấy mặt, cũng may nó cứu mình, Hazzz đang định cảm ơn nó thì nhớ ra anh crush thế là mình cuống quít xin lỗi ổng trước , ổng cười tươi nói không sao rồi đi mất, quay ra chỗ thằng đần thì thấy nó mặt lầm lầm lì lì đi mẹ mất, chắc nó vừa bị thu điện thoại, nó hay như thế mỗi khi bị thu vật quý báu của nó.Lợn nó nheo mắt nhìn mình, " có mùi gian tình, khai mau "
Ahihi, thế là mình kể cho nó, nó nghe xong vỗ tay như vừa thưởng thức xong một câu chuyện hay. Hay thật mà, mình còn không ngờ chuyện như ngôn tình ấy.
Chết mất :)