Yeahhhh, thi xong ròi các cậu ạ, hị hị, thằng đần nó điểm cao hơn mình, nhưng không sao, hôm nay các tớ được đi chơi, cuộc đi chơi rất vui trước khi mình say xe 🐷🐷, đi cùng anh chị khối 11,12 nữa, nên đến nơi con Lợn nó đi cùng ny nó, à, không gọi là du lịch, cái này gọi là trải nghiệm gì gì đấy. Bọn mình chơi các trò chơi mà các anh chị cty du lịch bày ra.
Mình để ý cả sáng đấy, nó nhìn mình BỐNNNN lần caccucậu ạ :)))). Là nó nhìn thật, không phải tình cờ gì đâu.
* quỷ xứ, tao to lù lù đây này, lạc mất làm sao được :))))*~ mình nghĩ :))
Chơi cả sáng thì bọn mình về nhà sàn nghỉ trưa, từ lúc say tàu xe xuống bụng mình đau vờ lờ :///. Chả đi đâu, ở trên nhà sàn nghịch điện thoại, bỗng nó vào, à, nhà sàn này ngủ chung :))), mà mình không ngủ :(, thấy nó đi dạo, mình chạy đến đi đằng sau nó, cứ là lững thững đi sau nó, được một đoạn bị nó phát hiện.
* Đi theo tao à, lên đây..*- écccccc 😱😱
Mình cười hì hì rồi chạy lên đi cùng nó, mà đời là cái hell gì thế, tỉ năm tới cố dịp hiếm hoi, mình thì cứ đi lừng lững như đàn ông, thỉnh thoảng cười to rồi đánh nó rõ đau ;))((((, nó bị đánh đau quay ra nhăn mặt, mình xót xa xoa xoa chỗ vừa đánh
Ư ư~ trông mình y như đang hẹn hò ý hí hí hí.
Chụp choẹt các thứ, mình với nó đi uống nước, nó biết mình thích vị socola nên tự chọn không cần hỏi ý. Bây giờ nghĩ lại mới thấy lúc ý mình deep thế không biết...
-"Ê, tao biết một đứa trong lớp thích mày đấy, mày muốn biết không. "- mình
-"Èo, thật luôn..." - nó dè bỉu
"Ây, thật lại còn...thế mày thích nó không"
".....Không "
"Wae, sao lại thế"- ;((
"Bởi vì tao chả thích ai trong lớp này cả, à trừ mày hihi"- nó nói rồi quay sang mình cười cười.
.
.
.
.
.
.
.
Wtfffffffff, Gắtttttt!!! :))))))))))))))
.
.
.
.
.
"Ẹo,thế cơ á"- *mắt long lanh*
"Không!"
Mấy cậu biết cái cảm giác bay lơ lửng trên vĩnh hằng xa xôi, nơi có các vị thần, tràn ngập tiền, đồ ăn, vv... Rồi..... Rơi bộp cái xuống, ruột gan lòng lợn nát be nát bét như thế nào khônggggg...."Đm thằng chó!!! Fắc ziu!!"- rồi mình quay ra chỗ khác
"Chị iu, hôm nay dỗi cơ đấy."
"Iu cái khỉ, cút ra."
".... Dỗi thật à, mày điên à, tao không thích đứa nào cả, thật đấy. "- Rồi okê, một sự hiểu lầm không hề nhẹ -_-'.
"...!"
"...này, bạn gì xinh đẹp ơi, bạn gì đáng yêu ơi, bạn gì ơi, đi chơi phi tiêu khônggggg"-
"Điii!"- Và mình hết dỗi --__--.
Từ lúc nó và mình vào quán phi tiêu, bọn lớp khác kéo vào đông kinh khủng, cả con gái và con trai.
Mình lấy lượt phi đầu tiên, chả hiểu sao, lớp mình không có đứa nào thấy thằng đần của mình Đẹp trai, mà bọn lớp khác phải gọi là nói cười một phát là cả đống đấy ngã rầm rầm đè nhau mà chết, Fuck ziuuu.....
Quay trở lại trò chơi, mình chỉ muốn nói là phi tiêu là trò tủ của mình, nhưng cớ sao, chỉ còn một cái phi nữa thôi là tròn 10 cái và mình có thể vác con gấu to đùng về, chỉ tại là mình đi cùng idol của mấy bẹn gái kia, nên bị gét -_-, họ dẩy tay mình, phi vút cái bay vượt hàng rào luôn, bố tổ,. Ừm, mình thấy tức quá, lôi nó về luôn. Gì chứ, đồ của chị, dám không cho chị động vào, bộ muốn tao thiến hở. Càng đi càng tức, chân thì ngắn, lôi nó đi đến mệt, mà mình ngu, không dám nắm tay nó, chỉ dám cầm ống tay áo sơ mi lôi đi, trông buồn cười kinh khủng. Đoạn nó kéo tay mình dừng lại. Thề luôn, lúc ý tức dã man ý, mắt còn đỏ lên kiểu như sắp khóc, mình quay lại nhìn nó, không tinh ý để lỡ cái khuôn mặt ngỡ ngàng của nó nhìn mình tưởng mình sắp khóc.
"Gì chứ,đại ca của em mạnh mẽ như vậy, mà sao lại khóc vậy," tại mình cúi mặt xuống lên nó phải cúi xuống nhìn theo.
"Tao tức chứ có phải tao khóc đâu thằng hâm, đi về ngủ tao mỏi chân lắm ròi."
...........
Giờ mình đang trên giường nè, thằng cu đần nó đi WC rồi, mỏi tay vờ lờ, đợi chap sau nhé ^~^!