E hèm, hôm nay có hai chuyện không biết nói gì nữa.
Một là thư tỏ tình: chuyện là vại, lớp mình tiết thứ hai là thể dục, hết tiết đó, bọn mình đi lên lớp, bàn mình là bàn cuối dãy giữa, chả hiểu chuyện gì mà ba bốn đứa túm tụm lại xem, một lát lại "Uồiiii" một tiếng. Tiến lại xem, mình hô to.
" Các khanh hãy tránh xa bàn của trẫmmmm"
Ấy thế là bọn nó quay ngay lại nhìn mình, cười cười gian, con bàn trên đang ngồi chỗ của mình, cười toác hết cả mồm.
" Ê, mày có anh nào viết thư tỏ tình đây này"- nó nói rồi vẫy vẫy cái tờ giấy màu hồng.
Mình im con mẹ nó lặng.
"Đm, đâu xem nào."- mình đẩy bọn xung quanh ra và ngồi vào
____trích lại bức thư màu hồng___
" Gửi Giang, người con gái ấy, có lẽ mày không để ý tao, hay cũng không hiểu tao, nhưng tao thì để ý mày từ lâu lắm rồi.
Tao đã fall in love mày rồi!"
_________hết____
Trời đất quỷ thần ơi, ghê chưa ghê chưa. Tao còn chưa định thần chuyện gì đang xảy ra trống vào lớp.
Bọn trong lớp xì xà xì xồ chuyện này. Mình nhìn lá thư cả giờ để đưa ra một quyết định như vầy.
Thư chắc chăsn của đứa trong lớp mình( vì hôm nay mình đổi chỗ tự do, mà nó đặt ở chỗ mình ngồi chứng tỏ nó biết mình đổi chỗ và đặt ở đây)
- Th1: là của thằng đần (crush) nhờ đứa khác viết hộ vì chữ không phải của nó.
-Th2: của đứa khác viết song lá thư màu hồng chứng tỏ thằng này vấn đề về giới tính, nhưng nó thích con gái, suy ra đứa này là gái, và mình ko biết đứa nào.
-----------
Suy nghĩ cả giờ cuối cùng ko chép bài đến hết tiết vẫn nghĩ, vào lớp tiết 4 vẫn nghĩ, nghĩ hoài đến lúc cô giáo chủ nhiệm kêu thằng đần chuyển chỗ xuống ngồi với mình mình mới không nghĩ nữa. :]]]]]]]]]
......
Đúng rồi đấy, đây là chuyện thứ hai mình định kể, thằng đần và mình ngồi chung một bàn, CHUNG MỘT BÀNnnn :)))))
Say Oh Yeahhh, quên chuyện thư tình đi nhá, giờ mình và nó đã về chung một nhà thì chả quan tâm chuyện gì nữa....=}}}Yeahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.