Thằng hâm nó đi WC về, và kèm theo là con cá sấu con con, tâts nhiên là gấu bông rồi. Đây là cái đồ chơi ở quầy phi tiêu lúc này mà.
"Gấu của tao hở"- mình
" Cái c*t, của tao, ai cho"- nó giành lấy và ôm con gấu vào lòng.
"Ây,Tùng hôm nay đẹp trai thế. Ây chỗ kia có cái gì kìa."- mình cố tình đánh lạc hướng nó rồi giật con gấu về, nhét vào trong áo :))))
"Mày....mày....khôn hồn thì trả con gấu lại cho tao, tao tặng người yêu tao"- nó đứng khoanh tay nói.
Ok, mình cười trong lòng, chả biết tại sao luôn.
".....ờ, thò tay vào đây mà lấy này.... ~"- một câu nói ngu người của năm.
Oke, nó đứng nhìn mình một lát...
Rồi, nhảy vào cù léc mình.._.
Thằng chó, nó biết mình là đứa có nhiều máu buồn nhất trong lớp.....
Và đây là Lần đầu trong đời mình chịu thua nó. :))))
"Sao đây, một là mày đưa con gấu này cho chị, hai là ăn dép, hửm" - mình cầm đôi dép của mình dơ lên.
"Mày thích thì mày tự đi mà kiếm...."- nó ôm lấy con gấu như vật báu.Abc#@@$¥£*=%\¥£\...€§€{{
mình nghĩ là mình đang ghen với con "người yêu" hờ mà nó vừa nhắc đến :))).
Bỏ chiếc dép xuống, Nhìn nó một cái,
"Ừ"
Rồi mình phi thẳng ra ngoài. Ra chỗ Lợn và người yêu nó.
Nó đang đứng cùng ny, xung quanh là đấm bạn của ny nó. Mình đến, đội lại chiếc mũ lưỡi chai cho ngay ngắn, lôi nó đi.
"Xin phép, cho em mượn ny anh một lúc" - mình nói, cả đống người kia quay lại.
Rồi rồi, mình có đồng ý là vừa uống hết lọ sting nên môi hơi hơi đỏ, trong tươi tắn hẳn lên, nhưng nó không phải điều tốt. Đám bạn kia quây đến chỗ mình, đù, mình không thích dây dưa với đống ăn chơi này. May mà có lợn, không thiếu chút nữa mình đã định nhảy vào đánh nhau :)))."Đm, thằng Tùng nó có người yêu rồi mày ạ:((("
"Điên, nó suốt ngày cạnh mày lấy đấu ra thời gian lảng vảng đi chơi gái"
"Nó vừa bảo với tao xong..."
"Tin được chắc..., mà nếu có thật mày bỏ cuộc hửm" - lợn
".....Ừ....nó thich tao đéll đâu, cố quá nó lại ghét cho ra mặt... "- mình cúi xuống ôm đầu gối.
".....Tưởng mày mặt dày mấy phân cơ mà..."- hớn ha hớn hở
"Đựu, conchos,nhịn trà sữa...tao về"-
"Ây ây, khoan đã chị, em nói đùa, mặt chị mỏng như tờ giấy, sờ là rách....nãy nói trêu ấy mà..."- nó bám lấy tay mình.
"À à, ý mày nói tao yếu đuối đúng không. Tao đây không sợ bố con thằng nào hết...."-mình quay sang nhìn nó.
"Thế sao không dám tỏ tình..."
".....đm, nói nhỏ thôi........đấy là trường hợp ngoại lệ"- Mặt mình đỏ ửng lên
"Thôi tao vê đây"- nó đang định nói gì đấy, mình cắt ngang.Vừa đi mặt vừa đỏ."Sao mãi chưa hết nóng nhỉ"
Đến nửa đường, thấy thằng đần ngồi ngoài quán nước, mình nhìn nó, lông mày nhăn lại. Định đi vào ngồi với nó ,nhớ lại lời Lợn vừa nói với mình, mặt lại đỏ lên,thế là mình không vào nữa với cả mình đang chiến tranh lạnh, nhìn thêm mấy cái nữa rồi bỏ đi.Mặt lại đỏ. "Da mình mỏng thật, écccc:)))"
"Tỏ tình???? Làm thế nào mới được"- mình nghĩ
Đang nghĩ thì nó chạy từ đằng sau chạy lên.
"Nãy sao không vào quán, thấy mày định vào mà"
"Hửm, à, à. Tao không có tiền.." - kiếm đại lý do nào đấy
"Ai bắt mày trả tiền đâu, quay lại tao bao"
"Thôi, tao không thích ăn,"
"...Ừm, nãy xin lỗi về vụ con cá sấu nhá, không ngờ mày lại nhiều máu buồn đến thế."- nó gãi đầu cừoi, thề luôn đẹp zai vãi lúa~Thế sao không dám tỏ tình... ~- câu nói của Lợn lại vang vẳng trong đầu, và lần thứ ba mặt lại đỏ lên, mà lần này đứng trước là nó nên mặt lại đỏ chót. Lấy tay che mặt
"À, à ừ, không sao, tao về đây"- nói rồi mình quay đi, chỉ sợ bị nó thấy mặt đỏ như cà chua của mình
"....Ây....ây....cái này cho mày...... "- mình chạy đi nó nói cố mấy câu nhưng mình không nghe thấy :)))#Đang ở nhà sàn.
-Chán quá, lợn về rồi, vừa vào nằm với mình đây, đấy thằng đần cũng vừa về, tay kèm theo con gấu bông nhỏ nhỏ, kiểu treo lên điện thoại ý, nhỏ tý.
Theo bình thường, mình sẽ nhảy vào giật lấy như đồ của mình, nhưng lần này mình mà đòi chắc lại "Mày tự đi mà kiếm,...."Hay đại loại như" Trả tao, tao tặng người yêu tao..." thế nên mình cố kìm hãm lại.
.-.
Thằng đần nó lấy chỗ ngay đối diện mình, tức là nằm ngủ thì đầu hai đứa chụm lại ấy. :)))Ok đi ngủ. -.- mệt qué '