Cúk Mừq Năm Mới
(chúc mừng năm mới)
:))))))))
Chap đầu tiên trong năm mới, muahahaha. :)))))
..
.
.
.
.
.
.
Giao Thừa: chúc ba mẹ, ông bà trước rồi mới đến crush. Đối với mình gđ là thứ tồn tại thứ nhất , bạn thân thứ hai, con Lu nhà mình thứ ba, tiền thứ tư,Và Thằng CRUSH thứ năm. :)))) còn lại có hay không cũng không care :))Mùng 1: vào ông bà chúc tết, rồi vào nhà crush. Hị hị, chuyện là mẹ mình bán cây, rồi gì đấy thế là tặng mẹ thằng crush hai chậu cây trạng nguyên chơi Tết. Và thế là quen biết thêm một tí, mình lại sang nhà nó chơi. Thân thêm tí nữa, mình sang tiếp, cô Ân ( tên mẹ nó) quý mình lắm, rủ đi hái quýt, rồi vào bếp làm cái gì cho mình ăn, thằng đần nó thấy thế phang ngay câu " nó là con gái mẹ hay sao ấy" * tương lai đó cậu ahíhi:))* thân thêm tiếp.......nói chung là thân.
Thế nên bây giờ mình vào nhà cô chúc Tết. Đó đó. Đến nơi thì có mỗi bà nội nó ở nhà chắc là đi chúc Tết rồi. Mình vào chúc Tết bà, thực chất thì mình có ý đồ sâu xa sâu sắc là gặp crush. Ngồi đợi, uống nước, xơi chè, nửa tiếng, cảm thấy đã mọc mầm ở mông, mình bắt đầu nhổ neo đi về. Chào bà định đi về thì thấy nó bước vào.
..
.Chu choa thần ơi, trai đẹp đâu đi lạc đến đây.... Vest trắng thiên sứ , tóc vuốt vuốt óng ánh , mắt híp chuẩn không thấy đường , răng trắng đều như sơn , mắt lấp lánh như ngàn viên kim cương. Sau vài lần dụi mắt mình xác định chính xác là thằng Cu đần nhà mình, chạy ra bám vai vỗ đầu, thiếu chút là nhảy vào ôm hôn rồi đấy.....
Nó cười cười. Xoè ra 5 cái lì xì.
" Chọn! "- nó
Ái chà, giọng mệnh lệnh đấy, nhìn nó, ngẫm xem chọn cái nào, bất giác đẩy mặt nó sang một bên túm lấy cả 5 cái lì xì, mình chạy, :)))) đù, bóc vội ra. Đù đù
Cả năm cái đều là tờ 1 nghìn Vn Đồng óng ả:)))
Vừa kịp nó chạy qua, mắt mình liếc xéo nó cháy thịt. Nó nhận ra, gãi đầu cười hì hì.
Đằng nào cũng đang đầu năm mới mình chọn cái đẹp nhất cất đi, trả nó bốn cái còn lại. Không cho nó nói, mình nói luôn
-" cất lấy mà đi cua gái " (kèm theo hai cái nhướn lông mày "-_-" hình dung ko :))))
" Mỗi mày được đấy nhớ "
" Hở,"- mình nghe thấy sướng sướng
" Mình mày được tao lì xì cho một nghìn mấy đứa khác toàn 20k với 50 k :))" -( nó lại trả lại mình hai cái nhướn lông mày :))))".......Thằng.... Thằng Quễ, bà liều mạng với ngươi... "
@@
------- HẾT TIME rảnh roài.... Bb-------