Seungwan đang ngồi yên để cho Sunny khâu và băng bó vết thương lại, không biết tại sao lại bị rách thành ra như vậy nữa thật hết biết nói gì. Tên nhóc con cứng đầu mặt lạnh như tiền mà, đã nói là Joohyun không có lỗi chỉ là hiểu lầm thôi, Lee Soo Man là chú của Sunny mà. Chả lẽ cái mặt này không đáng tin sao ? Hừ !
- Muốn tay đem vứt luôn thì nói một tiếng tôi cắt luôn, đừng để bị thương như vậy nữa.
Sunny bực bội nhắc nhở- Chỉ đụng nhẹ thôi unnie em cũng không biết lúc nào lại bị rách nữa.
Seungwan giải thíchMột phục vụ đụng phải cậu chắc cô gái đó có vẻ mới vào làm việc nên còn hậu đậu nếu nói quản lý hẳn bị đuổi. Cậu cũng không trách và cũng không biết cái khay đụng làm rách vết thương lúc nào không hay
- Tôi nói rõ là mọi chuyện chỉ hiểu lầm, chú Lee Soo Man là thầy của Joohyun nên Joohyun mới đi cùng xe và Bogum cũng quen biết với chú ấy nên chuyện là Bogum muốn nhờ chú tôi giúp thôi. Chú tôi mới về nên không biết tin Joohyun và Bogum đã chia tay nên mới có cớ sự như nhóc thấy. Đã biết rồi mà còn gây chuyện cãi nhau với Joohyun làm gì không biết nữa.
Sunny trách móc- Em biết là hiểu lầm từ khi coi tin đính chính rồi.
Seungwan yểu xìu trả lời. Chỉ tại lúc đó tức giận nên mới cãi nhau và tâm trạng cậu cũng chả tốt hơn là bao- Vậy sao còn cãi nhau ?
Sunny hỏi giọng đã dịu đi phần nào- Là do cậu ta nhỏ mọn đó chị, vì vụ Joohyun đi cùng Bogum trên thảm đỏ đó chị.
Seulgi thấy Seungwan im lặng liền đâm một cái trúng tim đen người kia- Yahhh Gấu ngơ kia nói ai nhỏ mọn hả ?
Seungwan chụp lấy tay cái gói ném vào mặt Seulgi- Lêu lêu hụt rồi ... Đồ nhỏ mọn.
Seulgi vui vẻ chọc SeungwanSeungwan bật cười với hành động trẻ con của Seulgi, con Gấu đó ăn mặc nữ tính quyến rũ thế kia mà hành động như con nít vậy
Yerim lấy cái áo khoác cho Seulgi, bình thường người này rất sợ lạnh vậy mà hôm nay ăn mặc hở thế kia không sợ lại bệnh như hôm bữa sao ?
Seungwan biết vì muốn giúp cậu nên Seulgi mới ăn mặc như vậy mà đi cùng giúp cậu chọc tức Joohyun, nếu nói cậu ăn miếng trả miếng quả là không sai. Cậu ngã người vào sofa nhắm mắt lại yên tỉnh suy nghĩ. Có phải cái tôi của bản thân quá lớn nên không thể nói một lời dễ nghe với Joohyun ? Nhưng mà khi nhớ lại cảnh Bogum mở cửa xe tay nắm nhẹ tay Joohyun thì cậu lại khó chịu vì hắn từng là người Joohyun yêu tới mức nghĩ quẩn muốn nhảy lầu thì bảo làm sao cậu không cảm thấy bất an cho được và còn vì một chuyện nữa chính là Seungwan không phải con trai, không thể cho Joohyun một gia đình đúng nghĩa mà Joohyun mơ ước. Khởi đầu là một sự dối trá liệu có kết quả hay không ? Hay sẽ là những câu nói phủ phàng tàn nhẫn lạnh lùng, kinh tởm khi biết được sự thật này ? " Seungwan mày chính là kẻ lừa dối tất cả mọi người không riêng gì Joohyun nên vì vậy mày không được phép giận hay trách hờn gì ai cả "
Seungwan một lần nữa rơi vào tuyệt vọng vực thảm không lối thoát với suy nghĩ của bản thân
_________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ WENRENE ] Nam Thần Lạnh Lùng Cover
FanficMình đã xin phép ad để cover lại truyện vì mình đọc thấy khá hay và ad cũng đã đồng ý Truyện gốc : Nam Thần Yulsic Tác Giả : yulsicf Cảm ơn mọi người đã đọc ạ