Seungwan gần đây ngoài vùng phủ sóng vì thực tế đang ở nơi khỉ ho cò gáy. Thật không có phương thức liên lạc khiến Seungwan phát điên " Son Seunghee chị ta thật đang chơi mình mà "
Leo núi từ thiện quả là một công việc khá là cao cả nhưng đường đi quả thật không dễ không phải ai cũng đi được có nhiều người đã bỏ cuộc giữa chừng. Seungwan ở nơi này đã một tuần ban tổ chức thật có lòng chọn một nơi hùng vĩ như vậy để thi từ thiện nhưng mà nói chung Seungwan cũng không thể làm mất mặt công ty của Son Seunghee mà về hạng ba
- Nam thần quả nhiên lợi hại vượt qua nhiều chuyên gia leo núi như vậy.
Ông chủ đứng đầu việc từ thiện này nói- May mắn thôi, một hành trình vừa dài vừa khó như vậy đảm bảo chả ma nào dám leo núi từ thiện nữa.
Seungwan cảm giác người này thật kỳ quái- Haha để cậu chê cười rồi. Ta từ nhỏ đã được huấn luyện nghiêm khắc ở nơi này đối với ta thật tốt hơn khách sạn 5* và ta cũng nói qua mọi người không cần quá sức chủ yếu là tinh thần từ thiện thôi.
Ông ta cười thân thiệnNgười quyên tiền nhiều nhất là ông ta
- Tôi không quan tâm.
Seungwan thờ ơ lách qua người ông taÔng ta không tức giận còn vui vẻ nhìn Seungwan kiêu ngạo bỏ đi vì kẻ muốn xu nịnh ông quá nhiều nhưng riêng người này lại không thật khiến cho ông cảm thấy rất thú vị
- Có phải cậu đang gấp về giúp Bae Joohyun giải quyết vụ scandal đang diễn ra không ? Có vẻ lần này thật lớn chuyện đó.
Ông ta nói với theo- Choi Tổng không cần ông nói tôi cũng biết rồi thật rảnh rỗi.
Seungwan lạnh lùng kéo vali đi không thèm nhìn Choi tổng một cái- Ông chủ tên này thật hóng hách.
Quản lý của ông Choi lên tiếng- Haha ta thích chưa ai dám phớt lờ ta như vậy. Đáng tiếc chung quanh ta toàn một lũ nịn bợ.
Ông Choi nhìn bóng lưng Seungwan đi khuất trong lòng tính toàn điều gì______________________
Sân Bay Incheon
Seungwan đã biết chuyện Joohyun là con gái của tập đoàn Bae thị cũng có thể nói Joohyun không chỉ giàu bình thường mà sinh ra trong gia đình tài phiệt, gia thế thật sự khiến người ta choáng ngợp làm cho Seungwan thật sự không biết phải làm sao đối mặt cùng Joohyun như thế nào. Lúc trước khi quen Joohyun cậu cảm thấy chỉ cần bản thân nổi tiếng thì đã có thể xứng với Joohyun nhưng bây giờ Joohyun không chỉ là ngôi sao nổi tiếng còn là con gái duy nhất của Bae thị hùng mạnh thì Seungwan lấy gì để đảm bảo hạnh phúc của Joohyun sau này đây ?
Seungwan không có gì hết ngoài danh tiếng Nam thần nhưng đó cũng chỉ là giả dối thôi vì trên thực tế Seungwan chỉ là một cô gái không tiền tài, không địa vị, cái gì cũng không thì làm sao có thể nói ra sự thật ? Bắt Joohyun chấp nhận một kẻ tay trắng bất tài như cậu thì không phải là làm lòng cậu thêm đầy chua xót sao ? " Bae Joohyun tại sao em lại là một nữ thần tượng được nhiều người yêu thích đến vậy ? Tại sao em lại là con gái cưng của chủ Bae thị ? Tại sao em không phải là một người bình thường không nổi tiếng, không địa vị để Son Seungwan này có một chút tự tin để nói ra sự thật, để tôi có thể không cần phải lừa dối em như thế này ? Có lẽ nếu em là một cô gái bình thường như bao cô gái khác thì tôi có thể sẽ bất chấp mọi thứ để yêu em nhưng em không phải. Em và tôi là hai thế giới khác nhau chúng ta không thể bên nhau. Bae Joohyun hãy cho tôi ích kỷ một lần chỉ một lần thôi đến khi kết thúc bộ phim Đấu Trí tôi sẽ ra đi trả cho em sự tự do để cho em tìm người tốt hơn tôi để yêu, người cho em được hạnh phúc mà tôi Son Seungwan này không làm được "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ WENRENE ] Nam Thần Lạnh Lùng Cover
Fiksi PenggemarMình đã xin phép ad để cover lại truyện vì mình đọc thấy khá hay và ad cũng đã đồng ý Truyện gốc : Nam Thần Yulsic Tác Giả : yulsicf Cảm ơn mọi người đã đọc ạ