Chap 52. [ H Nặng ] Buổi Tối Ngọt Ngào

856 19 0
                                    

Cảnh báo có H nha. Trẻ em dưới 16 tuổi thì xin hãy quay ra. Còn nếu đã thấy rồi thì hãy tiếp tục đọc 

_________________

Ở ngoài sảnh Seulgi ôm một bụng bực tức chạy đi tới phòng Seungwan. Phải kể thế nào cho phải đây. Là do Joy luôn né tránh vấn đề kết hôn vì lúc trước là Joohyun là chị em bạn dì lại chưa có ai nên Joy không cưới, mà bây giờ Seungwan đã về rồi còn làm lành lại nữa, Joy còn nói Seungwan và Joohyun kết hôn để cả hai tổ chức chung chả khác gì nói nếu Seungwan và Joohyun không kết hôn họ lại phải đợi. Thật tức chết nếu cứ rề rà như vậy bao giờ sinh con ? Phụ nữ lớn tuổi sinh con rất không tốt, dù nói hai người còn trẻ nhưng mà không thể ở vậy được vì Seulgi mong muốn mang cho Joy một gia đình hạnh phúc, một mái ấm có hai người và những đứa trẻ cho nên vì hạnh phúc cả đời Kang Seulgi nhất định dùng mọi phương thức bắt Seungwan mau mau rước Joohyun đi càng nhanh càng tốt. Đến phòng người kia Seulgi đang định xông vào phá cửa thì ...

* Rầm *

Người nào đó gạt chân làm Seulgi té chổng mông lên trời. Tiêu mất cái mặt tiền của Gấu rồi. Seulgi định đứng lên tìm hung thủ ám hại cái mặt xinh đẹp của mình thì thấy hai vị diễn viên ảnh đế ảnh hậu và hai bác sĩ rất có tâm đức nghề nghiệp đang đứng đấy trừng mắt nhìn mình

- Tính phá đám chuyện tốt của người ta hả ? Thất đức lắm đó nha.
Shin và Zybo đồng thanh

- Hai người muốn hủy hoại gương mặt bạc tỷ của tôi thì có. Không phải hai người đang quay phim sao ?
Seulgi hừ lạnh

- Bạc tỷ hay không không quan trọng. Quan trọng là không nên phá hư đêm xuân của hai người yêu nhau. Người ta đang hâm nóng tình cảm sau bao ngày xa cách.
Zybo dựa vào vai Shin nói

- ...

- Không lẽ là đang làm chuyện đó ?
Seulgi mặt bỗng đỏ bừng lên

- Nói nãy giờ mà không hiểu đầu óc nhóc càng ngày càng tệ ah. Cần chị mày khám cho không ?
Sunny cầm bắp rang bỏ vào miệng nhai

- Chắc bị vợ bôi đen rồi sao còn động não được.
Shin cười ôm eo Zybo

- Đồ chết tiệc. Mấy người nói tôi vậy mấy người ngồi đây làm ? Mà tôi thấy ảnh đế ảnh hậu hai người phải tặng cho Wan một bao lì xì lớn vì có công giải hòa cho hai người đi.
Seulgi nhăn mặt nói rồi ngồi xuống chỗ bốn người kia

- Kang Seulgi cô thấy nợ Son Seungwan một ân tình thì dễ trả nợ lắm sao ? Son Seungwan không lấy lại cả vốn lẫn lời mới là lạ.
Shin nhíu mày

- Thôi nào dù sao Seungwan cũng giúp chúng ta giải hòa mà.
Zybo ngăn lại và hôn một cái lên môi Shin

- Nói chung đồ cưới và nhẫn cưới vẫn cần Seungwan giúp thiết kế.
Shin nói

- Mà này hiện tại chúng ta ngồi đây làm gì ?
Seulgi hỏi

- Nghe trộm.
Bốn người kia đồng thanh nói. Cả đám đưa tai vào tường cố gắng lắng nghe âm thanh bên trong

- Có nghe thấy gì đâu tường cách âm mà.
Seulgi ngơ

- Lúc nãy còn nghe mà.
Bốn người kia rất nghiêm túc nghe trộm. Đúng là nhiều chuyện mà

[ WENRENE ] Nam Thần Lạnh Lùng Cover Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ