Chap 54. Cầu Hôn

354 10 0
                                    

Seungwan nhìn Joy cười khiến Joy nổi da gà. Người này lúc trước thật không dễ cười bây giờ nụ cười dễ dàng thấy lại cảm giác nguy hiểm bên trong làm Joy thật muốn về nhà ôm Seulgi ngay

- Giúp tôi vài việc.
Seungwan cười nói

- Tại sao tôi phải giúp ?
Joy khoanh tay trước ngực cau mày

- Vì hạnh phúc sao này của cô và Seulgi. Hay cô không muốn kết hôn ?
Seungwan nhợt nhạt nói

- Cái gì mà không muốn kết hôn ? Son Seungwan cô ngày càng biết lợi dụng người khác làm việc cho mình đó.
Joy bĩu môi

- Yên tâm đi không thiệt cho cô đâu. Đám cưới tôi giúp cô thiết kế váy cưới nơi và tổ chức.
Seungwan đưa ra điều kiện

- Vậy sao ? Việc cô nhờ hẳn không phải dễ làm.
Joy nhìn Seungwan biết rõ người này là giang thương chắc chắn không dễ nuốt cái thiết kế giá trị kia

- Tôi dự định cầu hôn nhưng tôi cần thời gian chuẩn bị và tôi lại muốn giữ bí mật tạo cho Joohyun bất ngờ nên cần cô giúp. Cô chỉ cần hạn chế cho Joohyun tới tìm tôi là được. Có lẽ tôi sẽ biến mất vài ngày.
Seungwan nói ra kế hoạch

Joy cảm giác Son Seungwan dự định cầu hôn một cách hoành tráng khiến người ta khó quên nhưng mà muốn khó quên thì phải chịu khổ trước, chị mình đang trong trạng thái gì thì Joy hiểu rất rõ, nếu xa Son Seungwan vài ngày là chuyện không tưởng. Hay kêu Joy trực tiếp đánh ngất Joohyun rồi nhốt lại đợi Son Seungwan chuẩn bị xong rồi thả ra ?

- Cầu hôn cần gì lâu như vậy mà lại biến mất nữa cô định đi đâu ?
Joy sau một lúc im lặng lên tiếng hỏi

- Có vài việc phải về Canada giải quyết. Có vấn đề gì à ?
Seungwan ánh mắt nguy hiểm nhìn Joy

- Làm như về bán tài sản để cầu hôn vậy.
Joy lẩm bẩm

- Không còn chuyện gì về đi.
Seungwan lạnh nhạt đuổi khách

- Tên mặt lạnh kia ai là người đem bắt tôi tới đây ? Cái thái độ đuổi khách kia là gì hả ? Đồ vắt chanh bỏ vỏ.
Joy tức giận la lên

- Được, mời Park tiểu thư về cho. Tôi còn có việc.
Seungwan quay người đi lên lầu bỏ lại Joy ôm một cục tức giận

_______________

Joy về nhà trút hết giận lên người Seulgi làm Seulgi ngu ngơ không biết mình làm sai gì chỉ biết chịu đựng khi Joy ra sức nhéo eo mình thật đau, đau tới mức như bị cắt miếng thịt ở vùng eo vậy " Người yêu mình hôm nay thật bạo lực thật. Hôm nay mình đâu làm gì sai chứ ? Không tia ai ah tại sao Joy bọc phát bạo lực lên người mình ? Đáng thương thật đáng thương "

- Hừ tất cả đều tại Seul.
Joy trách " Cũng tại tên Gấu ngơ này hết gần đây không chịu cầu hôn mình nữa mà Joohyun unnie đã làm lành với Seungwan rồi thì tên Gấu ngơ phải biết sách thân đi cầu hôn mình chứ. Ai lại im ru như vậy ? "

- Seul vô tội mà.
Seulgi bĩu môi ôm eo bị đau

- Hừ đều nhờ bạn thân của Seungwan đó. Cái tên mặt lạnh chết tiệc qua bao nhiêu năm vẫn không đổi tính tính cách thật xấu chỉ có Joohyun unnie coi cô ta như trân bảo mà giữ lấy sợ mất. Cái mặt lạnh kia chỉ tươi cười thật lòng với Joohyun unnie mà thôi. Hừ hừ !!!! Đáng ghét ! Đáng ghét !
Joy thiếu điều lôi cả dòng họ nhà Seungwan ra mắng cho hả giận

[ WENRENE ] Nam Thần Lạnh Lùng Cover Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ