7. Trai trẻ, cũng không thể đùa giỡn

268 38 4
                                    

Thiên Yết chọc đúng vào tâm sự của Cự Giải – cậu thật sự muốn bị hắn ăn hoặc là ăn hắn.

Nhưng bị đương sự nói trắng ra như thế, Cự Giải có chút ngượng ngùng, bởi vậy, cậu chạy thẳng về ký túc xá, vô cùng thuần khiết mà ngủ một mình.

Cứ ngủ như thế, ngủ thẳng tới khai giảng luôn. Tối ngày mùng một, Cự Giải đúng giờ đi tới giảng đường cùng bạn học, ngoan ngoãn đi tập trung, nhìn Thiên Yết vào phòng.

Lúc này, Cự Giải hoàn toàn không cảm thấy phiền chán, bởi vì anh chàng đang đứng trên bục giảng kia chính là của cậu.

Đó là một bí mật, mang theo cảm giác cấm kỵ, là một hương vị thật thầm kín.

Cự Giải dùng hai tay chống cằm, đôi mắt như bóng đèn 2000W, sáng quắc.

Thằng bạn bên cạnh ngồi cũng không yên: “Cự Giải, trải qua một kỳ nghỉ hè, thù hận của mày với thầy Hạ lại càng sâu rồi à?”

“Sao mày lại nói vậy?” Tim Cự Giải đập mạnh một cái.

Thằng bạn chỉ ra nguyên nhân: “Ánh mắt mày nhìn thầy Hạ giống như muốn ăn sống nuốt tươi người ta vậy, còn là loại không chịu nhả xương nữa.”

“Dùng dao cắt có vẻ văn minh hơn.” Cự Giải cười ha ha, chuyển hướng câu chuyện.

Nguy hiểm, thật quá nguy hiểm, Cự Giải quyết định sau này phải cố gắng khống chế dục vọng của mình tại nơi công cộng.

Buổi tối, khi trở lại phòng ngủ, vì không gặp nhau cả một kỳ nghỉ, mọi người đương nhiên là vô cùng nhung nhớ, theo lẽ thường sẽ phải mở cuộc trò chuyện đêm khuya.

Bốn nam sinh, bằng hai nghìn con vịt, suýt chút nữa thổi bay cả nóc nhà, chủ đề câu chuyện thay đổi từ EPL (Ngoại Hạng Anh) đến Laliga (giải vô địch Tây Ban Nha) rồi vòng về Việt Nam, đến ai đã thành công cua được crush, cuối cùng tung ra một tin tức có sức công phá bằng một quả bom nhỏ - một nam sinh năm thứ hai của hệ sư phạm yêu chính chủ nhiệm lớp cậu ta, sự việc phát triển đến trình độ một nhà ba người, mà quan trọng nhất là thầy giáo kia đã có gia đình, sau khi bà vợ biết được, bà ta không hề làm ầm ỹ, chỉ lẳng lặng thu thập chứng cứ, di dời tài sản, chủ động đề nghị ly hôn, đuổi chồng ra khỏi nhà, một cây kim cũng không cho mang đi, cuối cùng của cuối cùng, bà ta còn muốn phơi bày chuyện của chồng trước và nam sinh trước mặt lãnh đạo nhà trường, khiến anh ta thân bại danh liệt.

Nghe nói lão thầy giáo kia còn nắm lấy vai vợ trước, hổn hển hỏi: “Không phải cô đã hứa với tôi sẽ không nói chuyện này ra sao?”

Bà vợ trước liếc lão một cái, thản nhiên nói: “Khi kết hôn, anh hứa cả đời này chỉ nhìn một mình tôi, kết quả thì sao?”

Chỉ như thế, ông thầy giáo kia bị nhà trường xa thải, còn nam sinh kia cũng bị khuyên thôi học, kết cục của hai người vô cùng thê thảm.

Tin bát quái này khiến Cự Giải đổ mồ hôi lạnh.

Tuy Thiên Yết không vợ cũng không con, cậu cũng là hoa chưa chủ, nhưng dù sao bọn họ cũng là thầy trò, loại tình yêu này lúc nào cũng mờ ám.

[BL] |sᴄᴏʀᴘɪᴏɴ - ᴄᴀɴᴄᴇʀ| Tôi Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ