8. Tình địch rất cần thiết

285 35 6
                                    

C̶̶ó̶c̶̶h̶̶ứ̶̶a̶n̶̶ộ̶̶i̶d̶̶u̶̶n̶̶g̶R̶̶1̶̶6̶

***

"Biết gì không? Ông nhìn rất giống bánh bao thịt." Gái Xử nói.

"Ý bà là, nhìn tôi rất béo?" Cự Giải hỏi, trong mắt lóe lên vẻ hung tàn.

Nếu gái Xử dám gật đầu, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

May mà Xử Nữ không làm như vậy: "Không, ý của tôi là Thiên Yết giống một con chó săn... Ông bị hắn ta cắn thật thảm."

Cự Giải rất muốn phản bác, nhưng nghĩ lại, từ khi quen biết Thiên Yết, quả thật cậu đã biến thành một cái bánh bao thịt, mặc hắn thích nắn bóp thế nào thì nắn.

"Bạn học, bạn đang gặp nguy hiểm." Gái Xử giả bộ thở dài.

"Bạn học, bạn cũng thật biết cách gây xích mích ly gián." Cự Giải nhét cây kem vào trong miệng, hơi dùng sức, lớp vỏ sôcôla bị cắn nát.

"Tôi đây thân là bạn thân, quan tâm đến ông, không đành lòng nhìn ông rơi xuống địa ngục thôi" - Gái Xử tận tình khuyên bảo: "Chẳng lẽ ông không cảm thấy đã hoàn toàn đánh mất bản thân hay sao?"

"Chẳng thấy gì." Cự Giải nói không chút lo lắng.

"Chẳng lẽ ông không cảm thấy mỗi lần đối đầu với Thiên Yết đều có kết quả là chịu thua hay sao?" Gái Xử tiếp tục.

"Có lẽ là... tính tình tôi tương đối dễ chịu." Tuy đang ăn kem nhưng vì bị ép hỏi mà trên trán Cự Giải vẫn toát ra một tầng mồ hôi.

"Chẳng lẽ ông không cảm thấy ông hoàn toàn không biết gì về quá khứ của hắn ta hay sao?" Gái Xử tung ra thứ thuốc độc nhất.

"Quá khứ của anh ấy, rất trong sáng, rất trong sáng... vô cùng trong sáng." Cự Giải nghĩ nhất định là cây kem trên tay quá lạnh, lạnh đến mức lưỡi của cậu không nếm được mùi vị nữa.

"Thật không? Khó nói đúng không? Ông đã từng kiểm tra chưa?" Gái Xử bắt đầu liếc mắt ra hiệu.

"Tôi và anh ấy, tạm thời còn rất trong sáng, rất trong sáng... vô cùng trong sáng." Cuối cùng Cự Giải cũng ăn xong cây kem, rút cây gỗ từ trong miệng ra.

"Nghe giọng điệu của ông giống như thật bất mãn với chuyện tạm thời trong sáng này." Gái Xử đúng là rất hiểu lòng người.

"Đúng vậy." Cự Giải rất thành thật.

"Nếu đã vậy, làm thế nào ông biết quá khứ của anh ấy trong sáng?" Gái Xử nắm lấy điểm đấy không buông.

"Nhắc bà một câu." Cự Giải nói: "Có một thanh đao rất nhọn, rất lợi hại đang chọc vào lưng tôi."

"Đúng là một tên trọng sắc khinh bạn." Gái Xử khinh bỉ.

"Ngưu tầm ngưu mã tầm mã, người nào đó vì mua quà tặng bạn gái, chẳng phải lúc đó đã lừa một tháng sinh hoạt phí của tôi đấy sao?" Cự Giải yếu đuối nhìn gái Xử.

"Để báo đáp ân tình này của ông, tôi chấp nhận nguy cơ bị Thiên Yết truy sát cũng phải nói cho ông một việc vô cùng quan trọng." Gái Xử trở lại vẻ nghiêm túc: "Chú ý lắng nghe là được rồi, hôm trước, tôi nhìn thấy Thiên Yết nhà ông và một cô nàng ngồi trong quán cà phê Starbucks, từ ánh mắt bọn họ nhìn nhau, tôi có thể khẳng định... quan hệ giữa bọn họ không bình thường."

[BL] |sᴄᴏʀᴘɪᴏɴ - ᴄᴀɴᴄᴇʀ| Tôi Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ