Du Kì Nhiên chỉ dùng một câu người quen để nói về Thiên Yết, trừ chuyện đó ra, Cự Giải không tìm hiểu thêm được bất cứ tin tức gì nữa.
"Xem xem, từ khi Giải Giải đi học đại học, lâu lắm rồi mấy người chúng ta mới có cơ hội tụ tập đông đủ thế này." Lâm Cự Minh nhìn cảnh bốn người quây quần hiếm có, không nhịn được mà cảm thán: "Chỉ chớp mắt mà các con đã lớn cả rồi, ai cũng bận rộn, thời gian về nhà cũng ít đi, có đôi khi, bố còn hy vọng các con vĩnh viễn như hồi còn bé, bố mẹ vĩnh viễn không già!"
"Vậy bố ước thời gian quay trở lại, để chúng ta được làm lại một lần nữa đi." Cự Giải vừa và cơm vào miệng, vừa suy nghĩ những điều thật kỳ quái: "Nếu con trở lại thời tiểu học, nhưng không mất ký ức, vậy con có thể trở thành thiên tài trăm năm có một, lừa đảo nhảy lớp, vào Harvard hay Yale cũng dễ như trở bàn tay."
"Cự Giải à, dường như con bất hạnh di truyền chỉ số thông minh của bố, vì vậy cho dù con có trở lại quá khứ năm lần bảy lượt thì ước mơ này vẫn khó mà thực hiện được." Lâm Cự Minh phân tích một cách khách quan.
Có một ông bố không biết nể mặt như vậy, Cự Giải cũng không biết nên giận hay nên cười.
Những câu đùa cợt như vậy khiến bầu không khí trên bàn ăn hài hòa hơn nhiều, bữa cơm này cuối cùng cũng kết thúc tương đối thỏa mãn.
Cơm nước xong, Cự Giải rửa bát, sau đó lập tức về phòng, mở máy tính, chơi trò chơi, cố gắng tránh tiếp xúc với Du Kì Nhiên.
Nhưng cậu sớm đã biết, loại phương pháp này không có nhiều hiệu quả.
Quả nhiên, chưa được bao lâu, Thanh Miên và Lâm Cự Minh đề nghị đôi bạn già ra ngoài đi dạo, thuận tiện mua chút đồ dùng, để hai anh em Cự Giải ở nhà chơi.
Tuy đôi mắt Cự Giải vẫn nhìn chằm chằm vào màn hình nhưng lỗ tai lại luôn chú ý đến động tĩnh bên ngoài.
Bố mẹ mở cửa, thay giày, đóng cửa lại, không lâu sau, có tiếng bước chân chậm rãi đi về phía cậu - Du Kì Nhiên đã vào phòng.
Địch không chạm ta, ta không chạm địch, Cự Giải tiếp tục vùi đầu, vờ như không biết gì.
Nhưng ngay sau đó, Cự Giải bắt đầu hối hận bản thân đã không có hành động gì - ít nhất cậu nên di chuyển vị trí.
Bởi vì lúc này cậu đang đặt máy tính lên đùi, ngồi trên giường, đồng thời còn là mặt trong của giường, vì vậy khi Du Kì Nhiên ngồi xuống bên cạnh cậu, Cự Giải kinh ngạc phát hiện ra, dường như cậu đã bị vây trong cái lồng vô hình kia.
Nhưng việc đã đến nước này, bình tĩnh vẫn tốt hơn.
Cự Giải yên lặng, ra vẻ đang say mê chơi trò chơi.
Nhưng Du Kì Nhiên vươn tay, khép máy tính của cậu lại.
"Trong lòng không yên, còn chơi cái gì?" Du Kì Nhiên nói.
Cự Giải không đáp lại, mở máy tính lên, định tiếp tục chơi, nhưng Du Kì Nhiên dùng một tay lấy chiếc máy tính đi, đặt trên tủ đầu giường.
Cự Giải quay đầu, nhìn rõ tình huống hiện tại: Du Kì Nhiên nửa nằm trên giường, tư thế giống của cậu, giống như kiểu những đôi tình nhân hay làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] |sᴄᴏʀᴘɪᴏɴ - ᴄᴀɴᴄᴇʀ| Tôi Và Em
القصة القصيرةNgài giảng viên môi hồng răng trắng, phong độ ngời ngời, nhã nhặn tuấn tú, đẹp trai số một, khí chất bất phàm, hào hoa phong nhã, tiền đồ sáng lạn của tôi ơi, vì sao ngài có thể xấu bụng, hung ác, tàn nhẫn mà hành hạ tôi như vậy, rốt cuộc là vì sao...