“Anh cũng… biết cô ta?” Cự Giải hỏi.
Thiên Yết không lập tức trả lời, ánh mắt anh vẫn dừng trên người cô gái kia.
Thật ra khoảng thời gian đó không lâu, nhưng Cự Giải vẫn cảm nhận được một cảm giác lạnh lạnh mơ hồ, không có lý do.
“Cô ta là bạn gái cũ của Du Kì Nhiên… Đường Ung Tử.” Thiên Yết nói.
Đường Ung Tử, một cái tên rất đặc biệt, Cự Giải nghĩ.
Đường Ung Tử ngoài cửa sổ vẫn đang đi tới, bỗng nhiên, một người đàn ông gọi cô ta lại, hai người nói với nhau mấy câu.
Bóng người cao gầy kia chỉ cần liếc mắt một cái Cự Giải đã nhận ra, người đàn ông kia chính là người đã an ủi cậu trong nhà Du Kì Nhiên.
Xem ra, bạn cũ không chỉ có một người.
Người đàn ông cao gầy kia rất mẫn cảm, dường như anh ta cảm nhận được có ánh mắt đang nhìn, quay đầu lại, nhìn thẳng tới chỗ Cự Giải và Thiên Yết.
Bông tuyết bay trong không trung, làm cho tầm nhìn trở nên không rõ, nhưng Cự Giải vẫn nhìn thấy ánh mắt người đàn ông cao gầy kia có chút kinh ngạc, hoặc là, còn phức tạp hơn cả kinh ngạc, còn có chút … lo lắng.
Cự Giải không có thời gian phân tích tỉ mỉ, bởi vì giây tiếp theo, Thiên Yết đã lên tiếng: “Chúng ta mang đồ ăn về phòng đi.”
Cự Giải muốn hỏi vì sao, nhưng Thiên Yết đã đi tới, ôm lấy thắt lưng cậu, trong sự dịu dàng còn mang theo chút ép buộc, cứ thế lôi cậu về phòng.
“Ăn đi.” Sau khi về phòng, Thiên Yết cẩn thận bóc giấy bọc bên ngoài chiếc hamburger, rồi đưa cho Cự Giải.
Chứng tỏ anh không muốn giải thích chuyện vừa xảy ra.
Cự Giải cắn một miếng, bánh mì xốp, thịt gà bên trong rất béo, hòa cùng với rau xanh, vô cùng ngon miệng.
Nhưng trong lòng Cự Giải có điều suy nghĩ nên cũng không cảm thấy thèm ăn.
Nhai qua loa đồ ăn trong miệng hai cái rồi nuốt xuống, Cự Giải mở miệng hỏi: “Vì sao phải chạy?”
“Chạy cái gì?” Thiên Yết hỏi lại.
“Anh biết rồi còn hỏi.” Cự Giải nói.
Thiên Yết cắm ống hút vào hộp đồ uống, đưa cho Cự Giải, nhưng Cự Giải không nhận, Thiên Yết để xuống chiếc bàn trước mặt cậu.
Nhiệt độ của đồ uống rất cao, chỉ chốc lát sau, dưới đáy cuốc đã hiện lên một tầng hơi nước, những bọt nước rất nhỏ.
“Người đàn ông kia, tên Lưu Vân, là bạn thân của Du Kì Nhiên, mà quan hệ của tôi và Du Kì Nhiên lại không được tốt, đương nhiên giữa tôi và Lưu Vân cũng có chút khó xử.” Thiên Yết giải thích.
Cự Giải biết, Thiên Yết sẽ không bỏ đi vì lý do như vậy, đây không phải tình cách của anh.
Bởi vì trong hành động của anh còn có sự lo lắng, giống như sợ sẽ xảy ra chuyện gì đó.
Cự Giải muốn hỏi mọi việc cho rõ ràng, nhưng vừa định mở miệng, Thiên Yết bỗng đi tới trước mặt cậu, khom người ngồi xuống, vươn tay, bàn tay ôm lấy gương mặt Cự Giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] |sᴄᴏʀᴘɪᴏɴ - ᴄᴀɴᴄᴇʀ| Tôi Và Em
Historia CortaNgài giảng viên môi hồng răng trắng, phong độ ngời ngời, nhã nhặn tuấn tú, đẹp trai số một, khí chất bất phàm, hào hoa phong nhã, tiền đồ sáng lạn của tôi ơi, vì sao ngài có thể xấu bụng, hung ác, tàn nhẫn mà hành hạ tôi như vậy, rốt cuộc là vì sao...