_________________
Khi thằng bạn cùng phòng gọi điện tới thì Cự Giải đang làm ổ trong chăn bông.
"Cự Giải, mày không đi tập trung à? Cả khoa đến đông đủ rồi, chỉ thiếu mỗi mình mày thôi đấy" - Thằng bạn cùng phòng đã nói như thế
Cự Giải giơ tay tính toán, hôm nay là Chủ Nhật, chiều nay là thời gian tập trung của cả khoa.
Tiếp theo, cậu trả lời như đinh đóng cột:
"Không đi!"
Nguyên nhân rất đơn giản, cậu đang đợi để "giết" bạn tốt.
"Hôm nay có một thầy giáo mới đến nhận chức, mày không thể nể mặt người ta một chút à?" - thằng bạn cùng phòng dùng tình cảm để lung lạc đối phương.
"Nếu lão hỏi, cứ nói tao mặt mũi tím ngắt, miệng trào máu tươi, toàn thân co giật, bệnh tình nguy kịch sắp chết đến nơi rồi" - đôi mắt Cự Giải từ đầu đến cuối không hề rời khỏi màn hình máy tính.
So với những người cày xuyên đêm, nạp tiền để mua trang phục.... Cự Giải chưa hề nghĩ mình ham mê game online đến mức tẩu hoả nhập ma.
"Được, vậy tao tùy cơ ứng biến" - bạn cùng phòng nói xong liền tắt máy
Thời gian trò chuyện, 58 giây
"Tài khoản của quý khách không đủ để thực hiện cuộc gọi này"
Ném điện thoại lên giường, Cự Giải tiếp tục nhìn chằm chằm vào trò chơi.
Trên màn hình là hình ảnh của 10 con người nhỏ nhỏ đi chuyển xung quanh. Cự Giải trốn trong lùm cây tàng hình, cậu đếm ngược..
Năm, bốn, ba, hai, một... Triển thôi!
Cậu lao ra quất tên kia sml, tên kia chưa kịp phát skill nào thì đã phải lên bảng đếm số. Cậu cười ranh mãnh, cuối cùng cũng trả thù được tên khốn đã giết cậu mấy trận, hại cậu chỉ ôm cái MVP Loss mà ngậm ngùi. Cái này là cười người hôm trước hôm sau người cười.
Cậu lao lên, phá tan tành cái trụ hay còn gọi là nhà của đội kia. Ahaha, chết mày chưa lần sau còn trêu ông nữa ông cho mày khỏi vào nick luôn chứ không dễ dàng là die trong game đâu.
Đánh xong một trận được MVP Win thì cái bụng bắt đầu biểu tình - chưa ăn tối, đói bụng rồi.
Trường đại học mà Cự Giải học nằm ở vị trí rất thuận lợi, ra khỏi cổng là tới ngày khu phố đông đúc, khắp nơi là nhà hàng, siêu thị, không cần lo lắng đến vấn đề ăn uống.
Thay quần áo xong, Cự Giải ra khỏi cổng trường, hướng thẳng đến siêu thị gần nhất. Sau khi vào siêu thị, cậu lại tiếp tục đi thẳng đến khu vực bán mì ăn liền.
Đối với loại sinh viên không quan trọng ăn gì như Cự Giải, mì ăn liền là món quà mà Thượng Đế đã ban tặng.
Nhưng mỗi khi nhìn thấy mì sợi, Cự Giải lại hận vì tránh không kịp.
Câu chuyện rất đơn giản mà cũng rất phức tạp
Khi vừa mới vào đại học, Cự Giải cũng giống nhiều nam sinh khác, đều cảm thấy nhiệm vụ quan trọng nhất trong giai đoạn này là có được một tình yêu thật đặc sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] |sᴄᴏʀᴘɪᴏɴ - ᴄᴀɴᴄᴇʀ| Tôi Và Em
Short StoryNgài giảng viên môi hồng răng trắng, phong độ ngời ngời, nhã nhặn tuấn tú, đẹp trai số một, khí chất bất phàm, hào hoa phong nhã, tiền đồ sáng lạn của tôi ơi, vì sao ngài có thể xấu bụng, hung ác, tàn nhẫn mà hành hạ tôi như vậy, rốt cuộc là vì sao...