Chapter 2: The Project

4.1K 122 0
                                    

Grey's POV~

8:00PM tinawag ako ni mama nandyan na daw si Christian. Hindi ko alam ang pumasok sakin at bigla akong kinilig. Para bang biglang nagpi-picture sa isip ko na naka-hubad daw siya. Argghh! Pagkatapos ko mag ilusyon ay bumaba na ko at sinundo siya sa pinto. Pag-pasok namin ng kwarto humiga siya bigla sa kama.

"Hui! gagawa tayo ng project hindi matutulog."
- ako

"Hahaha! Sandali lang. Galing ako sa practice nu nakakapagod."
- christian

"Feeling close ka Chris ha hahahaha."
- ako

"Bakit? Ayaw mo ba maging close tayo?" (Sabay kindat)
- christian

Shit! Ang pogi niya. Walangyang Chris to bakit ang perfect mo.

"Ahm. Diba alam mo naman yata kung ano ako?" (Nahihiyang pasabi)
- ako

"Hahaha! Sus! Alam naman ng buong campus nu. Sino ba di nakakaalam?"
- christian

"Grabe ka naman sakin Chris." (Sabay dila)
- ako

"Si ano magkekwentuhan nalang tayo? Di na tayo gagawa?
- christian

"Aba! Ikaw tong nakahiga diyan. Bumangon ka na para makapag start na tayo."
- ako

"Oh hubad na! Magsisimula na tayo."
- christian

"Ui! Ano pinagsasabi mo? Adik ka ba?"
- ako

Biglang nag blush pisngi ko hala!

"Ah! Akala ko kung ano gagawin. Hahaha."
- christian

"Naku ewan ko sayo."
- ako

"Eh bakit nag ba-blush?" (Sabay ngiti na pang asar)

Oh my! Nahalata niya.

"Ha? Hindi nu."

"Oo kaya. Ayan oh." (Sabay turo sa pisnge ko)
- christian

"Hhmppf! Ewan ko sayo."
- ako

"Tara na nga gumawa na tayo . . . . ng project hindi ng baby."
- christian

Natapos namin ang project ng mga 11PM. Nagli-ligpit na siya ng gamit ng naisip ko na masyado nang gabe baka may mangyari pa sa kanya sa daan madilim na.

"Ui. Masyado nang gabi gusto mo dito ka nalang natulog? Baka mapano ka pa niyan sa daan."
- ako

"Oo nga nu. Ok lang ba?"
- christian

"Oo naman bakit hindi?"
- ako

"Baka gusto mo lang ako ma-chansingan ah." (Pabiro niyang sabe)
- christian

"Ui! Ang kapal ng muka mo di kita type nu."
- ako

"Hahaha sus. San nga pala ako diyan pe-pwesto? Tabi tayo sa kama mo?"
- christian

"Hindi nu! Diyan ka sa lapag. Kukuha ako ng higaan mo sa baba."
- ako

"Grabe ang sama mo sakin."
- christian

"Eh di ako sanay ng may katabi nu."
- ako

"Wala! Grabe ka. Sige na diyan na ko sa lapag."
- christian

"Putik to! Oo na sige na tabi na tayo."
- ako

"Yes! Sa left side ako ah para tabi ng lamp."
- christian

"Aba! Namili pa. Sige na. Lilinis muna ko ng katawan."
- ako

"Naks! Magpapabango pa talaga para sakin."
- christian

"Tse! Matulog ka na dyan."
- ako

After ko mag linis ng katawan for 45 minutes nakatulog na si Chris. Tinitigan ko muka niya. Grabe ang cute niya talaga, tapos yung lips niya sobtang kissable, yung ilong ang tangos.

Humiga na din ako ng dahan-dahan dahil baka magising siya. Nagsuot ako ng earphone at pinatugtog ang favorite ko na kanta, Grand Piano by Nicki Minaj.

2:45AM nagising ako dahil sa init. Pag tingin ko naka-yakap sa akin si Chris. Bigla nalang may matinding kuryente na dumaloy sa katawan ko. Nag erect ang aking tinatagong ibon. Hindi ko alam ang gagawin ko. Dahan-dahan ko inangat ang kamay pero mas humihigpit ang yakap niya. Hinayaan ko nalang iyon dahil naisip ko na ang swerte ko din pala hahaha. Wala na sa unan ang ulo niya kaya inangat ko ang kanyang ulo at ini-unan ko sa aking balikat. Yung pwesto namin parang nag jowa hala. Pinikit ko nalang ang mata ko hanggang sa makatulog ulit.

4:30AM muli akong nagising pero this time mas na-shock ako. Yung muka niya and muka ko magkatapat na. Dumaloy ulit and kuryente na naramdaman ko kanina, muling sumaludo si junior, at ang puso ko ang lakas ng kabog.

Parang mag nag uudyok sa akin na halikan ang mapupula niyang labi pero natatakot ako. Unti-unti kong nilapat ang aking labi sa kanya. Mas bumilis at mas lumakas ang tibok ng aking puso. Naramdaman ko nalang na humalik din siya pabalik sa akin. Tang ina! Gising siya! Nagulat ako at napa-upo. Tumingin lang siya sa akin. Bigla niya akong hinatak at muling hinalikan sa labi. Hindi ko magawang pumalag dahil gusto din ng katawan ko. Hinawakan niya ang kamay ko at inilagay sa kanyang katawan na mainit pababa sa kanyang baywang. Hiniga ko siya ay hinalikan mula sa kanyang labi pababa sa kanyang tiyan. Ibinaba ko ang kanyang short at hinawakan ang nakatayo matigas niyang baril. Hindi ko maipaliwanag ang pleasure na nararamdaman ko. Ang init ng aking katawan. Ang bango ng pawis niya. Ako'y kanyang itinalikod at binaba niya ang aking short. Pinasok niya ng dahan-dahan ang kanya. Ramdam ko ang sakit ngunit mas nangingibabaw ang sarap na aking nadadama.

Matapos ang ilang minuto ay natapos na din ang epic na pangyayari. Sabay kami humiga at pinaunan niya ako sa kanyang balikat. Bago kami matulog ay hinalikan niya ako sa noo sabay sabing sleep well. Parehas kaming pagod kaya nakatulog din kami agad.

6:30AM Nag alarm na ang aking alarm clock. Ngunit pag gising ko wala na siya sa aking tabi.

Wag Mo Na Itanong, It's Complicated (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon