Grey's POV~
Sakto 6 naka-uwi na kami ni Chris. Then nag hintay nalang kami sa pag dating ng mga pinsan ko.
Di ko pa din talaga maalis sa isip ko ang nangyari sa mall. How could they afford to do that sa bestfriend pa nila.
Nakita ni Chris ang lungkot ko. Hinawakan niya mga kamay ko and tumitig siya sa mata ko. Nung tiningnan ko din siya sa mata i saw it! Halata sa mata niya na nagaalala siya.
Hinila niya ako papunta sa kanya at nilagay ang aking kamay sa kanyang baywang. Then nilagay niya ang dalawang niyang kamay sa batok ko and dinikit niya ang noo niya sa noo ko.
I felt safe. I felt i'm being loved. Para akong sasabog sa saya. Bumilis ang tibok ng puso ko. Hinihingal ako. Parang ayaw ko na matapos itong oras na to. Nagiinit ang buong katawan ko. Hindi ko maexplain ang feeling. I never felt this way before.
I look into his eyes at tumungin din siya sakin. Parang natutuyo ang lalamunan ko. Nagiinit ang likod ng tenga ko. Nararamdaman ko ang malalaking butil ng pawis na pumapatak mula sa aking leeg.
Nilapit niya ang muka niya sakin. Gusto niya ba ko halikan? Gusto ko din siya halikan. Yung mapupula niyang labi. Yung nakakalusaw niyang tingin.
I tried to stop it pero di ko kaya. Nilagay ko ang kamay ko sa dibdib niya and i felt his heart beating fast.
Habang palapit ng palapit ang kanyang labi nararamdaman ko na mas bumibilis at lumalakas ang tibok ng puso ko. He pressed his lips against mine. That feeling! It's heaven! Iba to! Ibang-iba nung first time na nag kiss kami. This is magical.
"Chris"
Pabulong na sabi ko."Sshhh"
Ang sabi sagot niya. And he put his thumb in my lips.Nang biglang BOOOMMM!!!
May nag bukas ng pinto!
Ang mga pinsan ko pala nandito na!
They saw us! OMG. Bakas sa muka nila ang shockness. Nalaglag ang mga panga nila. Agad kaming nag hiwalay ni Chris mula sa mahigpit na pagkakayakap.
I gave them an awkward smile at pinapasok sila.
"Ahm... Ano... Kasi... Ahm... Pasok kayo."
Nahihiyang sabi ko sa kanila."Awkward."
Mahinang sabi ni Regina (isa sa pinsan ko)Narinig ng lahat at nagtawanan nalang kami.
Isa-isa silang dumadaan sa harap ko at nakangiti. Tila ba nangaasar ang mga tawa nila.
Sinamahan ko ang tatlo kong pinsan paakyat sa kwarto nilang tutuluyan. Pag lapag nila ng gamit sa kwarto ay agad silang tumakbo pababa para chikahin si Chris.
"Pano mo nakilala si Kuya Grey?"
"Kayo na ba ni Grey?"
"Gaano na kayo katagal ni Grey?"
Sunod-sunod na tanong nila kay Chris.
"Hoi hoi anu yan? Talkshow?"
Ang malakas kong sigaw."Pakilala mo naman kami sa kanya."
"Oo nga ang gwapo niya ah."
"Galing mamili ah."
Sunod-sunod ulit na sabi nila sa akin naman.
"Oo na sige na. Chris yung maliit na yun, siya si Cathy. Muka lang yang 15 years old pero 78 na talaga yan."
- ako"Hui kuya Grey ang sama mo naman sakin. 15 palang talaga ako kuya Chris."
- nakasimangot na sabi ni Cathy
BINABASA MO ANG
Wag Mo Na Itanong, It's Complicated (boyxboy)
RomanceIsang 3rd year high school student si Grey Salvatore. Openly-gay pero hindi sila magka-sundo ng kanyang Tatay. Tanging ang kanyang Nanay lang ang tanggap siya 3rd year high school din si Christian Fourbes. Ulila at tanging ang tita niya lang ang nag...