Một thân y phục trắng kèm theo áo choàng như thường lệ, Imbra ngồi một mình trên đỉnh phía dưới gồm Im-sama và ngũ lão tinh.
" 2 ngày nữa tới ngày xử tử tên Portgas D. Ace "
" Ta biết "_ Imbra đáp.
" Hắn ta không phải mối nguy hiểm đặc biệt. Hắn quá yếu "Ngũ lão tinh và Im nghe xong biết phải làm gì. Họ nhanh chóng xử lý việc khác, để mọi chuyện cho Hải quân xử lý. Một điều phải xảy ra là Ace phải chết, băng hải tặc Râu trắng phải bị tiêu diệt, nếu không bộ mặt của chính quyền thế giới như biến mất.
" Ta sẽ đến Marineford một chuyến "
6 Người họ nghe xong lẳng lặng gật đầu. Ý của ngài ấy không thay đổi được.
Hai hôm sau tại Marineford
Nơi cao nhất của tổng bộ hải quân có thể nhìn được toàn cảnh chiến trường, còn 3 giờ nữa buổi hành hình bắt đầu. Tại nơi ấy gồm Sengoku, Chó đỏ Akainu, Khỉ vàng Kizaru và Chim trĩ xanh Aokiji, ngoài ra còn một người với mặt nạ phượng hoàng vàng, không ai khác chính là Imbra Sancho.
Ba đô đốc hải quân nhanh chóng tới nơi xử tử, hiên ngang đứng dưới đài xử tử. Sengoku cùng Garp ngồi yên vị gần đó, riêng Imbra, cô vẫn ở căn phòng ấy quan sát mọi thứ.
Giờ hành hình cũng đã tới, phía dưới 3 đô đốc là Thất vũ hải. Một trong số họ chính là người cô ghìm tâm lại bấy lâu_ Boa Hancock. Khi vừa đến Marineford, Boa cũng tìm kím hình bóng của Imbra, tuy nhiên mọi thứ vô ích. Trận chiến vĩ đại ấy cuối cùng cũng diễn ra. Hai bên đồng minh Râu trắng và Hải quân đánh nhau loạn lên. Luffy cũng đã tới chiến trường. Boa Hancock đã trộm được chìa khóa. Nàng tới gặp Luffy đưa nó cho cậu. Không biết Imbra thấy được cảnh này không, ta đang giúp học trò của cô. Boa hưng phấp thập phần. Luffy nhận được chìa khóa, lao tới ôm Boa, rối rít của ơn:
" Cảm ơn cô, Hancock "
Bị đàn ông chạm vào! Boa ghê tởm, nàng quỵ xuống, cảm giác buồn nôn trong cơ thể dâng trào. Luffy lúc này đã đi cứu Ace, nếu cậu ấy còn ở đây khẳng định 1 điều là bị nàng đá chết.
Imbra vẫn nơi ấy quan sát mọi chuyện. Trong lòng cô có chút đau, tuy nhiên ý cô đã quyết, không liên can, Luffy cần nàng ấy và nàng ấy cũng yêu Luffy.
Trận chiến đã đến phần khốc liệt nhất. Luffy chạy lên đài đấm thẳng ông nội mình, hướng Ace mà đến. Sengoku hẳn không để yên chuyện này, lập tức dùng trái ác quỷ đấm thẳng Luffy vô tình làm sập đài xử tử. Cùng lúc ấy Mr3 từ đâu xuất hiện, nhanh chóng mở khóa được cho Ace. Cứ tưởng họ thoát được, Akainu từ đâu đến dùng cú đấm dung nham hướng thẳng Luffy mà đấm. Ace cảm giác nguy hiểm ập đến em của mình, dùng thân mình đỡ lấy. Mọi thứ sụp đổ với Luffy, trên ngực Ace là một lỗ lớn , xung quanh còn có sự cháy xén của dung nham.
" Ace " Luffy gào lên.
Râu trắng gần đó cũng không để yên. Sức cùng lực kiệt thêm căn bệnh tuổi già khiến ông trúng nhiều đòn của Akainu. Imbra vẫn ở đó:
" Xin lỗi Ace, ta không giúp cậu được. " Cô bất lực nói. Điều cô có thể làm chính là ngăn cản Râu đen ăn trái ác quỷ của Râu trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_[ĐN One Piece] Ngộ
Ficção CientíficaTác giả: @cocaireduoilongdat Tác phẩm khác: Tại sao là chúa trời ( hiện tại mất nick kia, nếu có thời gian sẽ viết lại ) Thể loại : bách hợp, ngược tâm Couple : (1x1) Imra x Boa Hancock, lạnh lùng vô sĩ x ngạo kiều tủ lạnh Văn án: 1 truy 1 chạy, vì...