Chương 14

2.1K 169 2
                                    

Từ xuân sang hạ, hạ sang thu, thu sang đông rồi lại về xuân. Nhiều người nghĩ cuộc đời bắt đầu là mùa xuân kết thúc là một mùa đông khô cằn. Ít ai nghĩ đến mùa đông khô cằn lạnh lẽo ấy là sự mở đầu cho mùa xuân trăm hoa đua nở.

Luffy dưới sự dẫn dắt dạy bảo của Rayleigh đã hiểu được cơ bản về các loại haki trong vòng 6 tháng. Cậu tự mình luyện tập trên đảo khi Rayleigh rời đi. Ở giữa đại dương mênh mông, chim chóc bay khắp phía không xác định phương hướng. Một người với áo choàng đen đi về phía trước, những con quái vật gần đó tìm chỗ ẩn nấp, người đó không ai khác là Imbra Sancho.

Một cục đá được bọc lớp haki đen hướng thẳng Luffy mà tới. Cậu nhẹ nhàng lách đầu qua một bên nhìn về hướng kia cười to nói:

" Sư phụ, đã lâu không gặp "

Vừa dứt lời, Luffy nhận liên tục đòn tấn công của Imbra. Cô đấm bên trái rồi đấm bên phải, quyền cước đánh ra không quá nguy hiểm tuy nhiên Luffy cũng khá chật vật để đỡ những đòn đó. Cuối cùng, hạ màn đấm nhau vẫn là đầu Luffy bị sưng lên.

" Cũng không tồi! Mới một năm mà đã tiến bộ như này "

Giọng nói vừa rồi là của Imbra. Cô an tọa ngồi xuống gốc cây giữa đảo hướng Luffy lên tiếng. Luffy biết mình tiến bộ nhưng vẫn chưa đủ. Cậu cắn miếng thịt lớn nhai nhai đáp lại:

" Vẫn chưa đủ, ta phải bảo vệ người ta yêu quý "
" Tốt, có vẻ như ngươi biết về ba loại haki rồi. Haki mà ngươi sử dụng vẫn còn kém, ngươi cần tập trung thần ở mức tối đa mới đạt đến đỉnh điểm của sức mạnh."

" Cảm ơn sư phụ "

Luffy tiếp tục quấn bịt mắt tiến thẳng vào rừng luyện tập. Imbra định cất bước rời đi thì gặp bóng người quen cũ. Nàng ốm đi rất nhiều, xương quai xanh lộ rõ hơn ngày trước, cơ thể xanh xao hơn. Imbra nhìn Boa, Boa cũng ngước nhìn người trước mặt. Cả hai vô tình lướt qua nhau như chưa từng quen biết. Imbra định tiến về thuyền thì tiếng vọng từ Luffy truyền tới tai:

" Này Hancock tới rồi! Sư phụ người ở lại thêm tí nữa đi! Hahaha cùng ăn nào "

Ánh mắt của Imbra sâu không thấy đáy nhìn về phía Hancock. Nàng không nhìn về phía cô mà hướng thẳng về phía cây cổ thụ. Các cô đã từng là bạn thì phải sợ gì chứ, chân Imbra bước nhẹ nhàng theo dấu chân Boa từng bước. Đồ ăn mà Boa chuẩn bị vô cùng phong phú. Toàn là thịt, thịt và thịt. Imbra ôm đầu, đáng lẽ ra cô không nên ở lại. Boa nhìn về phía Imbra có chút tức cười nhưng nàng cố tỏ vẻ lạnh nhạt. Yêu một người thì làm sao quên được chứ, nếu đã nói được tiếng yêu thì khó lòng phai mờ tình cảm. Nàng đúng là yêu cô, yêu sự quan tâm chăm sóc yêu sự dễ thương bất chợt chứ không phải ham muốn bên sâu trong con người.

Boa cắt một ít thịt bỏ vào đĩa thêm một ít rau xanh. Nàng mang đĩa thức ăn đã được loại bỏ mỡ đưa cho Imbra. Cô ngẩng đầu nhìn nàng, từng ngón tay thon dài tiếp nhận đĩa thức ăn.

" Cảm ơn "
" Khách sáo "

Imbra nhìn đĩa thức ăn trong tay mình, cô ăn được hết cơ mà sao nó to quá vậy !!! Quá sức tưởng tượng. Hancock cười khẽ một bên, tự trách cô đáng đời.

Cả một buổi hai người cứ lén lút nhìn nhau, đối thoại với nhau chỉ có 4 từ ban đầu không hơn không kém. Chỉ như thế thôi mà cả hai đều vui sướng nhẹ trong lòng. Tiếng yêu một khi nói ra thì không bao giờ rút lại được. Một đôi bạn khi mà có một người nói ra tiếng yêu thì chỉ có hai trường hợp, một là thành đôi, hai là như kẻ xa lạ.

Imbra lại trở về Thánh địa với lời hứa hẹn 1 năm sau sẽ đến đưa Luffy ra khơi. Xa nhau 9 năm thì 1 năm này có là gì, cái mất đi chỉ có thanh xuân.
____________________một năm sau

Con tàu của băng Kuja có chút quen thuộc có chút xa lạ với Imbra. Cô cùng Hancock và Luffy tiến về phía đảo Sabaody. Cô dặn Luffy đủ điều :

" Tuyệt đối không để lộ thân phận, ra khơi vẫn là quan trọng nhất. Rõ chưa. "

" Đã rõ "

Luffy rời thuyền rồi chỉ còn hai người. Một sự yên lặng đến đáng sợ ở trên tàu khiến các thuyền viên khác cũng rùng mình. Chẳng mấy chốc Luffy cùng các đồng đội cũng lên được tàu và chuẩn bị ra khơi. Luffy hướng thuyền băng hải tặc Kuja mà chào. Cô và nàng cũng tiện tay chào lại. Sanji mượn ống nhòm từ tay Chopper nhìn về phía này, ngay lập tức cậu ta xịt máu mũi, miệng còn thoi thóp:

" Xem một tặng một, nữ hoàng hải tặc đúng là danh bất hư truyền... "

Imbra bây giờ mới biết Boa thật sự quá cuốn hút đàn ông. Ở chung lâu ngày với tên não cao su Luffy khiến cô quên mất điều đó. Mặt cô mất khống chế trong vài giây, tối sầm lại. Sự biến hóa tít tắc này vô tình Boa nhìn thấy được. Hàng vạn dấu chấm hỏi to đùng trong đầu nàng hiện lên. Cô ấy...? Có phải ghen vì mình không.

Thuyền hải quân bắt đầu ập đến. Ba bốn chiến hạm hướng thuyền Luffy mà bắn. Đạn chưa kịp ra khỏi súng đã bị thuyền của Boa chặn lại.

" Một thất vũ hải thì làm gì ở đây? "
" Nàng xinh đẹp quá "
" Là nữ hoàng hải tặc "

Các tên hải quân nháo nháo lên. Boa hất mặt lên trời nói:

" Ta vô tình đi ngang qua đây "

Hàng loạt tên hải quân bấn loạn vì 7 chữ của nàng. Nếu bọn chúng biết nàng từng nói " Ta yêu ngươi " với Imbra thì bọn chúng như lên cơn dại mà cắn nuốt cô. Thuyền Thousand Sunny nhanh chóng đi tới Đảo người cá nhờ sự cản trở của Boa. Thuyền bằng Kuja cũng nhanh chóng về đảo Amazone. Imbra cũng theo Boa Hancock trở về. Nàng vẻ mặt bình tĩnh nhưng ẩn sâu sự bí hiểm ôn tồn nói với Imbra:

" Ngươi có thể theo về phòng lấy một thứ không? "

Cô không ngần ngại đồng ý với nàng.

Au: Chương sau bùng nổ!! Khẳng định không ngược!
Góc PR : các blog các bạn có thể đu cp Vi vi di tiếu: RadioG, Ly Thanh, Rắc,...

Các này là tên lửa chứ không phải thuyền bè gì nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Các này là tên lửa chứ không phải thuyền bè gì nữa. Siêu thoại hai người tuần trước được khoảng 4 vạn, tuần này lên hẳn 9.2 vạn. Hai người ngọt quá nên Au quyết định viết chương sau ngọt như đường luôn!

[BH]_[ĐN One Piece] NgộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ