Chương 73: Chưa Kết Hôn Thì Chưa Phải Là Vợ

29 1 0
                                    

Mộ Hi tức giận đến mặt bắt đầu đỏ lên, tay Nam Cung Diệu vốn bưng rượu đỏ không khỏi cầm chặt.

"Hân Nhi, đủ rồi, con thật là quá đáng, cô gái này vừa rồi không có trêu chọc con, vì sao con gây sự?" Khang tổng dạy dỗ con gái của mình, thực sự thiếu tế nhị.

"Cha, tại sao cha giúp người ngoài bắt nạt con? Cha để cho bảo vệ đuổi cô ta ra đi." Khang Hân tức giận giậm chân.

"Xin lỗi không tiếp chuyện được, không quấy rầy nhã hứng của các vị." Mộ Hi như cũ duy trì tỉnh táo, kỳ thật trong lòng run cầm cập, không biết căng thẳng hay là sợ hãi? Mộ Hi nghiêng đầu chuẩn bị rời đi, cô thật không muốn nán lại một giây nào.

"Tiểu Hi?" Mộ Hi biết là ai gọi cô, không quay đầu lại đứng tại chỗ, người đàn ông tự kỷ này thật quá đáng, luôn đứng một bên xem náo nhiệt, vừa rồi Mộ Hi đã phát hiện anh , cô rất đau lòng, quả nhiên anh sẽ không vì cô đắc tội với nhân vật lớn ở đây!

La Tân và Khang Hân đồng thời há to mồm, cái gì? Nam Cung Diệu vừa gọi cô ta là Tiểu Hi, anh gọi chính là người phụ nữ này sao?

Nam Cung Diệu đã đi đến, tay tự nhiên đặt ngang hông Mộ Hi, nhẹ nhàng hôn trán Mộ Hi một cái.

Mộ Hi tỏ ra rất bình tĩnh, bởi vì cô không biết người đàn ông này kế tiếp sẽ làm gì?

"Tiểu Hi, tôi vừa rời khỏi một lát, em liền gây hoạ! Thật là khiến người ta lo lắng!" Nam Cung Diệu bất đắc dĩ nhìn Mộ Hi nói, Mộ Hi rất tức giận, đáng ghét, lại còn trách cứ cô, vừa rồi rõ ràng là người phụ nữ kia cố ý gây sự!

"Diệu tổng, vị này là?" Khang tổng hỏi Nam Cung Diệu, mặc dù tuổi của ông ta lớn hơn Nam Cung Diệu nhiều, nhưng địa vị xã hội của Nam Cung Diệu không thể bỏ qua, cho nên ông ta muốn lễ phép xưng hô một câu Diệu tổng.

"Vị hôn thê của tôi." Nam Cung Diệu rất lịch sự trả lời.

"Đợi chút, kỳ thật là như thế này, tôi vẫn chưa đáp ứng anh ấy, về phần vị hôn thê? Tạm thời còn chưa phải." Mộ Hi cuống quít giải thích, ở đây nhiều người như vậy, cô cũng không thể thừa nhận.

"Là như thế này." Khang tổng có chút thất vọng, nhìn con gái mình không vui, Khang Hân tức giận tới mức cắn răng, đáng ghét, vậy mà nói còn chưa đáp ứng cầu ái của anh Diệu, chảnh cái gì mà chảnh! Hồ ly tinh.

"Bất quá, sớm muộn gì em cũng sẽ đáp ứng." Nam Cung Diệu tràn đầy tự tin nói.

"Đó không nhất định, anh Diệu, tôi nói cho cậu biết, chỉ cần chưa kết hôn, liền không phải là vợ, có phải không tiểu thư Mộ Hi?" La Tân nịnh nọt nhìn Mộ Hi, mặc dù Mộ Hi rất ghét người đàn ông này, nhưng giờ phút này có thể lợi dụng La Tân này một chút.

"Đúng vậy, chuyện lớn cả đời sao có thể qua loa, tôi cần phải cẩn thận suy nghĩ mới có thể quyết định." Mộ Hi không dám nhìn Nam Cung Diệu, bởi vì cô cảm giác nhiệt độ xung quanh giảm xuống nhanh chóng, đoán được Nam Cung Diệu lại muốn đóng băng cô.

"Anh Diệu, anh xem người ta cũng không tiếp nhận tình cảm của anh, thật sự là không biết điều!" Khang Hân ở một bên đổ dầu vào lửa, hận không thể bye bye bọn họ mới được.

Cô Vợ Nhỏ Thần Bí Của Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ