Chương 71 (1): Tổng Giám Đốc Trở Thành Món Ăn Của Mộ Hi (1)
"Đây là dành cho em, vừa vặn chỉ có nó mới có thể cứu em, chẳng lẽ em muốn vong ân bội nghĩa, Hi."
Nam Cung Diệu cố ý gọi yêu Mộ Hi, mặt Mộ Hi hồng hồng một chút.
"Buồn nôn."
"Tôi buồn nôn? Không biết là, hôm nay nếu như không phải là ý chí của tôi kiên định, thiếu chút nữa bị tiểu nha đầu em lừa gạt cứng rắn thượng. Lúc trước là tôi mạnh bạo, hôm nay tôi lại thành món ăn của em rồi."
Nam Cung Diệu nhìn cô gái nhỏ trong lòng, lúc này cuối cùng cô cũng thuộc về anh, lần đầu tiên quý giá của cô vừa bị anh đoạt được, nói thật, bên trong thật sự rất chặt, chặt đến nỗi anh không nhúc nhích được, may mắn thay anh tràn đầy kinh nghiệm, nếu không nhiệt độ bên trong cao muốn chết.
Mộ Hi nhìn thấy Nam Cung Diệu nhìn cô không chớp mắt, trong lòng hết sức thẹn thùng, người đàn ông này còn được tiện nghi khoe mẽ, hừ! Chính mình bị như vậy còn không phải là bị anh làm hại. Bất quá ngẫm lại cảm giác vừa rồi thật sự rất tốt, thì ra bên trong người đàn ông kia nhiều chức năng như vậy.
Hiện tại Mộ Hi và Nam Cung Diệu đều trần trụi nằm một chỗ, bấy giờ sờ thân hình của anh thì ra đẹp như vậy, trước ngực và sau lưng đều có da thịt, cảm giác vừa tráng kiện vừa gợi cảm. Vừa nhìn chính là người thường xuyên rèn luyện.
Lúc này Mộ Hi cũng có chút lưu luyến cái ôm của người đàn ông này, từ nhỏ đến lớn đây là lần đầu tiên cô tiếp xúc gần gũi với đàn ông, mùi trên gười đàn ông này thật dễ ngửi. Cô có chút si mê nhắm mắt lại tinh tế thưởng thức.
"Như thế nào nhanh như vậy liền yêu tôi?
Nam Cung Diệu hết sức tự tin nói, dọa Mộ Hi say mê đến mức thoáng cái mở mắt ra, biết rõ vừa rồi có hơi quên mình, nhưng lúc cô nhìn thấy vẻ mặt tự tin kia của Nam Cung Diệu, tính cách quật cường xui khiến cô không thể cúi đầu.
"Yêu anh? Hừ! Trừ phi mặt trời mọc từ hướng tây!"
Nam Cung Diệu nhìn thấy Mộ Hi lại khôi phục quật cường và ngang tàng bạo ngược như trước kia, trong lòng có chút yên tâm.
"Người phụ nữ khẩu thị tâm phi, đôi mắt của em đã bán đứng em, có thể nhìn ra được em rất yêu tôi."
Mộ Hi càng không thừa nhận, Nam Cung Diệu càng muốn biết trọng lượng của mình trong lòng người phụ nữ này, nếu như không phải vì chuyện hôm nay, Mộ Hi chắc là sẽ không cho anh, anh hiểu được, vì trong lòng người phụ nữ này có người đàn ông khác.
"Làm ơn, không cần tự kỷ như vậy được không, hôm nay tôi không có cách nào, mới có thể thất thân cho anh, nói đi nói lại, nếu như không phải vì anh, làm sao tôi sẽ bị bắt cóc? Như thế nào lại tiện nghi cho anh rồi."
Những lời Mộ Hi nói chọc giận Nam Cung Diệu, con nhím đáng giận trở mặt liền không nhận người, nghĩ muốn ăn sạch sẽ, bất quá cô nói không sai, là mình liên lụy cô, chẳng lẽ cô không có một chút thích với mình?
"Đáng ghét, em biết hậu quả chọc giận tôi chứ? Từ giờ trở đi, nhớ kỹ, em là người phụ nữ của tôi, vĩnh viễn, tôi không cho phép em có quan hệ mập mờ với bất kì người đàn ông nào, nếu không, tôi sẽ khiến em sống không bằng chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ Thần Bí Của Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả: Hi Vũ Yên Toàn thân cô đầy gai giống như con nhím, vừa ngang tàng lại mạnh mẽ. "Hừ! Trai đẹp cái quái gì, tất cả đều cuồng tự kỷ, làm người phụ nữ của anh ta, buồn nôn - - thật chán ghét." Một câu của cô gợi lên hứng thú của anh, vốn có cuộ...