Chương 2: Cô Gái Này, Cô Đang Thách Thức Giới Hạn Của Tôi

169 3 0
                                    

Dọc theo đường đi Mộ Hi vừa vui mừng: Hôm nay là ngày tốt... . . . Cô không nghĩ tới mình lại có thể đi làm tại tập đoàn Nam Cung, đúng lúc là cô cũng có người chị em đang làm tại đây, nghe nói chỗ đó đãi ngộ rất tốt, không có công ty nào có thể sánh bằng.

"Em gái, chị đây đã về rồi, mẹ - - con đã về rồi, thật là đói!" Mộ Hi người còn chưa thấy xuất hiện thì đã bắt đầu la hét kêu đói, em gái cô Mộ Đồng đi ra chạy vào trong lòng chị, để chị ôm nó.

"Em gái, em cao hơn, làm chị không thể ôm được, chao ôi." Thân thể mất đi thăng bằng, hai người đổ ngã trên ghế sofa, ha ha nở cười nói. Mẹ cô thì ở trong bếp vội vàng nấu cơm, chứng kiến hai đứa con gái lanh lợi, làm cơm cũng thấy vui vẻ.

Sáng sớm hôm sau tỉnh lại buộc đơn giản thành mái tóc đuôi ngựa, vì công việc mới, sẽ phải lên tinh thần một chút, cẩn thận rửa mặt mũ, ăn xong bữa sáng liền đi ra cửa.

Đi vào công ty trong lòng có chút khẩn trương, dù sao cũng là ngày đầu tiên đi làm. Hít sâu một cái, đi tìm quản lý Lưu hôm qua báo cáo.

"Buổi sáng tốt lành quản lý Lưu." Mộ Hi lễ phép tiến lên chào hỏi.

Quản lý Lưu lấy ra một bộ đồng phục làm việc nói với cô"Thay bộ quần áo này, sau đó tôi sẽ dẫn cô đi gặp tổng gián đốc." Kỳ thật là quản lý Lưu chỉ sợ tổng giám đốc chứng kiến bộ dạng trẻ con của Mộ Hi thì lại tức giận, cho nên đã sớm chuẩn bị cho cô đồng phục làm việc, kể cả là giầy.

Mộ Hi thay xong quần áo đi tới trước mặt quản lý Lưu, trong lòng có chút lo lắng, ngày hôm qua lo lắng tìm việc, rất nhiều vấn đề còn chưa vội hỏi, chẳng hạn việc mình lo lắng nhất, vì vậy cắn răng một cái.

"Quản lý Lưu, tổng giám đốc của ông sẽ không chơi đùa tình ái trong phòng làm việc chứ?" Lời này vừa nói ra, quản lý Lưu đang uống nước "Phụt" phun nước đầy đất, thật không nghĩ tới ngày đầu tiên cô đi làm, sẽ hỏi loại vấn đề này, mà không phải hỏi về đãi ngộ tiền lương.

"Cô yên tâm, tổng giám đốc của chúng ta không thiếu phụ nữ. Nói đi thì nói lại, cô! Không đúng khẩu vị của tống giám đốc đâu, điểm này thì cô có thể yên tâm 100%." Quản lý Lưu nhìn cô nhóc bình thường trước mặt, một chút cũng không có gì đặc biệt, còn mang theo một cái kính đen quê mùa, chỉ có hé ra được hai má trắng nõn, cái khác không có gì hơn.

"Buổi tối sẽ làm thêm giờ sao?"

"Bình thường thì sẽ không, chẳng qua nếu làm thêm giờ thì tiền lương gấp ba."

"Vậy được."

Lời nói vừa rồi không sớm không muộn lại để cho Nam Cung Diệu nghe được, mặt không chút thay đổi, khóe miệng lạnh lùng gợi lên, làm cho người ta không đoán ra được đang suy nghĩ gì?

"Quản lý Lưu, tổng giám đốc nói muốn ông sắp xếp cho thư ký mới in phần văn kiện này ra, sau đó đưa đến tầng 7 bộ phận sản xuất đi." Nhân viên chức vụ đi qua truyền lời, tầng này của bọn họ là tầng ba mươi mốt.

Mộ Hi hết sức hưng phấn, không nghĩ tới tổng giám đốc sắp xếp công việc cho mình nhanh như vậy, vì thế hai mắt sáng ngời chuẩn bị nghênh đón công việc tổng giám đốc giao phó.

Cô Vợ Nhỏ Thần Bí Của Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ