Chương 72 (1): Tổng Giám Đốc Thích Khẩu Vị Nặng (1)
Nam Cung Diệu nói xong đẩy ngã Mộ Hi, bởi vì Mộ Hi ngồi ở mép giường, cho nên cả hai người và chăn cùng nhau rơi xuống đất.
"Không cần."
Mộ Hi dùng tay chống đỡ thân thể Nam Cung Diệu, đáng ghét, đều ngã trên mặt đất, anh còn đè lên người ta, chẳng lẽ người đàn ông này không biết bây giờ đang nằm trên mặt đất sao? Còn đắm đuối đưa tình nhìn người ta, thật là một ác ma, lúc dịu dàng thì nhiệt tình chết người, lúc lạnh lùng muốn đông lạnh chết người.
"Tôi muốn em trên mặt đất, cái giường này sẽ rất lớn, em muốn lăn thế nào cũng được, vĩnh viễn sẽ không sợ rơi xuống đất." Nam Cung Diệu nói xong cũng hôn lên môi Mộ Hi.
Anh dịu dàng mút thỏa thích người ở trước mặt, cảm giác cô chính là bữa sáng của anh, mỹ vị ngon miệng.
Mộ Hi vẫn không hiểu rõ tình hình lắm, chẳng lẽ loại chuyện như vậy cũng chẳng phân biệt sáng tối, lúc nào thì cũng có thể làm sao! Nhưng mà, bây giờ không được, vì vậy Mộ Hi dùng sức đẩy Nam Cung Diệu, bởi vì cô kháng cự, kích thích đến người đàn ông này, nụ hôn của anh mãnh liệt hơn, hình như là đang cố ý trừng phạt cô.
"Đừng, bây giờ không được." Mộ Hi vụng về nói, vì vậy người đàn ông này đáp lại cô.
"Vì cái gì?" Nam Cung Diệu dừng lại, nhìn cô, hy vọng cô sẽ có lời thể giải thích hợp lý, dám cự tuyệt anh, chính là tự làm khổ mình.
"Tôi muốn đi vệ sinh, nếu không tôi sẽ tiểu lên người anh, chuyện này không lớn hay sao." Mộ Hi đỏ mặt nói xong, chống đầu lên ngực Nam Cung Diệu, không nhìn vào anh, bởi vì không cần nhìn cô cũng biết nhất định người đàn ông này sẽ cười nhạo cô, đang lúc hôn nóng bỏng, đột nhiên đối phương nói muốn đi tiểu, có phải cực kỳ sát phong cảnh không! Nhưng mà người sống không thể bị tiểu làm cho nghẹn chết!
Quả nhiên, lý do của cô khiến Nam Cung Diệu rất hài lòng, khóe miệng nhếch lên, mắt ưng híp lại.
"Tôi giúp em." Mộ Hi không nghĩ tới Nam Cung Diệu sẽ nói như vậy, cô không hiểu là có ý gì?
"Làm ơn, là tôi mắc tiểu, anh giúp thế nào?" Mộ Hi chỉ vào mũi mình nói.
"Tôi có thể giúp em, chính là tôi có cái ống, có thể giúp em hút ra." Nam Cung Diệu nhìn Mộ Hi ngây ngốc trong lòng rất đắc ý, con nhím nhỏ này thật sự ngốc nghếch một cách đáng yêu.
"Anh - -" Mộ Hi hiểu ra, mặt đỏ bừng, liền lăn một vòng khỏi người Nam Cung Diệu, chạy ngay vào nhà vệ sinh.
Nhìn thân thể nhỏ bé của cô, Nam Cung Diệu nở nụ cười, giờ phút này anh tin tưởng đây là ông trời bù đắp cho anh, đưa cho anh món quà tốt nhất, Hàng Thiên Vũ nói không sai, cô là người có một không hai.
Hóa ra yêu một người là chuyện hạnh phúc như vậy, trong đầu anh chưa bao giờ nảy ra ý niệm kết hôn, giờ phút này, rất muốn cùng cô đi vào lễ đường kết hôn, vì cô đeo lên chiếc nhẫn kim cương chỉ thuộc về mình.
Kỳ lạ? Mộ Hi đi vào tại sao vẫn chưa đi ra, tính toán thời gian thì cũng xong rồi.
"Mộ Hi? Mộ Hi?" Cửa bị khóa trái, Nam Cung Diệu đành phải ở ngoài gọi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ Thần Bí Của Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả: Hi Vũ Yên Toàn thân cô đầy gai giống như con nhím, vừa ngang tàng lại mạnh mẽ. "Hừ! Trai đẹp cái quái gì, tất cả đều cuồng tự kỷ, làm người phụ nữ của anh ta, buồn nôn - - thật chán ghét." Một câu của cô gợi lên hứng thú của anh, vốn có cuộ...