Chương 13: Gọi Điện Thoại Cầu Cứu Tới Di Động Của Tổng Giám Đốc
"Là ai cần băng vệ sinh?" Một thanh âm ngọt ngào hỏi, Mộ Hi vừa nghe không phải là các chị em của cô, vừa nghĩ có thể là Tĩnh Sơ quá bận rộn, cho nên nhờ người khác đi.
"Mỹ nữ, là tôi, tôi cần băng vệ sinh."
"Đây." Một bàn tay nhỏ từ phía dưới đưa tới.
"Cám ơn cám ơn."
Chờ Mộ Hi đi ra, cô gái đã đi rồi.
Ở trong nhà vệ sinh lâu như vậy, tổng giám đốc nhất định trở lại sớm, nhất định phải chỉnh sửa kỹ lại biên bản hội nghị, nếu không cuồng tự kỷ lại sẽ kiếm chuyện, Mộ Hi ngồi chỗ kia nghiêm túc chỉnh sửa tài liệu.
"Đến phòng làm việc của tôi." Nam Cung Diệu từ phòng làm việc dùng điện thoại gọi Mộ Hi vào.
"Thảm rồi, thảm rồi, tài liệu còn chưa chỉnh sửa xong, tổng giám đốc đại nhân muốn nổi đóa rồi, a , đang bận cũng không thể không để cho người ta đi nhà vệ sinh chứ!" Có chút bất an đi vào phòng làm việc của tổng giám đốc.
"Cô đang làm cái gì?"
"Tổng giám đốc, tôi tôi sẽ đi chỉnh sửa lại ngay bây giờ, nó sẽ xong ngay, vừa rồi có chút chuyện nhỏ làm chậm trễ." Mộ Hi cho rằng tổng giám đốc chờ muốn biên bản hội nghị, vì vậy vội vàng giải thích.
"Nhớ kỹ cho tôi, không có lệnh của tôi, cô cho rằng muốn tới thì tới, muốn làm thì đi."
Nam Cung Diệu nhìn tên tiểu nhân trước mắt, tức giận đến mặt xanh tái. Nhưng Mộ Hi còn đang khó hiểu, không phải là một biên bản hội nghị thôi sao? Tức giận đến mức đó sao?
Trời mới biết, Mộ Hi vừa rồi gọi điện thoại cầu cứu ai.
Thì ra là, vừa rồi gọi điện thoại cầu cứu không phải là gọi cho Vân Tĩnh Sơ, mà là đần độn u mê gọi tới di động của tổng giám đốc, thật buồn bực chính là, lúc ấy Nam Cung Diệu đang đợi điện thoại một khách hàng quan trọng, bọn họ mở hội nghị video, cho nên di động của Nam Cung Diệu chẳng những bày trên bàn hội nghị, hơn nữa còn là giọng nói trên chế độ rảnh tay.
Nhưng vào lúc này điện thoại của Mộ Hi gọi đến, tất cả mọi người đều nhìn về phía Nam Cung Diệu.
Nam Cung Diệu không nói, vẻ mặt u ám nhìn không ra bất cứ thay đổi gì, lúc này tức giận nghiêm mặt có chút lạnh lẽo, chỉ cảm thấy một loại khí thế muốn giết người bao phủ trên không, khiến người ta vô cùng sợ hãi.
Hội nghị rất nhanh kết thúc, Nam Cung Diệu trở lại phòng làm việc, chứng kiến bên trong phòng thư kí không có ai, vì vậy, ma xui quỷ khiến gọi tới một nữ đồng nghiệp, củng không thể khiến thư ký của mình chết thối trong nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ Thần Bí Của Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả: Hi Vũ Yên Toàn thân cô đầy gai giống như con nhím, vừa ngang tàng lại mạnh mẽ. "Hừ! Trai đẹp cái quái gì, tất cả đều cuồng tự kỷ, làm người phụ nữ của anh ta, buồn nôn - - thật chán ghét." Một câu của cô gợi lên hứng thú của anh, vốn có cuộ...