Chương 74 - 75

44 2 0
                                    

Chương 74: Pháp Hải Bắt Yêu Quái

Mặt Mộ Hi đã hồng hồng, không nghĩ rằng rượu đỏ cũng sẽ say, hơn nữa tác dụng ngấm còn rất lớn, Mộ Hi có chút choáng đầu, cảm giác cũng không tệ lắm, cô liêu xiêu đứng lên, chuẩn bị tham gia cái trò chơi này.

"Các tiểu thư, các tiên sinh, rất vui mừng khi mọi người tới tham gia trò chơi va chạm nam nữ này, mời nam đứng bên trái, nữ đứng ở bên phải, khi âm nhạc vang lên, mọi người có thể dắt tay cô gái đối diện, cùng nhau khiêu vũ, quy tắc của chúng tôi là khi âm nhạc đổi, sẽ bắt đầu trao đổi bạn nhảy từ bên trái, khi âm nhạc của chúng tôi dừng lại, trong tay dắt ai, thì hôm nay cô gái ấy sẽ là bạn chơi, bây giờ mong mọi người chuẩn bị sẵn sàng."

Người điều khiển chương trình ra hiệu bắt đầu âm nhạc, quả nhiên âm nhạc lãng mạn chậm rãi phát lên, tất cả mọi người đều cảm thấy thật lãng mạn, Mộ Hi cố gắng duy trì tỉnh táo, cô nhìn thấy người đàn ông đối diện mang mặt nạ Pháp Hải, không khỏi buồn cười, là ai thú vị như vậy, mang Pháp Hải lên mặt, mà Pháp Hải chính là hòa thượng mà!

Hình như Mộ Hi nhìn thấy Pháp Hải đi tới chỗ cô, lúc này thì mới phát hiện âm nhạc đã bắt đầu, vì vậy tao nhã vươn bàn tay nhỏ bé của mình, cùng Pháp Hải nhẹ nhàng xoay tròn, người đàn ông này đúng là cao, giống như cái người đàn ông tự kỷ kia, đáng giận, vì sao lại nghĩ tới anh? Hôm nay là sống vì mình, còn người đàn ông xấu xa kia chỉ biết chơi đùa với phụ nữ! Hừ! Anh chơi đùa phụ nữ, tôi liền chơi đùa đàn ông. Vì vậy Mộ Hi thuyết phục chính mình, cô muốn chơi đùa một lần.

Người đàn ông Pháp Hải nhìn Mộ Hi không nói lời nào, Mộ Hi thấy anh ta không nói lời nào hết sức nhàm chán, chủ động dứt khoát nói chuyện cùng anh ta, dù sao cũng không biết ai.

"Mặt nạ của anh cực kỳ khốc, là Pháp Hải." Mộ Hi nói xong không thể nhịn được cười ha hả hai tiếng.

Không nghĩ tới lần đầu tiên đến đây, lại dắt tay Pháp Hải đầu tiên, ngộ nhỡ là hòa thượng đến đây ăn vụng thịt thì làm sao bây giờ? Chao ôi! Mặc kệ nó, dù sao vừa rồi không có người nào quan tâm tới cô, một người đàn ông duy nhất yêu cô thật lòng, chính mình lại không thể yêu, trong lòng càng nghĩ càng ủy khuất, dưới mặt nạ không khỏi rơi xuống vài giọt nước mắt.

Mộ Hi cảm thấy không biết làm sao, chính mình không muốn nghĩ tới cái người giám đốc tự kỷ kia, nhưng lúc nào trong đầu cũng có anh, lúc nào trước mắt cũng sẽ xuất hiện hình ảnh anh, chẳng lẽ mình cũng như những người phụ nữ khác bị anh mê hoặc? Không được, trên thế giới này không chỉ có mình anh là đàn ông, vì sao nhất định cứ nghĩ tới anh? Cô cũng không cần vây quanh anh cả ngày như những người phụ nữ khác, hôm nay đi ra ngoài là đúng, nhìn mọi thứ bên ngoài cánh rừng mà xem, vì cái gì nhất định cứ muốn thắt cổ tự tử trên một cành cây!

Ở trong lòng Mộ Hi thề, Nam Cung Diệu anh có thể có phụ nữ, Mộ Hi tôi cũng có thể có đàn ông.

Bởi vì đều mang theo mặt nạ, Mộ Hi không có chú ý sau khi người đàn ông Pháp Hải nhìn thấy giọt nước mắt kia, lông mày nhíu lại thật chặt, ánh mắt hết sức rối rắm, tại sao cô lại rơi nước mắt? Mà cô rơi nước mắt vì ai?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cô Vợ Nhỏ Thần Bí Của Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ