⑦ 𝕜𝕒𝕫𝕦𝕗𝕦𝕪𝕦 - thói quen mỗi sáng

753 124 5
                                    

headcanon kazufuyu của mình là kazutora sẽ gọi chifuyu là " em " và xưng " tao " .

01.

6:02' sáng

một ngày bình thường của kazutora là thức dậy từ rất sớm, trước cả chifuyu. và rồi cứ như thường lệ khi mở choàng mắt ra thì gã sẽ nghiêng người mà trộm thơm lên trán em hai cái, dịu dàng bảo “ chào buổi sáng ”

dù rằng biết tỏng chifuyu còn lâu mới thức giấc để nghe gã tâm tình nhưng gã mặc kệ. gã cứ thích chào em của gã trước khi rời giường í, thì làm sao nào?

02.

6:34' sáng

kazutora đứng trước gương chỉnh trang lại tóc, màu nhuộm của gã lại ra chân đen rồi...chắc ít bữa phải ghé salon của thằng nhỏ sendo dặm lại mấy hồi.

trong lúc đánh răng thì kazutora sẽ tiện tay quệt kem đánh răng vào bàn chải của chifuyu rồi đặt lại trên cốc em, ừ thì gã tiện tay như thế cũng được hai năm rồi chứ ít ỏi gì

vì chifuyu ấy, mỗi sáng thức dậy em toàn đánh răng trước khi rửa mặt thôi. mắt mở còn chưa lên nên lần nào quệt kem đánh răng cũng bị rơi kem xuống bồn rửa mặt.

gã thấy tội nên cứ thế mà chuẩn bị kem đánh răng với khăn mặt hộ em luôn, thương em lắm mới làm hộ cho đó chứ người khác không có phúc phần thế đâu.

thế mà em toàn lèm bèm mắng gã rảnh rỗi chả có gì làm nên mới nghịch bàn chải của em, rõ dỗi

03.

7:15' sáng

mỗi sớm, kazutora sẽ làm sẵn bữa sáng rồi đặt trong lồng bàn cho chifuyu dù rằng ở những ngày đầu khi gã dọn về với em, em toàn đùa bảo gã nấu súp miso dở ẹc nên cứ để em nấu đi

nói thiệt thì lúc nghe em chê gã cũng quê dữ lắm. nhưng để em nấu thì bữa được bữa không, rõ chán em.

nói không điêu chứ chifuyu còn lười hơn cả gã, có khi sáng bảnh mắt ra chả ăn uống tử tế đã vội chạy lên tiệm để thay nước cho mấy bạn nhỏ trong lồng để tầm trưa trưa thì lại ôm bụng than đau bao tử.

mà em thì sao biết được kazutora sợ em đói, em quằn quài lăn lộn than ê bụng cỡ nào. mỗi lần thế gã lo sót vó, còn em thì chả chịu rút kinh nghiệm.

nên hồi năm đầu dọn về ở chung, biết được tật xấu của em thì ngày nào gã cũng gáng dậy sớm, trộm làm ba-bốn phần thử nghiệm trước khi để phần em — nào nấu hỏng thì gã ăn, dành em phần ngon nhất. riết rồi thành thói quen, tuy rằng hiện tại không cần nấu đi nấu lại một món nhưng gã vẫn theo lệ mà dậy sớm nấu cho em ăn.

cũng mừng là từ những ngày đầu em chê thì chê vậy chứ cứ là của gã thì em ăn bằng sạch. kazutora còn nhớ hồi đó mình hay chọc em, mà em ăn xong mới thành thật biểu là “ do đồ kazu nấu nên em đâu muốn bỏ thừa, dở vẫn thích ăn đấy ”

chifuyu ngây thơ lắm, em đâu biết câu đó nó chí mạng cỡ nào. tại thế nên mới có một thằng ngu yêu em từ bốn - năm giờ sáng đã phải bật dậy lọ mọ nghiêng cứu công thức nấu ăn gần hai tháng trời

「 𝐭𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐫𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬 」phố thị đèn màuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ