Reason
NAGISING ako dahil parang binibiyak sa sakit ang ulo ko. Napadaing ako at bahagyang gumalaw ng maramdaman ang mabigat na bagay na nakapatong sa ibabaw ko.
Dahan-dahan akong nagmulat ng mata at bumungad sa akin ang malapad at hubad na pangangatawan ng lalaki.
Napabalikwas ako ng bangon at mahinang napadaing dahil sa nararamdaman kong masakit na maselang bahagi. I bit my lower lip as I slowly glance to the man I slept with.
My mouth opened a bit as soon as I closed my eyes until I remembered everything last night! Damn!
I'm not drunk, I know, but I couldn't control myself for whatever I felt.
Maingat kong tinanggal ang braso niyang nakapatong sa akin. pigil ang paghinga ko habang dahan-dahan akong tumayo at iniinda ang pagkirot sa maselang bahagi.
Nakahinga lamang ako ng maluwag ng tuluyan akong makaalis sa tabi niya.
I walked slowly straight to the bathroom. I felt sore but damn I can't stay any longer anymore. I have to go and he doesn't need to see me like this.
Mabilis akong naligo at nagtapis ng twalya at tahimik na lumabas ng banyo para kumuha ng damit sa luggage ko. Kabado ako sa bawat galaw ko dahil baka magising siya. Mabilis akong bumalik ng banyo pagkakuha ng pares na damit.
Mabilis lamang akong nagbihis at lumabas ng banyo. Inayos ko ang lahat ng gamit ko upang makaalis na. Nang matapos, napatingala ako ng panandalian dahil sa kahihiyang nagawa.
Bumaling ako sa kama kung nasaan ang taong nakaniig ko. Napansin ko pa ang pulang marka na naiwan sa bedsheet.
Bumuga ako ng marahas na hangin bago tuluyang lumabas ng kwarto. I really lost myself...
Dahan-dahang ang ginawa kong hakbang hanggang sa makalabas ng kwarto.
Sa text na lang suguro ako magsasabi kay Krizza. Nahihiya ako sa nangyari.
I know Krizza wouldn't judge me for what happened but what about her fiance's friends? They will surely disgust me for giving myself in just like that.
Ngunit pagkalabas ko palang ng room tumambad sa akin si Gino na biglang nagtaka.
He looked straight to the luggage I was holding. His eyes furrowed and he stared at me intently. "You're leaving?" he raised his eyebrows.
I bit my lower lip as I nodded. "Yeah. I won't stay for long but I promise I'll be back," I just need to get away from here, now.
Gino slowly nodded as he smiled.
"Let's go, ihahatid na kita." nakangiting aniya at inagaw na ang dala kong luggage.
Hindi na ako tumanggi pa dahil ramdam ko pa rin ang kirot ng kaselanan.
We went straight to his car. He loaded my luggage in the back tank before we went inside. "I'll just call Krizza-"
"Ako na lang magsasabi mamaya. Hmm, they're busy." he chuckled.
Nakanguso ako at napa tango-tango. Ang aga-aga busy na.
Gino drove me to Jrs condo building, kung nasaan ang nabili kong condo last month.
I'd plan to stay here in the Philippines for more than a half year. I think that's enough to make my mother's mind change.
She's controlling my whole life now and I don't like it.
"Thank you, Gino." sambit ko ng ihatid niya ako sa harap ng unit ko.
He chuckled. "My pleasure. By the way, you can contact us if you need anything." he said as our eyes met. We stared at each other for a second until I avoided his gaze.
BINABASA MO ANG
Attraction Series 4: Dangerous Touch (Completed)
RomanceWhat's the truth behind their pleasure?