Realization
Nagliligpit ako ng gamit sa unit ko ng makarinig ng mahihinang katok mula sa labas. Dahan-dahan kong inayos ang buhok kong nakapusod bago tumayo at naglalakad patungo sa pintuan.
Sinilip ko muna kung sino 'yon sa maliit na butas sa pintuan at napangiti ako ng makitang si Alex ang kumakatok sa labas.
Ngumuso ako at mabilis na binuksan ang pinto. "Alex—" bigla niya akong sinunggaban ng halik pagkabukas ng pinto.
Namilog ang mga mata ko sa gulat at may narinig pa ako bumagsak sa sahig. Napaatras ako upang tingnan iyong nahulog ngunit bigla niyang kinabig ang baywang ko padikit sa kaniya.
"Alex—" I tried to push him away but he kissed me aggressively as he closed the door.
"Hmm..." he hummed before he let go of my lips. "I'm so addicted to your lips," he snickered.
Inirapan ko siya at mabilis na tinalikuran. Nakakailang hakbang pa lang ako ng maramdaman muli ang pagpulupot ng braso niya sa baywang ko kaya napahinto ako sa paglalakad. Ipinatong niya ang ulo sa balikat ko at bahagyang inamoy-amoy ang leeg ko.
"I miss you," he whispered sensually, which made my body radiate a bit.
I rolled my eyes. "Crazy, noong isang lang tayo magkasama—"
"Happy 4th monthsary, Serna ko..."
My eyes intimately widened in shock. I gulped hard and I felt his embrace getting tighter. "Hmm?"
Nakagat ko ang labi ko. "H—Happy monthsary..."
"You forgot?" I could feel the glimmer of grief in his voice.
Dahan-dahan akong humarap sa kaniya at ngumiti. "Sorry, h-hindi ko naalala... marami lang akong iniisip." Sambit ko.
I stared at his narrow eyes and I noticed the sudden pain glimpsed on it. I shouldn't have felt this... but it's like my heart skipped a bit seeing him a bit gloomy.
But after a couple of minutes he smiled lightly as he held up my chin. "It's okay. Let's have a date then,"
Ngumuso ako. "Kailangan pa ba? Puwede namang dito na lang tayo..." sabi ko.
Napakamot siya ng ulo at hinila ako paupo sa coach. He sat down first as he pulled my hands to sit on his lap. He hugged my waist as he rested his head on my shoulder.
Marahang humaplos ang kamay ko sa ulo niya na ikinadaing niya. "Dito na lang tayo mag date, mag-order na lang tayo ng pagkain at mag movie marathon. Mukha kasing pagod ka..."
Sumiksik ang ulo niya sa leeg ko. "A bit tired baby, I'm having a hard time in our company. But if you want us to go out we can still make it,"
Pumulupot ang braso ko sa leeg niya. "Hindi na. Dito na lang tayo—"
"We'll cuddle the whole time?" he interrupted with his playful tone.
"Alex!" nag-init ang mukha ko dahil sa sinabi niya. Hindi lang naman kasi cuddle ang nangyayari.
He laughed softly on my neck which made my nape hair stand in a bit because of the hot sensation. "Oh, I'm so addicted to your smell, it's addicting..."
Napangiti ako at hindi maitago ang saya sa puso ko. Ngunit unti-unti napawi iyon ng biglang tumunog ng malakas ang cellphone niya.
Lagi na lang may strobo kapag magkasama kami!
Dahan-dahan akong kumalas sa kaniya pero nanatili siyang nakayakap sa akin. I gently tapped his shoulder. "Alex may tumatawag sa'yo..."
"Hmm... it's nothing—"
BINABASA MO ANG
Attraction Series 4: Dangerous Touch (Completed)
RomanceWhat's the truth behind their pleasure?