Plan
"Really?!" he asked while smiling widely.
Hindi ko alam kung guni-guni lang pero nahimigan ko ang saya sa boses niya.
I sighed and immediately turned my back on him as I walked straight to my room.
"Wait, wait… Serna,"
Dumiretso ako sa paglalakad at hindi siya pinansin dahil pakiramdam ko sasabog ako. The way he calls my name it's like music to my ear.
Mabilis kong binuksan ang kwarto at pumasok doon dala-dala ang luggage ko. I was about to rearrange my clothes when I felt the bare hands wrapped around my waist.
Lihim akong napasinghap dahil sa mabilis na pagreak ng katawan ko at biglaang pagwawala ng kung ano sa loob ko.
I closed my eyes tightly as I felt his hot breath stroking my nape. "Is it true? You agreed?"
Nakagat ko ang ibabang labi dahil sa hindi mapigilang epekto niya. "Serna…"
Agad akong napamulat at parang natauhan. Tinanggal ko ang kamay niyang nasa baywang ko. "Kung ayaw mo, umuwi kana," sabi ko.
Naglakad ako palabas ng kwarto ngunit muli niyang hinapit ang baywang ko at yumakap dito. "Is not that what I mean, Serna..." he whispered into my ear and it gave me goosebumps.
I was about to remove his arms when he tightened it. Shit. I can't resist his touch. It's like I'm losing my mind whenever he touches me. Oh shit what his effects are. I just met him yesterday.
"A-Alexander…" I uttered lowly.
I heard him chuckle as he buried his face on my neck. "Call my name again…" he whispered.
Napasinghap ako dahil sa boses niyang namamaos. Napalunok ako bago muling nagsalita. "Kailangan natin mag-usap-"
"We are talking already-"
"Maayos na pag-uusap, Alex. H-Hindi ganito…"
Mas lalong sumubsob ang ulo niya sa leeg ko at kapag hinayaan ko pa 'yon, baka--
Buong lakas kong tinanggal ang braso niya sa baywang ko at dire-diretsong lumabas ng kwarto. Dumiretso ako ng lakad patungo sa kitchen.
"Serna, I'm sorry…"
Mariin akong napapikit dahil sinundan niya na naman ako. "Serna-"
Inis akong humarap sa kaniya. "Can you please, stop calling my name?!" hindi ko na mapigilan ang bulyawan siya.
Baka kasi kakaganyan mo… makalimutan kong-
He pouted that made me avert my gaze from him, damn his eyes. "I'm sorry, I just wanna hug you-"
"Alex, ano bang pinagsasabi mo? Kakakilala lang natin-"
"You are my girlfriend now, Serna."
Marahas akong bumuga ng hangin at mariin siyang tinitigan. "Look, Alex. May nangyari lang sa'tin dahil lasing ako, pumayag ako sa gusto mo dahil-"
"Hindi ako lasing, Serna. Kaya nga gusto kitang panindigan ngayon dahil sa nangyari. Ako ang nakauna sa'yo kaya responsibilidad kong panagutan ka."
There's a sudden stab on my chest hearing his words. "Kung inaakala mong mabubuntis ako, nagkakamali ka, Mr. Humilton--"
"How sure are you?" his face became serious. "We did it several times and I even exploded…" he then looked down at my part. "Inside of you..." he said, almost whispering while staring at my private part.
BINABASA MO ANG
Attraction Series 4: Dangerous Touch (Completed)
Roman d'amourWhat's the truth behind their pleasure?