3 năm sau
"Mikey!Dậy nhanh đi!"_Ema giật mạnh tấm chăn ra.Phía sau tấm chăn dày là chàng trai đang ngáy ngủg
Mikey vẫn không tĩnh động trước lời nói của Emma.Quộn tròn mình lại
"Mikey dậy nhanh!Không là anh sẽ bị trễ học đó!!"_Emma nói mãi không thôi.Dùng sức kéo chân Mikey xuống
"Emma?Cậu ta vẫn không chịu dậy à?Để chị thôi"_Kyoko đứng ngoài cửa phòng đã lâu.Sau 3 năm,em vẫn không có gì thay đổi.Ngoài cơ thể thấp bé và gương mặt xinh đẹp ra tính cách cục súc vẫn như ngày nào...
"...Vậy nhờ chị!"_Emma hiểu ý liền lùi lại
Kyoko đi đến gần Mikey.Nhìn dáng ngủ của cậu.Chả đẹp chút nào...
Chắc cậu ta đang mơ cái gì ngon ngon mà nước dãi chảy hết ra rồi kìa
"Mikey..."
Mikey bỗng mở mắt nắm lấy cổ tay Kyoko nói
"Gọi Manjirou chứ!"
Manjirou bật dậy.Cô cười khúc khích.Cậu ta lúc nào cũng bị dính.Cứ mỗi lần Mikey không nghe lời.Kyoko sẽ gọi "Mikey".Manjirou lập tức sẽ trở mặt.
Mikey không cho phép Kyoko gọi biệt danh của mình.Bởi vì như thế cậu lại cảm thấy xa lạ.
Thích gọi là Manjirou.Không có Mikey nào đâu.
"Nhanh nhẹn lên Manjirou?!"_Kyoko đập mạnh vào cánh cửa.
Thầm rủa sao thằng nhóc này lề mề thế không biết?!
Kyoko nhìn đồng hồ tay.Cứ như này sẽ muộn mất.
"Xong rồi đây~"
"Đi thôi!"
"Cho tôi nắm tay cậu đi!"
"Đéo!"
--------------------
"Bạn học Kyoko ! Bài kiểm tra môn Toán của cậu lại đạt điểm cao rồi!"_Một cậu học sinh bước đến bàn Kyoko.
Đẩy gọng kính chìa ra bài kiểm tra đạt hơn 98 điểm Toán của cô.Kyoko đưa tay nhận lấy.
Môn Toán là một ít ai đạt được trên 77.
Cái này cũng không phải chuyện bất thường.Dù cô thường xuyên đi đánh nhau rồi trốn học.
Nhưng mà do kiếp trước là thần đồng trong lớp.Nên điều này cũng hiển nhiên.
"À ừm...bạn học Kyoko-"
"Gọi Hinema!"_Kyoko chống cằm liếc nhìn cậu trai đeo kính.
"Hinema...thật ra là tớ đã....thích cậu từ cấp một rồi...cậu...cậu có thể làm bạn gái-"_Cậu ta ngại ngùng nói.
"Dừng!"_Kyoko nhìn từ trên xuống dưới cậu bạn học.Đeo kính mặt thì đầy tàn nhang.Chẳng những thế lại là học sinh có thành tích kém nhất trường.
Người hoàn hảo như cô này.
Nhà mặt phố mẹ làm to.Xinh đẹp tuyệt trần.Thành tích đứng đầu bảng.Có hai anh chồng đẹp trai lại còn chu đáo.
Sao lại chấp nhận như này được?!
"Không.Tôi không thích cậu"_Cô phũ phàng nói.Cậu bạn ấy thất vọng tràn trề.Muốn xin cô thêm một cơ hội nữa.Đột ngột bị người khác xen vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Bất tử
HumorMột cô gái được mệnh danh là 'Kẻ bất tử'.Danh cũng chỉ là danh thôi.Sau nhiều lần thử các trò nguy hiểm nhất thế giới không thành.Bất tử như nào khi trượt vỏ chuối rồi tạch? Cô xuyên không vào bộ manga đang hot nhất thị trường là 'Tokyo Revengers'.T...