Chương 10 : Thiên Trúc

2.4K 355 29
                                    

"Con về rồi đây"_Vừa mới bước quavào nhà.Anh em Haitani xô đẩy nhau ôm lấy Kyoko.

Mẹ cô đứng cạnh chỉ biết cười trừ.

"Em đi lâu thế hả?"_Rindou thả Kyoko.Cô thường về rất đúng giờ ăn tối kia mà.Trễ 10 phút rồi.

"Ừ trên đường em gặp rắc rối gì à?"_Ran cũng nghi hoặc hỏi.

"Không có"

Chỉ là đi qua đường rồi thất bản tin mới được phát sóng.Người thứ 28 bị giết hại một cách tàn nhẫn.Mà người ấy lại là bạn học chung cùng Kyoko.

Dù khuôn mặt bị dập nát nhưng cô vẫn nhận ra được.Vụ án thứ 28 rồi.Giết người hàng loạt,vụ việc thường xảy ra vào ban đêm.

Chắc cô phải cẩn trọng hơn khi đi đường tối một mình thôi.

"Em không ăn à?"_Ran thấy Kyoko bỏ mặc mình đi lên cầu thang.Em ấy không ăn không sợ đói à?

"Không sao đâu.Mà hai người đứng có tùy tiện vào nhà em như thế và mẹ nữa đừng cho hai người họ vào nhà hay phòng con!"_Kyoko lên tiếng nhắc nhở bước nhanh lên phòng đóng rầm cửa lại.

Trên cánh cửa còn có tấm biển ghi dòng chữ:Miễn vào.

"Đồ dễ thương xấu tính!"_Rindou chu mỏ bất mãn nói.

Tương lai sau này Kyoko có như nào cũng về chung một nhà với anh em họ thôi mà.

"Bác gái để cháu phụ bác rửa chén"_Ran cười nhạt.Mẹ Kyoko cũng mỉm cười lùi lại nhìn chàng rể tương lai nhà mình.

"Để cháu dọn dẹp nhà giúp bác!"_Rindou hiểu Ran đang có ý định gì.Định chiếm hảo cảm của mẹ Kyoko trước chứ gì?!

"Fufufu~Cảm ơn hai đứa!Mà hai đứa cứ gọi là 'mẹ' đi.Nghe bác xa lạ quá đấy"_Tina Hinema.Người mẹ chiều con gái nhất năm.Từ nhỏ đã sắm cho con hai anh chồng cực tốt.

"Dạ mẹ!"_Hai anh em cười đắc ý.Càng ngày càng tiến gần mục tiêu rồi.

®®®®®®®®

"Chào em.Lâu rồi không gặp"_Một người con trai mái tóc trắng cùng đôi mắt tím tiến lại gần Kyoko đang ngồi trên xe.

"Hửm?"_Kyoko sáng sớm thích đi dạo.Nhưng không muốn vận động.Nên phóng xe máy ra bờ hồ chơi.

Mới ngồi được vài phút lại có ai đó gọi cô.Người này trông quen lắm...

"Anh là ai?"_Kyoko hỏi.Nụ cười trên môi Izana biến mất.Mới có hai năm mà em quên hắn rồi.

Kyoko trí nhớ kém.Gặp ai một lần nhưng nhiều lần không nhìn thấy mặt là quên luôn.

Thất vọng quá...

"Tên anh là Kurokawa Izana.Rất vui được gặp lại em Kyoko..."_Hắn cười dịu dàng nhìn Kyoko.Hai năm không gặp mà em đã lớn thế này rồi à?

Vẫn xinh đẹp như thường.Có phần trưởng thành hơn rồi.Em thật sự quên hắn rồi sao...

"Sao anh lại biết tên tôi?"_Kyoko nghi hoặc nói.Trông mặt rất quen nhưng cô không biết hắn.Mà hắn lại biết tên cô.

"Em không cần biết đâu.Kyoko có muốn gia nhập Thiên Trúc không nhỉ?"_Izana ra yêu cầu.Dẫu biết cô đang trong Touman rồi.

 [ Tokyo Revengers ] Bất tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ