Chương 11 : Các bản sao

2K 292 21
                                    

Kẻ bất tử đã không còn bất tử

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kẻ bất tử đã không còn bất tử.

***

"Ôi cái lưng của tôi!"_Kyoko nằm trên giường kêu la.

Lí do chính xác là tối hôm qua cô về nhà muộn nên anh em nào đó đã...

Hại cô không xuống giường được.

Sáng dậy họ luôn miệng xin lỗi các thứ.Cô tức quá nên cố ngồi dậy mà đuổi họ về.

Giờ như này đây.Thật thảm hại.

"Con yêu ~ Bạn con đến chơi này"_Mẹ cô đứng ngoài gõ cửa.

"Về đi!"_Cô không biết là ai nhưng nghe giọng mẹ cứ lưu luyến thì chắc là con rể.

"Kyo-chan là Manjirou đây"_Mikey mở cửa bước vào.Thấy Kyoko mệt mỏi nằm trên giường.

"Cậu làm sao vậy?"_Mikey bước lại gàn giường cúi xuống hỏi.

"Đau..."_Kyoko cố mở giọng nói.

"Cậu đau ở đâu để tôi xoa bóp cho?"

"Tất cả là tại cậu!"_Chắc chắn là thế rồi.Là do Mikey hôm qua gọi cô ra đền Musashi làm mẹ gì không biết.

À thế là về muốn nên bị hai thằng cha kia hành lên hành xuống thế này đây.

Là tại Mikey hết.

"Cậu giận tôi à?"_Mikey nhìn thấy Kyoko hai má phồng lên như thế thì chắc giận rồi.

"Cậu có muốn ăn không?"_Mikey đã chuẩn bị sẵn hai chiếc bánh ngọt để ra trước mặt Kyoko.

"Không có dụ được đâu!....Cho miếng đi"_Cô nói thế thôi chỉ dù gì cũng đang đói.Thật sự là cô không hề bị dụ gì hết á.

Là đang đói thôi.Mikey mỉm cười đút cho Kyoko.

"Sao mà ngọt dữ!"_Kyoko nuốt ực một cái.Cô khá là lo lắng cho Mikey.

Về việc ngày 3 tháng 8 hay sao ý.Là Draken sẽ chết.Đúng cái ngày lễ hội Musashi sẽ là ngày tuyên chiến giữa Moebius và Touman.

Cô sẽ không chen vào đâu.Cứ ngồi xó nào đó rồi bước ra với dáng vẻ như Sơn Tùng M-TP là ok.

•••••••••••••

"Con lùn này sao mà vẫn ngủ được vậy?!"_Draken bọn hắn đến đây là để bàn chuyện quan trọng.

Vừa mới dứt lời Kyoko đã thấy nản mà gối đầu lên đùi Mikey ngủ.

"Kệ cậu ấy đi"_Mikey nghịch lọn tóc Kyoko.Draken thấy rằng Mikey phải là quá chiều chuộng Kyoko rồi không?

Như này cũng sẽ hư thôi.

 [ Tokyo Revengers ] Bất tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ