Hôn nhân giữa Jo và Aurore là một cuộc hôn nhân được định sẵn.
Aurore mang thai Charlie nhưng vẫn phải theo sự sắp xếp của cha mẹ mà kết hôn với Joseph. Người đàn ông này bao dung, đã học cách yêu thương cô và cả Charlie. Sau này tưởng chừng như anh đã giữ được trái tim Aurore, nhưng không...
Charlie sinh vào một đêm Giáng sinh lạnh buốt. Tuyết đã bắt đầu rơi từ sáng, khi đến đêm thì đã phủ một màu trắng xóa lên khắp thị trấn Joie.
Sau hai năm ở với Jo, Aurore không ngờ mình lại có một đứa con với anh, bé con đỏ hỏn cũng được sinh vào đêm Giáng sinh.
.
.
Charlie tròn 2 tuổi, Aurore đã rời bỏ Jo được 1 tháng, sau đó biệt tăm. Nhiều người đồn rằng cô bỏ đi với cha ruột của Charlie. Nhưng không ai ngờ rằng cô đã bị gã bỏ rơi ngay sau khi một đứa bé kháu khỉnh có cặp mắt màu ngọc bích chào đời, thằng bé giống y hệt Joseph. Aurore đặt tên cho nó là Dénious.
Charlie 3 tuổi, Denis 1 tuổi. Jo quyết định gửi gắm Charlie cho Anne, sau đó lên Félicité bắt đầu kinh doanh. Anne cũng mới sinh một cặp song sinh Alexis và Olivia, cùng Liam cực nhọc trăm bề để chăm ba đứa trẻ.
Charlie 6 tuổi, Denis 4 tuổi. Aurore quay về Joie tìm Jo nhưng chỉ nghe Anne bảo rằng anh ta đã lên Félicité làm ăn. Đó là lần đầu Anne được nhìn thấy chị của mình sau nhiều năm biến mất.
Charlie 8 tuổi, Denis 6 tuổi. Aurore đã tìm thấy Jo ở thành phố Félicité, cô ta để lại đứa bé trước cửa nhà Jo và ở đó chờ. Một tháng sau khi Aurore nói Denis là con ruột của anh, Joseph mới chịu chấp nhận nuôi dưỡng thằng bé. Cho tới khi trở về Joie, thì Dénious được Jo nuôi ở nhà ông, còn tiền học phí ở trường học thành phố đều do Aurore chi trả.
Charlie gần 13 tuổi, Jo đã dẫn Dénious cùng trở về Joie và sẽ ở đây với Charlie mãi mãi mãi đến khi nó và Denis lớn lên.
Charlie chưa bao giờ được Liam cho phép lên thành phố thăm cha, nên thằng bé không hề biết sự tồn tại của em trai mình - Denis.
.
.
A mấy cái timeline dài dòng! Mình là chúa hay quên nên mình phải viết ra, mà mình còn hay quên nên mọi người không cần nhớ làm gì đâu haha. Đọc truyện vui là được. Nhưng mà mình để timeline ở đây cho các bạn có cơ sở, lúc nào mình viết truyện bị đần thì nhớ nhắc mình, không là râu ông này cắm cằm bà kia, hề hước lắm...
Vậy nha.
Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đón đọc luôn á!!
Đừng ngại comment để mình có thể tương tác với các bạn nhiều hơn nghen :33
Kisses, Kassely.
14/8/2021.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn văn] Dear, Charlie
Short StoryHuấn văn gia đình. Giới thiệu: Được viết về khoảng thời gian khi cha Jo của cậu bé trở về sau nhiều năm bôn ba kinh doanh ở thành phố Félicité. Ông mang theo sự nhung nhớ, sự yêu thương khôn nguôi về với Charlie, nhưng ông cũng mang theo phiền muộn...