Chapter 5: Cậu Liam rất giận

387 16 14
                                    

Cảm ơn các cậu vì đã chờ đợi mình. 

Tối mai mình lên sẽ chương tiếp, sau đó sẽ là quà Giáng Sinh nghen, đừng quên là mình còn có WP nữa đóooooo.

👉👉kasselcastle.wordpress.com 👈👈

________


Denis cứ nghĩ rằng vừa nãy cậu Liam còn rất ôn hòa khi nói chuyện với mình, cậu còn đồng ý ăn trưa cùng nó nữa. Mặc dù nó đã đạt điểm A cho bài đánh giá, nhưng cậu Liam vẫn giảng thêm về các cách làm bài, và làm như thế nào để lấy được A+ nữa cơ.

Ấy vậy mà bây giờ hình tượng nho nhã của cậu đã biến đi đâu mất tiêu...

Trong phòng chỉ còn lại tiếng khóc thút thít của Charlie, được một hồi lại im bặt, lúc sau không nhịn được thì bật ra tiếp, cứ liên tục như thế, dường như thằng bé không muốn để Denis nghe thấy vậy.

"Môn Văn quá khó với con sao, Charlie?"

Hai cái mông nóng rực đang cào cấu thằng bé làm nó khóc nghẹn, chẳng thể nào mở miệng ra thưa lời được.

Mọi hành động của nhóc con hôm nay đều làm Liam không vừa ý, cậu cầm chắc cán thước, không thông báo mà trực tiếp dùng sức đánh xuống.

"A! A...hức hức" –Charlie đau đớn mà gào lên.

Lưng nó cong như con tôm, uốn éo nhích xa cây thước một chút, nó không dám xoa nên chỉ có thể nhẫn nhịn làm một con tôm luộc. 

Nức nở thêm mấy cái nữa, thằng bé mới dám đánh tiếng:

"Thưa cậu, con, con...có dành một ngày để học trước khi kiểm tra, con...thấy như vậy là đã đủ rồi...ạ"

"Đã đủ rồi? Bản thân con biết môn Văn là môn yếu mà chỉ học có một ngày thôi là đã đủ rồi? Một ngày của con là bao nhiêu tiếng học và bao nhiêu tiếng chơi bời? Có chắc là con đã dành ra đủ hai mươi bốn tiếng để học không Charlie?

Liam thấy thằng bé không có ý định mở miệng dạ thưa, cậu lớn tiếng quát:

"Bao nhiêu tuổi rồi còn khóc? Nín vào!" 

Cậu bảo thằng bé nín khóc mà lại tiếp tục quất thước xuống, tiếng thước gỗ đánh chan chát vang lên khắp vòng làm việc khiến Denis cũng phải co rúm sợ hãi.

Thằng bé nhìn anh trai bị cậu Liam ghìm chặt vai ở trên bàn, tay kia liên tục đánh xuống với một lực mạnh, nhìn thôi cũng thấy ớn lạnh rồi chứ đừng nói là chính mình đi nếm thử.

Denis nó còn đang mẩm rằng không biết giữa cậu Liam và cha Jo thì ai đánh đau hơn ai...nhưng mà hy vọng nó không phải thử cả hai, vì một mình cha Jo nghiêm khắc đã đủ làm nó đau mông lắm rồi.

Bốp! 

Tiếp một thước đau thật đau quất xuống làm Charlie gồng mình hét lớn, nhìn anh trai nó bây giờ không khác lúc nó khi bị Jo phạt là bao.

Bốp bốp bốp!

"Liam...con đau...hức...đau quá" –Cái mông bị thước vỗ xuống cứ như là trời giáng, Liam lại đánh xuống vết thước cũ, đau không nhịn được mà bật người dậy, duỗi tay ra sau xoa xoa. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Huấn văn] Dear, CharlieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ