Erinn's Point Of View
Sunod-sunod akong nakarinig ng katok mula sa labas. Hindi ko ito pinansin at mataman ko munang sinipat ang sarili ko sa salamin.
Plain white sweatshirt and a pair of statement pants ang binili nya sakin. Masyadong malaki ang sweatshirt kaya itinali ko ito sa may parteng sikmura ko para magmukhang crop top. Sunod kong sinipat ang white sneakers ko na kasama din ng binili nya.
Hmm... Maganda talaga ang taste ni Jungkook pagdating sa damit. Mukhang hindi sya nahirapan sa pagpili sa damit ko kahit pambabae. Talagang bumagay sakin.
"Erinn, you're wasting 7 minutes of our time! It's just a simple sweatshirt and pants, how long does it'll take to wear that?!"
Nag-apply muna ako ng kaunting lip balm at blush-on bago ako lumabas ng banyo.
Naabutan ko syang nakasimangot habang nakasandal sa pader na katabi ng pinto.
Tiningnan nya muna ako mula ulo hanggang paa bago naunang maglakad papuntang parking area.
Kaya pala umalis sya kanina ay dahil bibilihan nya ako ng damit pangpalit sa uniform ko. Wala pa atang 3 minutes ang nakakalipas pero nakabalik na agad sya at may dalang dalawang paper bags na may lamang sapatos at damit.
Ayaw ko pa ngang tanggapin nung una kasi mukhang mamahalin pero sinungitan na naman nya ako, as always.
Kung hindi lang ako concern sa kanya at sa mga hyung nya, baka inirecord ko ang mga pagsusungit nya sakin at in-upload ko yun sa lahat ng mga social media platforms para masira ang iniingatan nilang image at makaganti sa kanya.
Walang imik syang sumakay sa motor nya kaya sumakay narin ako.
Saan ba dapat ako hahawak? Sa balikat nya o sa bewang?
WAAAHH! Kapag humawak ako sa bewang nya, means mahahawakan ko rin ang abs nya.
Omg! Self! Diba pinangarap mo na yun dati pa, ang madama at mahawakan ang abs ni Jeon Jungkook! Chance mo na 'to----
Aish! Erase, erase! Wag kang maharot, diba si Hobi na ang bias mo?! Bakit mo pa sya pagnanasaan!
Tama, tama! Hindi ko na dapat pagnasaan pa si Jungkook.
Humawak ako sa balikat nya para hindi parin ako mahulog. Sanay naman akong sumakay sa motor kasi noong nasa Pilipinas pa ako, palaging sa motor ako sumasakay pagpasok para hindi ako ma-late at maipit sa traffic.
Pero sa tagal ko nang sumasakay sa ganito, ngayon lang ako kinabahan ng ganito.
_____
[Song suggested to listen: Better To Be You--By: Drew Ryan Scott]
_____
"Hold me on my waist, I can't drive properly if you put your hands on my shoulder."
Dahan-dahan kong inilagay ang kamay ko sa bewang nya. Mas lalo akong nilukob ng kaba nang maramdaman ko ang paghinga nya mula roon.
Mabilis nyang pinaandar ang motor nya kaya mahigpit akong napahawak sa kanya. I entwined my fingers as I wrap my arms around his waist.
I feel my heartbeat pumping harder than before. Sudden coldness felt by my whole body as the wind wrap us.
Again, I feel those butterflies flying happily inside my stomach. I'm afraid that he may be feel how my heart beats fast while our skin was touched but I can't think straight, I lay my head on his back and close my eyes.
YOU ARE READING
She's The Cause Of His Euphoria
Fiksi PenggemarI never wished to be somebody until you choose her ~Erinn Date Started: 06/13/2021 Date Finished: ---/---/----