1

2.8K 64 0
                                    

Ánh sáng nhẹ nhàng rọi chiều qua từng nhánh cây, ở đó xuất hiện hai chàng trai cùng nhau bước trên con đường quen thuộc.

"Nè đợi mình một chút được không, đừng đi nhanh vậy chứ."

"Cậu muốn trễ học sao?"

"Nào có, chỉ tại hôm qua mình có hơi..à thì mệt một chút"

"Sao?"

Mew nghe Gulf nói thì khựng lại, lòng anh có chút khẩn trương quay về phía sau nhìn cậu.

"Không có gì đâu, mình ổn rồi"

"Còn nói không, đi theo mình"

Nói rồi Mew kéo tay Gulf đi sang hướng khác, con đường không phải để đến trường.

Gulf thấy vậy thì hơi hoảng, biết thế đã không nói ra cho rồi. Cậu cũng biết một điều chứ, một khi Mew đã quyết định thì có trời mới cản được cậu ấy.

Mew dẫn Gulf tới bệnh viện kiểm tra, lúc Gulf bước ra thì Mew liền tiến lại hỏi chuyện.

"Sao rồi, cậu bị gì. À mà thôi, để mình hỏi bác sĩ luôn"

Người bác sĩ vừa khám cho Gulf xong cũng bước ra, ông vừa lấy tay nắm cửa đóng lại một cái thì liền thấy Mew đến hỏi tới tấp, trong lúc ấy nhất thời ông không biết phải nói thế nào.

"Cậu bình tĩnh trước đi đã chàng trai trẻ"

Ông nói rồi chỉ biết cười trừ.

"Bạn của cậu không sao, cậu ấy chỉ có hơi kiệt sức thôi. Chỉ cần ăn uống đều đặn và ngủ đủ giấc là ổn"

Mew nghe người bác sĩ nói xong thì mới thật sự yên tâm, thầm nghĩ Gulf lại bệnh cũ không chịu bỏ, chăm học hành đến mức cả bản thân cũng không mặc đến. Thiệt ngốc nghếch hết biết nói nổi.

"Được rồi, cảm ơn bác sĩ nhiều ạ"

Người bác sĩ sau đó rời đi, để lại Gulf có hơi bối rối, cậu nghĩ chắc chắn mình lại sắp nghe bài ca quen thuộc xuất phát từ miệng của Mew nữa rồi.

Nghĩ rồi cậu im lặng cũng không tìm cách trốn chạy như mấy lần trước, đến lúc bị Mew bắt lại cũng sẽ bị càu nhàu gấp bội mà thôi, cứ chấp nhận ngay bây giờ hẳn là một sự lựa chọn sáng suốt.

"Sao, cậu không định bỏ chạy à?"

"Thôi mà, mình biết làm vậy là không đúng, đừng giận mình nha nha"

Khác với những lần trước, Mew không những không càu nhàu cũng không nói với cậu một câu nào.

Gulf cảm thấy có gì đó kì lạ nhưng cũng vô tình cho qua, cậu nào biết có một người đã giận cậu đến mức không thèm nói chuyện với cậu suốt cả tuần.

Lúc này Gulf mới nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề, thảo nào Mew lại im lặng từ cái ngày đó đến giờ. Quả là giận, giận thật rồi, không những thế mà còn rất giận.

Bây giờ nghĩ lại mới biết, Gulf thà để Mew càu nhàu mình còn hơn là cứ bị cậu ấy ngó lơ như thế,  thiệt không thể chịu được mà. Hơn nữa cả hai cũng là bạn rất thân từ hồi còn rất nhỏ rồi.

[MewGulf] Một và duy nhất cậu [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ