Chap 4: Sốc và phủ nhận

273 42 0
                                    

•Author: https://archiveofourown.org/users/Mizukiiilight/pseuds/Mizukiiilight

•Soucre: https://archiveofourown.org/works/27141679/chapters/66282130

(Bản dịch đã có sự cho phép của author ,không repost ở nơi khác)

Tobio thẫn thờ nhìn ra khung cửa sổ nhìn ra thế giới bên ngoài. Ngày tháng trôi qua thật nhạt nhòa và Tobio không thể tập trung sức lực để tự chăm sóc bản thân. Cậu không biết đó là ngày gì, chỉ biết rằng đó là ban ngày. Cậu đã thức dậy vì một cơn ác mộng khác, cũng chính là cơn ác mộng đã ám ảnh anh.

Nó hiện lên trong tâm trí cậu, lặp đi lặp lại, Tobio có thể nhìn thấy chiếc xe đang chạy đến gần nhưng miệng lại ngậm chặt và không thể nói được, không thể cảnh báo cha mình về chiếc xe. Và trước khi chiếc xe lao vào của họ, cậu ấy sẽ tỉnh dậy.

Shinsuke vào phòng và giúp cậu bình tĩnh hàng đêm, đến mức anh họ sẽ ở với cậu cho đến khi anh ngủ quên. Tuy nhiên, Tobio không chú ý lắm.

Có những ngày, mọi thứ đều chậm chạp và Tobio cảm thấy như mình bị mắc kẹt trong một vòng lặp. Ngày nào cũng vậy, thức dậy, ăn uống, uống thuốc, ngủ nghỉ rồi lặp lại. Đôi khi Shinsuke mở cửa sổ để đón không khí trong lành và Tobio rất biết ơn vì điều đó.

Tobio muốn nói chuyện với Shinsuke, cậu ấy đã làm vậy nhưng bất cứ khi nào cậu cố gắng nói, cổ họng sẽ như đóng lại và Tobio sẽ quên mất những gì muốn nói. Có những ngày (?) Khi Tobio trở về trạng thái tâm trí giống như cậu ấy đã từng ở bệnh viện. ( trạng thái như khi ở bệnh viện )

Cậu sẽ phủ nhận rằng Miwa đã chết và bố mẹ cậu đang đi công tác. Phải, đó là lý do tại sao họ không quay lại.

Cha cậu ấy là huấn luyện viên cho một đội bóng chuyền nên ông phải bận rộn với đội của mình, mẹ là một y tá, điều đó có nghĩa là bà ấy chỉ ở lại làm việc thêm giờ, và Miwa đang học ở Tokyo để cô ấy có thể theo đuổi ước mơ của mình. tạo mẫu tóc. Đó là lý do duy nhất để giải thích tại sao Shinsuke ở đây, họ không muốn cậu ấy ở một mình, vì vậy họ yêu cầu anh họ của ở lại với cậu ấy.

Cậu muốn hỏi tại sao họ không bao giờ gọi điện nhưng cậu đã từ chối, họ đang bận, và họ cần tập trung. Thêm vào đó, có thể điện thoại của họ không hoạt động tốt, và họ không thể gọi cho bất kỳ ai, phải không?

Cha mẹ cậu còn sống và khỏe mạnh, họ chỉ bị vài vết xước và bầm tím, Miwa cũng chỉ bị vài vết cắt vì kính, họ sẽ trở lại sớm và khi Tobio nhìn thấy họ, cậu sẽ ôm họ thật chặt để chào đón họ. .

Họ không biến mất, họ sẽ xuất hiện sớm thôi, hạnh phúc với nụ cười tươi và sống động.

Nhưng ngày và đêm trôi qua, họ không bao giờ làm như vậy.

Tobio phớt lờ giọng nói nhỏ trong đầu mà cứ nói rằng gia đình cậu ấy không còn nữa, thiếu hiểu biết là hạnh phúc, phải không?

[Atsukage] MetanoiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ