Chap 6 : Nhịp đập

357 49 7
                                    

•Author: https://archiveofourown.org/users/Mizukiiilight/pseuds/Mizukiiilight

•Soucre: https://archiveofourown.org/works/27141679/chapters/66282130

(Bản dịch đã có sự cho phép của author ,không repost ở nơi khác)

Nó khiến tôi cảm thấy bồn chồn như bị say sóng

Dường như tôi đã bị nhấn chìm trong cái hão huyền đó

Nó khiến tôi quay cuồng, khiến tôi như phát điên

Tôi như thể một vầng mặt trăng mọc giữa ban trưa vậy

-Heartbeat by BTS

Atsumu là một người rất giản dị, anh ấy tuân thủ các quy tắc (hầu hết thời gian), học hết sức mình ở trường, chơi bóng chuyền và có một gia đình rất giản dị. Anh làm việc chăm chỉ vì mục tiêu của mình và có những lúc cách diễn đạt khiến anh ấy gặp rắc rối, nhưng đó chỉ là cách của anh ấy.

Khi mọi người hỏi anh ấy có tin vào tình yêu không, ngay từ cái nhìn đầu tiên, câu trả lời của anh ấy luôn là 'không', bởi thật lòng mà nói, ai mà dại dột đến mức phải lòng một người mà họ mới gặp?

Không phải anh ấy, không phải anh ấy không có thời gian cho những mối quan hệ. Anh ấy cần từng giây cho bóng chuyền, anh không thể bận tâm đến một mối quan hệ. Chắc chắn anh có nhưng cô gái tự dâng mình cho anh , nhưng anh luôn từ chối họ, họ không đáng để anh mất thời gian.

Nhưng bây giờ khi đứng trước cửa nhà Kita với Osamu bên cạnh, anh không biết có phải như vậy không nữa.

Khoảnh khắc đôi mắt anh bắt gặp một đôi mắt xanh, hơi thở của anh đã bị hút ra ngay lập tức. Người trả lời cửa không phải là Kita cũng không phải là bà của Kita.

Aran đã nói với họ rằng em họ của Kita đang sống với họ sau vụ tai nạn, nhưng cậu bé không giống như những gì Atsumu đã tưởng tượng rằng cậu sẽ trông như thế nào. Cậu có đôi mắt xanh sáng, làn da trắng sữa và mái tóc đen buộc đuôi ngựa nhỏ. Đứa trẻ cao nhưng thấp hơn Atsumu vài inch.

Tim của Atsumu liên tục đập nhanh và anh không biết tại sao. Ý tôi là, anh ấy vừa gặp cậu bé tại sao lại có ảnh hưởng đến anh ấy như vậy. Nhưng có điều gì đó ở Atsumu đã nhấp nháy ngay khi họ chạm mắt, và anh ấy thậm chí không biết tại sao. Anh biết đây không phải là một tình yêu, không nó là một cái gì đó hơn thế, nhưng đó là gì anh không biết.

"Anh là ai?"

Giọng cậu bé mắt xanh nghe thật êm tai; cậu ấy phải là người ít nói. Mỉm một nụ cười dùng để quyến rũ mọi người ,Atsumu đẩy suy nghĩ ra khỏi đầu.

"Xin chào, em chắc là em họ của đội trưởng. Tên anh là Miya Atsumu và đây là," anh chỉ vào người em song sinh của mình. "Là Miya Osamu sinh đôi của anh."

Cơ thể cậu bé thả lỏng, và cậu mở rộng cửa hơn, đôi mắt vẫn đề phòng. Cậu nhìn Atsumu hơn là nhìn Osamu. Cậu đang nắm chặt cánh cửa trong khi cũng dựa vào một trong những chiếc nạng mà cậu có bên phải. Đó là khi anh chú ý đến việc cậu bé có một vết cắt nhỏ đã lành ở phía bên phải của trán và cách cậu ấy phải nẹp đầu gối.

[Atsukage] MetanoiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ