Chap 8 : Buổi tập thử

568 60 10
                                    

•Author: https://archiveofourown.org/users/Mizukiiilight/pseuds/Mizukiiilight

•Soucre: https://archiveofourown.org/works/27141679/chapters/66282130

(Bản dịch đã có sự cho phép của author ,không repost ở nơi khác)

Atsumu ngâm nga một giai điệu nhỏ khi đi về phía lớp học của Tobio, Suna và Osamu đi theo sau . Đã đến giờ ăn trưa và anh muốn dành nó với cậu bé mắt xanh.

Vì Kita đã có một cuộc họp với huấn luyện viên bóng chuyền về những năm nhất mới vào sẽ nộp đơn vào câu lạc bộ. Không muốn để em họ một mình nên anh muốn cặp song sinh đến chỗ cậu , không cần phải được yêu cầu Atsumu , anh ấy sẽ vui vẻ dành thời gian của mình với Tobio.

Suna chỉ muốn đi cùng và Osamu ở đó để đảm bảo Atsumu không gây ra bất kỳ vấn đề nào. Không có vấn đề gì nhiều khi cả hai anh em luôn gặp rắc rối bất kể là thế nào.

Nhìn số lớp học , Atsumu dừng lại ở lớp bốn. Osamu và Suna dừng lại cạnh anh ta và nhìn vào. Ở góc xa bên phải, họ thấy Tobio đang viết trên một cuốn sổ màu xanh lam.

Hai lông mày của cậu nhíu lại tập trung, đầu lưỡi thò ra khóe miệng. Atsumu mỉm cười khi nhìn thấy cảnh đó, Tobio luôn trông rất đáng yêu khi cậu tập trung.

Có nhiều lần anh ấy sẽ nhìn chằm chằm vào cậu trong khi cậu bé học bài hoặc ghi chép. Đó là một điều ngạc nhiên màđứa trẻ chưa nhận ra.

"Ngậm miệng lại" Tsumu, nước dãi chảy ra rồi kìa. "

Rời dòng suy nghĩ của mình, Atsumu nhanh chóng quay sang chỗ khác và lau miệng chỉ để thấy rằng không có nước dãi chảy ra. Quay lại trừng mắt nhìn Osamu, thay vào đó, anh ta bắt gặp chiếc điện thoại của Suna, một ánh đèn flash. Atsumu sững người, họ đã lừa anh!

"'Samu đồ khốn!"

Suna bắt đầu chế nhạo và Osamu chỉ cười khẩy. Trước khi anh có thể lao mình vào thằng em trai của mình, ba người họ đã nghe thấy tiếng ai đó hắng giọng.

"Anh đang làm gì đấy?"

Atsumu lại một lần nữa sững người, anh thấy Suna cố gắng kìm chế tiếng cười của mình vì làm một việc tồi tệ như thế nào. Anh có thể thấy vai mình rung lên khi anh quay ra chỗ khác. Osamu nhếch mép cười với anh trước khi nở một nụ cười tỏa nắng (xấu xa).

"Này Tobio-kun, đến giờ ăn trưa rồi ,đi thôi."

"A, đã đến giờ ăn trưa rồi?"

Di chuyển khỏi vị trí của mình, Atsumu đẩy người em trai của mình ra, phớt lờ tiếng kêu giận dữ của anh ấy, sau đó anh kéo một chiếc ghế và ngồi bên cạnh cậu nhóc đầu quạ. Tobio khẽ nở một nụ cười khiến tim anh đập nhanh hơn.

"Nào chúng ta mau ăn trưa thôi, anh không muốn nhìn thấy cái nhìn chết chóc từ Kita nếu chúng ta bỏ bữa trưa đâu."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Atsukage] MetanoiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ