•Author: https://archiveofourown.org/users/Mizukiiilight/pseuds/Mizukiiilight
•Soucre: https://archiveofourown.org/works/27141679/chapters/66282130
(Bản dịch đã có sự cho phép của author ,không repost ở nơi khác)
"Vậy tại sao Atsumu không thể tham gia cùng chúng ta?" Ginjima hỏi khi nhấp một ngụm boba của mình.
Osamu thở dài, hôm nay Suna, Ginjima, Kosaku, và cặp song sinh đáng lẽ phải đi chơi cùng nhau. Nhưng khác mọi khi, anh trai anh có những kế hoạch khác.
"Hôm nay anh ấy tình nguyện dẫn Tobio-kun tham quan Hyogo một vòng."
Osamu cũng sẽ tham gia cùng họ, nhưng anh ấy cũng không muốn bỏ rơi đồng đội của mình. Thêm nữa Aran đã ở cùng họ nên anh ấy không phải lo lắng về việc Atsumu sẽ làm điều gì đó ngu ngốc.
"Ý là em họ của Kita?"
"Đúng vậy, Tobio-kun không được khỏe vì đám tang của gia đình cậu ấy sẽ sớm được tổ chức. Kita muốn cậu ấy ra khỏi nhà trong ngày để bà của họ và anh ấy có thể lên kế hoạch chuẩn bị cuối cùng cho đám tang và họ không muốn Tobio-kun phải buồn . "
Đã một tháng kể từ khi cặp song sinh quen Tobio và thành thật mà nói, cậu bé rất dè dặt. Cậu ấy nói rất nhẹ nhàng nhưng có thể và sẽ nói to nếu bị khiêu khích. Cậu ấy cũng có khí chất đáng sợ giống như Kita khi tức giận.
Osamu và Atsumu hiểu được rằng đó sẽ là một ý kiến tồi nếu làm mọi thứ trong nhà trở nên lộn xộn. (vì chân của Kageyama ấy )
Osamu nhanh chóng thích cậu bé và coi cậu là bạn. Cả hai không có nhiều điểm chung nhưng họ có chung tình yêu với ẩm thực. Mỗi lần họ đến thăm Tobio, Osamu đều mang theo những món ăn tự nấu để có thể chia sẻ với cậu bé mắt xanh.
Anh ấy chưa bao giờ chia sẻ công việc nấu nướng của mình với bất kỳ ai khác ngoài anh trai mình và anh ấy rất vui khi Tobio có vẻ thích nó.
Tobio không nói nhiều nhưng Osamu có thể hiểu cậu ấy như đọc một cuốn sách. Chỉ cần một cái nhìn vào mắt cậu ấy là anh có thể thấy được sự mất mát trong đó. Không có gì ngạc nhiên khi cậu vừa mất gia đình, nhưng có điều gì đó khác hơn.
Atsumu cũng đã chú ý, đặc biệt là khi họ nói về đội cấp hai của họ. Lần nào Tobio cũng cố gắng thay đổi cuộc trò chuyện và cặp song sinh không thắc mắc gì .
Phải đến hai tuần trước, họ mới hiểu tại sao. Kita đã ra ngoài vào ngày hôm đó và bà của anh đang ở sân sau để sửa một số cây của bà.
Cặp song sinh đã đến và thăm họ một lần nữa (Atsumu chỉ muốn có cớ để gặp Tobio) khi họ nghe thấy tiếng hét. Osamu đang chuẩn bị nấu ăn thì Atsumu chạy ngang qua anh và vào phòng Tobio.
Đó là lần đầu tiên một trong hai người thấy Tobio khóc. Không biết phải làm gì Atsumu và Osamu ôm Tobio và nói chuyện với cậu ấy bằng một giọng nhẹ nhàng êm dịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Atsukage] Metanoia
FanfictionMiya Atsumu x Kageyama Tobio •Author: https://archiveofourown.org/users/Mizukiiilight/pseuds/Mizukiiilight •Soucre: https://archiveofourown.org/works/27141679/chapters/66282130