-" Làm em giật mình huh? Chị xin lỗi" - Chaewon gãi đầu cười nhẹ, cô cũng từ từ bước vào trong lớp trước sự ngỡ ngàng của Minju rồi cũng nói tiếp -" lớp em quên nộp sổ đầu bài nên chị xuống thu"
Minju gật đầu rồi cúi mặt xuống vẽ tiếp, nhưng không tập trung cho mấy đâu thì đầu cô đang rối bời, ngại lắm chứ. Minju cũng muốn xin lỗi Chaewon vì hôm tổng kết có hành động không tôn trọng hội trưởng, ngủ ngay lúc người khác đang phát biểu như thế này, đang bị khiển trách mà... Nhưng bản thân Minju khá nhút nhát nên không biết cách mở lời
-" Trễ như vậy, sao em vẫn chưa về nhỉ?"- Chaewon lấy cuốn sổ đầu bài cũng không vội ra khỏi lớp, cô muốn nán lại nói chuyện một chút với cô bé kì lạ này. Tất nhiên Chaewon vẫn còn nhớ rõ mặt người đã ngủ trong buổi phát biểu của mình, không phải là ghim thù gì, chỉ là ấn tượng thôi, ấn tượng về hành động và gương mặt của Minju
-" Vẽ sao?" - Không chờ đối phương trả lời, Chaewon bước từ từ đến phía Minju hỏi tiếp
Đã đến mức này mà không ngước mặt lên nhìn người khác thì quả thật rất bất lịch sự, Minju thở dài rồi ngước lên nhìn Chaewon, mặt cố gắng tỉnh nhất có thể, không muốn biểu lộ bản thân cảm thấy xấu hổ chuyện trước đó và vờ như đã quên từ lâu rồi. Trả lời giọng điều bình thường nhất có thể -" Vâng"
-" Có vẻ chị làm em cảm thấy không thoải mái... Ừm... cho chị nói câu cuối nha, tranh em vẽ đẹp lắm ah"
Chaewon nói xong thì lướt ngang Minju đi xuống phía cuối lớp, thu dọn đống sách thư viện đã hết hạn mượn rồi ôm cả thảy lên bàn, đặt nhẹ nhàng hết mức có thể để không làm phiền đến cô bé ngồi phía trên. Lớp 2A mà Minju đang học thật sự rất chăm nên sách mượn rất nhiều, nếu chất chồng lên hết chắc cũng thành 2 chồng cao hơn đầu một chút.
Minju thấy Chaewon không ra khỏi lớp nên cũng thắc mắc, đã lấy xong sổ đầu bài rồi mà? Chính vì vậy cô cũng lén lén nhìn phía cuối lớp xem Chaewon đang làm gì và hành động của chị làm cô ngạc nhiên. Chẳng phải việc gom trả sách cho thư viện là trách nhiệm của người mượn hay sao? Hội trưởng trăm công ngàn việc mấy chuyện nhỏ nhặt này cũng phải đảm trách?
Chaewon loay hoay không biết ôm hết đống này về thư viện như thế nào, chắc có lẽ phải chia thành 2 đợt mới bưng xuể, đang trong dòng suy nghĩ thì Chaewon theo linh tính ngước lên nhìn Minju, quả nhiên cô bé đang nhìn chằm chằm đến mình. Cứ tưởng mình đã gây tiếng động khiến Minju chú ý, Chaewon gãi gãi mặt rồi lên tiếng -" thật ngại quá, cho chị khoảng 20 phút nữa được không? Xong việc chị sẽ ra khỏi lớp không làm ồn em nữa"
-" À không... Hội trưởng cứ tự nhiên ạ... Em không cảm thấy phiền" - Minju lập tức trả lời lại, từ nãy tới bao giờ cô không nhìn mặt Chaewon không phải vì khó chịu khi bị làm phiền, mà chỉ là ngại ngùng với xấu hổ một chút. Thấy Chaewon có vẻ hiểu lầm nên Minju mới vội lên tiếng giải thích
-" Vậy tốt quá" - Chaewon cười híp mắt, trong lòng có chút nhẹ nhõm, cô cứ tưởng mình sắp bị cô bé này ghét tới nơi, với tính cách của cô thì có bị ai ghét cũng không mấy quan tâm, nhưng với Minju không hiểu sao Chaewon lại chú ý đến như vậy, có lẽ vì ấn tượng với cô bé này, mặc dù Minju rất xinh đẹp nhưng trông có vẻ hiền lành, chăm chỉ, mộc mạc nên cô cũng có chút cảm tình.