Phần 17: Tin đồn

272 25 10
                                    

Chaewon đứng ngây ngốc ở đó cho đến khi nghe thấy tiếng vòi sen trong phòng tắm hoạt động mới bừng tỉnh lại. Lắc đầu vài cái rồi Chaewon gấp gáp trở ra phòng khách ngồi, chỗ người ta đang tắm mà đứng trước cửa kì lắm. Ngồi trên ghế sofa nhớ lại những chuyện đã xảy ra trong trưa nay, chưa kịp phân tích gì thêm thì chuông điện thoại của Chaewon reo lên, nhìn thấy tên người gọi liền bật ghi âm cuộc trò chuyện như mọi khi, cô nhanh chóng bắt máy

-" Dạ em nghe đây, cô hiệu trưởng"

-" Cô nghe Hitomi nói em tỉnh lại và đã về nhà rồi, em có khoẻ hơn chưa Chaewon?"

-" A em không sao, hiện tại em khoẻ rồi ạ"

-" Vậy tốt quá! Ngoài hỏi thăm em ra thì cô muốn nhờ em cung cấp thông tin để bên phía nhà trường điều tra vụ việc lần này. Hiện tại em có muốn--"

-" Có ạ. Sau lúc nhận giải cuộc thi vượt chướng ngại vật thì một bạn nam sinh chạy đến bảo rằng có nhóm nam sinh đánh nhau, em và một người bạn nhanh chóng chạy theo bạn nam đó đến nhà kho để kiểm chứng, lúc bước vào thì cửa nhà kho bỗng đóng sầm lại và bị khoá. Cả hai đều không có điện thoại nên không thể liên lạc ra bên ngoài... Em bị chứng sợ không gian hẹp không chịu được mà ngất đi, đến lúc tỉnh dậy thì đã ở bệnh viện... Em chỉ biết có bao nhiêu đó thôi ạ"

-" vậy người bạn đi cùng em thì sao? Có biết thêm thông tin gì không?"

-" Em vẫn chưa có dịp hỏi... Nhưng trước mắt thì em muốn biết nhà trường có thu giữ loa bluetooth nào trong nhà kho không ạ?"

-" Loa bluetooth?"

-" Vâng, em nghe thấy tiếng đánh nhau phát từ chiếc loa bluetooth mới đi vào nhà kho xem thử. Em nghĩ chúng ta có thể tìm thủ phạm nhờ chiếc loa đó"

-" Được rồi, cô vừa nhờ người đến nhà kho thu lại chiếc loa đó, em định tìm thủ phạm bằng dấu vân tay sao Chaewon? Cô mong chúng ta có thêm thông tin nào khác... Chứ trường IZONE cả nghìn học sinh, như tìm kim đáy bể"

-" Cô đối chứng dấu vân tay với một người trước giúp em được không ạ?" - Chaewon suy nghĩ một chút rồi đưa ra lời đề nghị

-" Em biết ai là thủ phạm sao?"

-" Em không có bằng chứng cụ thể, nhưng dựa vào những chuyện từng xảy ra thì em nghĩ người đó 80% là thủ phạm"

-" Được! Cho cô biết tên đi em"

-" Song Kyojin lớp 3B ạ"

-" Song Kyojin!? Em ấy..."

-" Sao thế ạ?"

-" Chaewon à, em ấy là con trai của bạn thân cô..."

-" Ý của hiệu trưởng là..."

-" Cô không nghĩ dễ lấy dấu vân tay của Kyojin để đối chứng. Có lấy được dấu vân tay để đối chứng mà kết quả Kyojin không phải là thủ phạm thì cô không còn mặt mũi nào để gặp bạn thân cô. Dù sao em cũng không có bằng chứng... Cô không thể mạo hiểm được"

-" Chúng ta không cần xin dấu vân tay của cậu ta ạ. Trong lúc thi vượt chướng ngại vật Kyojin có dùng tay đẩy vào lưng của Hitomi, em nghĩ cô có thể mượn áo khoác của Hitomi để đối chứng dấu vân tay, nếu dấu vân tay trên áo khoác Hitomi trùng khớp với dấu vân tay trên loa bluetooth hoặc trùng dấu vân tay trên nắm cửa nhà kho thì Kyojin là thủ phạm"

[ IZ*ONE | 2KIMZ ] Thương chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ