Bầu không khí phấn khích và lo lắng trước giải đấu liên trường như một màn sương nặng nề phủ lên mọi thành viên trong đội bóng. Asahi mặt trắng bệch. Noya thì đang huyên thuyên với tốc độ không tưởng đến nỗi Tobio chẳng hiểu anh đang nói gì. Và Hinata đang đấu tranh giữa năng lượng bùng nổ và cái bụng cần giải quyết của cậu ta.
Nhóc Alpha rời đội và phóng thẳng vào nhà vệ sinh những lúc như thế này đã là quá bình thường. Cậu ta đi trong bao lâu mới là điều đáng quan tâm.
“Kageyama, em đi gọi Hinata được chứ?” Suga nhờ cậu.
Cả Nhóm đang giãn cơ, nhưng Tobio cảm thấy quá bứt rứt để thư giãn bây giờ. Các thớ cơ của cậu đang thả lỏng, được làm ấm, và sẵn sàng khiêu chiến với Aoba Johsai với toàn bộ sức mạnh của cậu. Còn ba mươi phút nữa trận đấu sẽ bắt đầu, và Tobio muốn dành thời gian để ổn định hơi thở và tâm lý. Nhưng nếu họ cần ai đó đứng ra tóm Hinata và giúp cậu ta sốc lại tinh thần, Tobio chính là lựa chọn phù hợp nhất.
“Vâng, em biết rồi.” Cậu Beta ung dung đứng dậy và duỗi lưng. Nụ cười chân thành và mùi vanilla nhè nhẹ của Suga là quá đủ để thuyết phục bất kì lời cự nự nào.
Tobio kiểm tra hai nhà vệ sinh gần nhất mà không thu hoạch được gì. Sự hồi hộp và lo lắng trong lòng cậu bị phóng đại thêm một nấc. Đừng nói là tên ngốc Hinata lại dính phải mớ bòng bong gì ngay trước trận đấy chứ?
Cuối cùng, cậu quyết định thử tìm các nơi kín đáo hơn gần phòng thay đồ. Cậu đến giữa hành lang vắng người thì bất giác dựng tóc gáy. Tobio ngửi thấy một luồng khí mang mùi muối biển xộc thẳng vào mũi trước khi thế giới xung quanh đột nhiên chao đảo.
Lưng cậu đập vào nền đá lạnh. Đầu óc cậu quay cuồng vì sự thay đổi tư thế đột ngột, chóng mặt đến đau đầu nhưng cậu vẫn đủ cảnh giác với người trước mặt. Hai cánh tay rắn chắc ghim chặt hai bên đầu Tobio, khoá cậu lại trong tầm ngắm của người nọ, làm cậu thấy mình nhỏ bé đến không ngờ.
Đôi mắt xanh biển mở to, nhìn chằm chằm vào vực thẳm phía đối diện.
“Kindaichi…” Tobio mấp máy. Giọng cậu nhỏ gần như thì thào, miệng hé ra khi cậu tiếp tục nhìn người đồng đội cũ.
Tên Alpha tóc dựng đang hít thở có chút khó khăn, đồng tử như giãn cực độ. Hắn dựa vào gần cậu, bản năng nhắc Tobio phải giãy giụa, nhưng bức tường sau lưng lại không cho cậu cơ hội làm vậy.
Kindaichi cúi thấp đầu, tới gần chỗ hõm cổ và vai Tobio. Hắn hít sâu, rùng mình sau khi phát ra tiếng rên thoả mãn.
Với tên Alpha ở gần thế này, Tobio có thể cảm nhận mùi tin tức tố của hắn hoàn toàn. Cậu chưa từng có cơ hội này trước đây, khi họ còn phải mang Miếng Dán trên người. Lạ làm sao, cậu không hề bài xích nó. Mùi biển trở nên đậm hơn, cậu còn nhận ra cả mùi bạch dương lẫn vào với hương thơm ngòn ngọt không thể gọi tên.
Sự tò mò của Tobio về hỗn hợp mùi hương này làm cậu im thin thít. Nhưng cậu bỗng giật nảy lên khi cảm thấy môi Kindachi đang trườn lên cổ mình. Tên Alpha đang ở gần nơi tuyến mùi hương của Tobio đến mức đáng báo động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKage] Bé Beta xinh đẹp
RomanceTên truyện: Beautiful Beta Boy Tác giả: GreywingsandDreams Nguồn: https://archiveofourown.org/works/28766442 Summary: Tobio Kageyama một Beta. Xã hội nói với cậu rằng, cậu không có gì đặc biệt cả. Những gì cậu ao ước trong một mối quan hệ tình cảm l...