Không chỉ đồng đội của Tobio mới phản ứng với việc cậu bỏ đeo Miếng Dán Beta. Bạn học cùng lớp cậu cũng bình luận sôi nổi về sự thay đổi này. Các Alpha và Omega mà cậu ít tiếp xúc trước đó cũng quay ra bắt chuyện nhiều hơn.
Họ sán lại chỗ cậu. Bàn tay họ cọ xát khắp tay và cổ Tobio. Nhưng cảm giác tiếp xúc chóng vánh và thường xuyên đến mức cậu Beta còn chẳng có thời gian ý kiến.
Chuyện như vầy là bình thường à? Cậu chưa từng được chú ý nhiều thế này bao giờ.
Ngay lúc đó, cậu ngửi thấy mùi tin tức tố. Là một Beta, Tobio gần như không nhạy với mùi hương. Nhưng đến cả người như cậu còn nhận ra các Alpha và Omega đang nói chuyện với cậu... xả tin tức tố nhiều hơn khi ở xung quanh cậu. Tobio không rõ mục đích của họ là gì. Họ có biết mình đang làm gì không nha?
Mọi mùi thơm đều có nét quyến rũ riêng, nhưng nó vẫn phức tạp lắm. Một cô gái Alpha và một cậu trai Omega đang tụ tập ở bàn cậu từ đầu giờ ăn trưa đến giờ. Mùi cam chanh thơm mát và mùi ngọt của hạnh nhân bao trùm mọi giác quan của cậu khi họ nói chuyện. Mùi của họ rất hợp nhau, Tobio cũng đoán họ là một cặp.
Cậu Omega nọ đang nói đến bài tập Toán gần đây, nhưng mấy lời đó không vào đầu cậu được. Cậu ta đang nhìn Tobio với ánh mắt lấp lánh và nụ cười nhỏ lấy lòng. Cô gái Omega không nói gì, nhưng những ngón tay dài của cô lại đang nghịch đuôi tóc cậu. Thỉnh thoảng cô lại lùa tay gãi nhẹ da đầu cậu, và Tobio đáng thương chỉ biết run rẩy.
Tobio không hẳn là muốn chấm dứt cuộc trò chuyện. Họ đang tỏ ra cực kỳ thân thiện. Nhưng vẫn có gì đó sai sai.
Bỗng nhiên có tiếng 'khụ' khá phô trương làm loãng bầu không khí ngượng ngập.
Cặp đôi nọ quay đầu lại, và Tobio nhìn thấy mái đầu vàng hoe và cặp kính hình chữ nhật quen thuộc.
"Cậu ấy tỏ thái độ từ nãy giờ rồi." Tsukishima nói, giọng bình thản mà lạnh lùng đến đáng sợ. Ánh mắt ác nghiệt của cậu ta quét từ cậu Alpha đến nàng Omega. Cặp đôi nhìn lại tên Alpha cao hơn họ một cái đầu mất mấy giây, đến khi không nhịn được nữa mà phải lỉnh đi không nói một lời.
Tobio chớp mắt, mặt hoang mang. Cái gì vừa xảy ra thế?
Trước khi cậu Beta kịp lên tiếng về cách hành xử lạ lùng của Tsukishima, tên Alpha tóc vàng đặt một thứ lên bàn cậu. Đôi mắt xanh màu đại dương nheo lại rồi mở to.
"Cậu thích uống cái này, đúng không?" Cậu ta hỏi.
Tobio ngu ngơ gật đầu, đưa tay nhận lấy hộp sữa. Cậu đang muốn xuống mua một hộp ở máy bán hàng tự động, và có vẻ hôm nay đủ đẹp trời để Tsukishima mọc Thiên lý Nhãn.
"Ừm... Cảm ơn?" Tobio nuốt nước bọt.
Hình như Tsukishima chỉ cần câu trả lời như thế. Cậu ta quay đi, rời khỏi phòng ngay khi Tobio định mở miệng ngăn lại. Mái đầu màu việt quất tràn ngập mười vạn câu hỏi vì sao.
Tại sao Tsukishima lại cho cậu sữa? Cậu ta không phải dạng người hào phóng. Chưa kể Tobio khá chắc là tên Alpha đó có ác cảm với mình. Đúng là vô lí ầm ầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKage] Bé Beta xinh đẹp
RomansaTên truyện: Beautiful Beta Boy Tác giả: GreywingsandDreams Nguồn: https://archiveofourown.org/works/28766442 Summary: Tobio Kageyama một Beta. Xã hội nói với cậu rằng, cậu không có gì đặc biệt cả. Những gì cậu ao ước trong một mối quan hệ tình cảm l...