DOS:Meet them

11 0 0
                                    

Naglalakad ako ng Bigla akong tumama sa Katawan ng isang lalaki na rinig mo ang hagikgik . Ina ano ko ba tong hayop nato?Ansakit alam na nga niyang di ako tumitingin sa daan tas siya hindi parin tumabi.

"Ouch !What the fuck!" Sabi ko habang nakatingin sa lalaking gwapo .Oo gwapo siya pero di ko mapapatawad ang ginawa niyang pambubunggo saakin.

"Hindi ko kasalanang tanga ka Miss ? Beautiful?" Sabi nito saka ngiting aso sa harap ko. So ako pa tong tanga? May pa beautiful - beautiful pa tong nalalaman e matagal ko naman ng alam. TANGA .!

"Sinasabi mo bang TANGA ako?" Sabi ko sakanya na konting -konti nalang pg sumagot pa siya sasapakin ko na talaga.

"I just sai. . ."

SMACKKKKHHAAAM!!
Ayan malakas na Sapak ang inabot niya. Sabi nang wag nang sumagot e. Tarantado to ah!

"Why did you did that?"
Naiinis na tanong niya.

"Simple as ...ANG BASTOS MO!!"
Sigaw ko sakanya .At ibang estudyante ay napatingin na saamin, Who cares? Gusto nila sila isunod ko??

"Tss. Will see each other again miss" Sabi niya .Aba'y ako pa talaga ang tinakot niya. Hindi ba sila na brief na dito magaaral ang anak ng Vice president ng school na to? Hay bat kasi di ako pumunta nung araw na yun e.

"Goodmorning Miss Pae "
Bati saakin ng halos lahat ng estudyante.

"Hey :)"Hey at smile lang ang nagawa ko. Naooverwhelm kasi ako.

ROOM 122 - Sec 1
Ito na ata yung room na papasukan ko. Hay thank God i found you na.
Antahimik ata sa loob ng Room anong meron? Binuksan ko ng Dahan-Dahan yung pintuan. Nakita ko naman ang isang magandang babae na nasa edad 30 pataas.
Ngumiti siya saakin at sinabing
"Come in and Goodmorning Miss Humpkin " Ow so dito nga talaga ako papasok.
Pagkapasok ko , Binati na naman ako ng ilang estudyante , Hay. Kainis Oa na sila minsan .

" Wow. Ang ganda niya talaga"

"Shit , Hot Goddess!"

"I want her so much !!"

Hay sari-saring salita na nagpangiti naman saakin.
Grabe , Ganito pala dito HAHA-H . . .
Tuloy-tuloy na sana ang tawa at saya ko nang sa kamalas-malasan! Nakita ko sa Likod yung lalaking nakabangga saakin . Nakangisi pero bakat sa mukha niy ang inis. Na dahilan para maasar ako. Sino ba siya bakit kung makaasta siya e siya yung mayari ng school. Tss. kayabangan asar !

"Uh..Miss Humpkin? Will you mind introducing yourself again?Di ka pa kasi kilala ni Mr.  Perkin e" Nakangiti si Maam?uh?Sino ba to?Uh!basta Maam habang sinasabi yon, Sino ba yang Mr .Perkin na yan at Sobrang VIP na kailangan ko pa ulit magpakilala. Kasi naman bat ba to hindi pumunta Noong briefing?

Dali-Dali akong pumunta bg harapan at nagpakilala na.

"Hi everybody!Again Im Pae Xyfix Humpkin" Nakakatamad magpakilala letcheng Mr.Perkin to KAINIS!

Matapos yun ay nagpalak pakan sila maliban kay Tsonggo na bumangga saakin.

Stay With MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon