SYETE:Fuck

3 0 0
                                    

Pae(POV)

4days na ang nakaraan nang matapos ang testing sa Racing grounds. Hay buhay !Ang bilis ng Araw.

Calling : Unknown

"H-hello?" Pagdadalawang isip kong sagot sa di ko namang kilala na Caller.
Tss. Iba talaga pag maganda maraming stalker.
Nawala ang masayang ngiti ko ng Sabihin niya ang pangalan niya .Tss ang ganda pa naman ng Boses !

"Tss. This is Blue. Puntahan mo ko ngayon na sa Clinic " Ay aba aba. Ako inuutusan?Ang pangit mo unggoy ka!Makautos to a ano bang kailangan ng hinayupak na to?

"And who are you to Command me?Tss. Wala akong time para makipaglokohan sayo!!!" Pasigaw kong sabi sakanya sa kabilang linya .

"Please! Kahit ngayon lang Pae .Pag ako namatay konsensya mo !Uhhhhmm" Pagalit niyang sabi , Ano yung moan na narinig ko? Tss. Medyo kinabahan ako. Teka anong sinasabi ko?! Duh! Ni hindi ko kaano ano yang Blue na yan tas kakabahan ako?Pero baka nga mamatay na siya hay sa huling sandali manlang matulungan ko siya bago pumanaw. Hayys.
Tumakbo ako, Mas mabilis pa sa kabayo , Nasa tapat na ko ng clinic ng Dahan dahan ko itong buksan at sa laking gulat ko! Andun si Blue may kasamang babae at yung babae nakatalikod sa pinto si Blue nakaharap habang Hinahalikan yung babae. Worst thing nakatingin siya saakin habang ginagawa yun. Damn him! Gago talaga to kahit kelan e no! Lagot ka saakin hudas ka!

"So kaya mo ba ko pinatawag dahil para ipakita ang kababuyan niyo?!" Galit na sabi ko sabay tingin nung babaeng clown. Nakita ko namang nanginig siya ng Bongga isa lamang siyang Normal na babae sa school na to .

"S-s-orry p-po M-i-ss P-pae" Sabay luhod niya sa harap ko . Tss Badtrip napagod ako dahil sa mga lintek na to.

"Get out in this room Right now. Kung ayaw mong mamatay ng Maaga !!" At sumunod naman siya na umiiyak at hiyang hiya yung isa naman nakangisi lang saakin.

SSSSMMAAACCKKKAHHHAAAAMMM!!
Yan buti yan sayo malakas na sampal ang binigay ko sakanya.
"Fuck! H-how da-r..!!"

"P*tang ina ka!Matapos mo kong Lokohin!Inaano ba kita!Kung di ka pinapansin sa bahay niyo !!!Wag ka saakin magpapansin!Isa kang malaking epal sa buhay ko!"
Bulyaw ko sakanya na nagpatahimik sa kanya.
Hindi ko na binalak na antayin pa ang mga walang kwenta niyang sasabihin . G*ago! Nagkamali siya ng binangga niya.Putspa!!

Blue(POV)

"P*tang ina ka!Matapos mo kong lokohin!Inaano ba kita!Kung di ka pinapansin sa inyo!!! Wag kang magpapansin! Isa kang malaking epal sa buhay ko!"

Aaminin kong masakit ang mga sinabi niya. Aangal pa sana ako pero naisip kong kasalanan ko rin naman ang lahat.Biruin mo pinatakbo ko siya ng pagkalayo-layo para lang maipakita sakanya ang Ganoong bagay?Sa totoo lang gusto ko talaga ipakita sakanya Ang ginagawa ko pero nagkamali ako.Hindi siya tulad ng ibang babae.Takte!

Umalis na siya na parang may pinupunasan sa mukha., Alam kong umiyak siya.Tss.Bat ako nakokonsensya . Isa lang siya sa bibilugin at paglalaruan Blue.Tss. Pakipot lang yan sa una.
Hayaan mo na..

Naglalakad ako ng makita ko sina AKIER at RED.
Tumakbo sila palapit saakin at nagman hug kami.

"Bro , Bat umiiyak si Chic's?" Sabi ni Red.

"Who's Chics?" Di ko alam sinong chics ?

"Si Cutie Pae ;)" Ngising sabi ng dalawa.Letche !Chicboy tong mga to .

Kinuwento ko naman sakanila yung nangyari kanina.

"Gago ka bro!Kahit sino naman gagawin yun pag nalamang niloloko ka." Sabi saakin ni Red na animoy namomoblema.

"Tss. Di mo dapat ginawa yun" Si Akier na Naiinis na rin.

"Hayys !Chill mga Bro!l " Cool kong sabi sakanila .Tss why so worried?

Naglakad na kami ng mahagip ng mata ko si Pae Humpkin.Tss.Lahat nalang ng tao kinakausap siya at Nagaalala sakanya.

Iba talaga ang nadudulot niya sa paaralan ko.Tae.

Nakita kong may lumapit sa kanya. Si Deeyan Sewwer.Tss. Ano nanaman bang balak niya?! Tanginang yan!
A/N:Sorry for the words.
Tss.Hay nako edi magkampihan silang dalawa?!

Lumapit ako sa kanila habang kinakausap ang isang babae at halata naman na kinikilig ito.Tss di na nasanay sa gwapo kong mukha
Tss.As if i want her?!

Narinig kong kinakausap siya ni Deeyan.Sus bat ba ganito ako!Ginagawa ang lahat para lang maistalk tong Babaeng to kainis talaga siya gayuma ba to??

"Hi Im Deeyan :)" Matamis na ngiti nito kay Pae.Tss pacute e mas cute naman ako.

"Hey." Cold at walang ganang sabi ni Pae.

"Are you free this Day?" Hay Deeyan as if papayag yan! HAHAHA! Saakin lang yan sas---

"Oo naman!San ba tayo?"
Sabi ni Pae habang nakatingin saakin , Gumaganti ba siya?! Pero di naman kami para makaramdam ako ng inis diba?!

"Uhhmmm.Kahit san.San mo ba gusto!" Ang lawak ng ngiti sa labi ni Dee.Malamang gusto lang niyang makascore

"Uhhmmm.Sa ice cream parlor?:)" Hayy!babae nga naman .!

"Alright! Tara?!" Masayang sabi ni Dee. Hay bwisit!! Asar !Bullshit talaga!

Stay With MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon