OTSO:Come on

1 0 0
                                    

Pae(POV)

Kasama ko si Deeyan new friend ko, Kumakain kami ng Icecream!:)
Yum-Yum ang sarap talaga nito. Hay!Icecream lang kasi ang nakakapagpagaling ng Bad mood ko e .Ayoko nga sanang sumama dito kasi di ko pa naman siya kilala pero pumasok sa isip ko ang Ice cream Hehehe.

"So Your the luckiest girl that ive ever met;)" Sinasabi nito?
Nagkwento kasi ako sakanya. Tungkol sa buhay ko. Siguro Swerte ako kasi nabibigay ang mga kailangan ko pero May parents? Hay. Ang hirap ng malayo sa kanila.
My Dad is in Indonesia Again! Tss.Si Mom naman nasa Europe. Puro nalang trabaho !Di ba nila naiisip na may anak sila na kailangan sila?! How i wish ako nalang yung mga papers at Office na lagi nilang kasama. Anak nila ako! At nangungulila ako!

"Hey!Tulala ka nanaman Pae e kanina pa kaya ako nagkukwento, Tss di mo ko pinapansin"

" A-ah?S-sorry may naalala lang ako" Ngiti ko nalang sakanya. Tss.Nakatitig lang ito at nakapout ang Cute niya sa ginagawa niya kainis tologo!

Teka Wait nga Nagvivibrate tong phone ko.Sino kaya to?

TSS..

CALLING:Blue Perkin

Sasagutin ko ba?Ano na naman bang kailangan nitong Unggoy na to?!

"Anong kailangan mo?" Cold kong sabi sakanya .

"Sorry about Kanina.." Pasweet niyang sabi. As if bibigay ako No!Mukha mong Unggoy ka!

"Don't worry ,Di na ko magpapaloko next time "
Sabi ko sakanya sa kabilang linya.Hay natahimik naman siya sa sinabi ko.

"S-sorry" Pagkasabi niya nun pinatay ko na yung phone .Puro nalang sorry.Anong magagawa ng sorry niya? Damn! Inisip niya sana yun nung una pa!

Nakita ko namang nagtext siya.

From:Blue Perkin

Sorry na Pae~ Pagpinatawad mo ko reregaluhan kita ng Personalize na Icecream .

Tss?!Pano niya nalamang gusto ko ng icecream?Na pag icecream ang pinaguusapan gumagaan pakiramdam ko?Tss.Such a Stalker.

To:Blue Perkin

Tss~ Talaga?Personalize?

Blue:Oo nga!, So Are you Forgiving me now?

Ako:Pinagiisipan ko pa.

Blue: Eh!

Ako:Fine!Gusto ko may mukha si Bug's Bunny jan huh?

Blue: Tss.Such a little thing Baby~

Tss,Baby?Baliw talaga to!

BALIW SAAKIN

Ako: Oo na!

Jan natapos convo namin!Hahaha! Excited ako bukas!! Meron akong icecream!

+++++++++++++++++++++++++++

Kinabukasan:

Maaga akong naggising e kasi nga yung icecream ko! Hindi naman sa wala akong pera pambili pero ewan ko pag icecream ang pinaguusapan lumalambot ako.Ay ewan.

Kumain na ako ng Bacon at konting rice.

Diet kasi ako and ayoko kumain ng heavy Breakfast, Nasusuka ako.Sumakay na ko sa Kotse ko 20 minutes Drive lang and TEREN! Anditi na ko sa Perkin Univ.Dali-Dali akong pumasok sa loob ng Classroom.Doon ko nalang hihintayin si Blue and yung sinasabi niyang personalize icecream niya. Haha

Stay With MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon