Mr.Perkins (POV)
Hay si Author nahiya pang sabihin yung maganda kong pangalan . Tss . ;)
Naguusap kami ng barkada tungkol sa Chics kagabi Na nasa Race. Tss kababaeng tao nakikirace. Pero Tae ang hot niya di ko lang kasi nakita yung mukha. Yung apelyido narinig ko Napkin? Ano ba yun? Basta babalikan ko yung chics na yun next time .Naglelesson si Maam Clevin ng Biglang may pumasok na babae. Maputi , Magan--..
Ay tae yan yung nabangga ko kanina ah."Good morning Maam "Sabi nito kay maam.Ang lapad ng ngiti ni Maam ng maakita ito pati ang lahat ng kaklase ko namangha sa kanya. Tss . She's just an ordinary chic. tss.Why are you all amazed? Darn!!
"Come in Miss Humpkin :)"Sabi ni Maam, Humpkin? Ow sounds Good.
Pumasok siya at ang mga kaklase ko naman binati siya. Pae? Pae ang pangalan niya? Ehem !
Uupo na siya ng Biglang magsalita si Maam."Uh.. Miss humpkin?will you mind introduce yourself again?Di ka pa kasi kilala ni Mr. Perkin e" Sabi ni Maam. Nakita ko namanh nainis yung humpkin na yun , Pumunta siya sa harap at nagpakilala
"Hi everybody! Again Im Pae Xyfix Humpkin " Aba anong pinagmamalaki nito?Sino siya para magpakilala nang ganyan. Bossy to ah.! Ako lang dapat gumagawa niyan dito.
"By the way . Halos lahat naman ng magaaral dito sa Univ. na to e nabrief diba? Kaya naman alam niyo na na Si Miss Pae Humpkin ay anak ng Vice President ng school."Ano daw anak ng VP ng school e akin to e !kaya pala ang lakas ng Apog ng babaeng to at tinitingala ng lahat . Kung alam niya lang !!
"Yes Maam !" Sagot ng mga kaklase ko Maliban sakin. Yung iba naman na Oa na kakapakilala kay Pae. Tss. Mas kilala parin ako sakanya dito no!
"Bro !Tang *na Chics yang si Pae. oh." Sambit ni Akier sa tabi ko. Tss. I cichics nanaman niya to panigurado.Alam ko na ugali neto e.
"Bro akin na yan si Humpkin !Akin lang !" Sabi naman ni Red na nakatitig kay Pae.
Tss. Akin yan mga bro. Papahulugin ko siya saakin.